Chủ đề 'pro'

Chiếc MacBook Pro mạnh mẽ nhất của Apple

Apple đã giới thiệu MacBook Pro 16 inch mới hứa hẹn một sự nâng cấp cả về thiết kế và hiệu năng. Chúng có sẵn với các màu Bạc và Xám vào tuần tới với giá khởi điểm 2.499 USD (56,7 triệu đồng).

Cách gỡ bỏ chế độ read only trong Excel đơn giản nhất

Khi ở chế độ “read only” trên Excel, bạn chỉ có quyền đọc mà không có thể được sửa hay thực hiện bất kỳ các thao tác nào khác. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách để gỡ bỏ chế độ read only trong Excel đơn giản để thao tác chỉnh sửa trên tài liệu dễ dàng.

Top 4 tivi khung tranh đáng mua nhất hiện nay

Tivi khung tranh có thiết kế đặc biệt, đầy sáng tạo, khác hẳn so với các dòng tivi thông thường trước đây. Vì thế ngay từ khi ra mắt tivi tranh đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng trước phong cách thiết kế đầy mới lạ này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các model tivi khung tranh đáng mua nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Chế độ nghe xuyên âm là gì?

Khi sử dụng các mẫu tai nghe không dây có hỗ trợ chống ồn chủ động ANC, đôi khi bạn không thể nghe được âm thanh bên ngoài dẫn đến có thể gặp một số bất tiện. Do đó các nhà sản xuất thường sẽ trang bị chế độ nghe xuyên âm nhằm tăng thêm tính tiện lợi cho người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu xem nghe xuyên âm là gì qua bài viết dưới đây nhé!

Công nghệ AiProtection Pro là gì? Công dụng và lợi ích

Internet mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng. Tuy nhiên, người dùng còn phải đối mặt với nhiều mối nguy hiểm từ internet, điển hình nhất là bị đánh cắp những thông tin cá nhân trong quá trình sử dụng. Để bảo vệ người dùng, Asus đã cho ra đời công nghệ AiProtection Pro trên các thiết bị mạng của hãng. Chúng ta cùng tìm hiểu về công nghệ này qua bài viết dưới đây nhé!

MV, Lời bài hát Đông phai mờ dáng ai (CTHBN2) Datkaa - PROD. QT BEATZ

Đông phai mờ dáng ai là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Datkaa cho ra mắt vào tối ngày 10/10/2021. Đây là bài hát tiếp nối bản Chiều thu họa bóng nàng - bản nhạc cuốn hút và hottrend năm 2020. Đông phai mờ dáng ai có lời ca cực hay, giai điệu dân gian xen lẫn hiện đại, kết hợp với chất giọng cuốn hút của Datkaa, chắc chắn sẽ là một ca khúc cực kỳ thành công và không làm người hâm mộ phải thất vọng. Không để bạn phải chờ đợi lâu hơn nữa, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn MV, lời bài hát Đông phai mờ dáng ai. Hãy cùng lắng nghe và tận hưởng giây phút âm nhạc thư giãn, thoải mái nhất bạn nhé!

Cách sửa lỗi bảng trong Word bị mất dòng kẻ cực kỳ nhanh chóng

Khi soạn thảo văn bản, bạn thường gặp lỗi bảng trong Word bị mất dòng, việc này khiến làm tốn nhiều thời gian của bạn để khắc phục. Bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi bảng trong Word bị mất dòng kẻ cực kỳ nhanh chóng. Cùng tham khảo nhé.

Top 3 nồi chiên hơi nước Kalite được chị em tin dùng nhất hiện nay

Nồi chiên hơi nước dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của các bà nội trợ bởi những tiện ích nổi bật của thiết bị gia dụng này. Nổi bật trong đó phải kể đến top 3 nồi chiên hơi nước Kalite được chị em tin dùng nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm những sản phẩm này nhé! 

Xét nghiệm kháng thể là gì? Vì sao cần phải xét nghiệm kháng thể COVID-19 và những điều cần lưu ý

Trong quá trình khám sức khỏe định kỳ hay xét nghiệm COVID-19 thì xét nghiệm kháng thể là rất cần thiết. Tuy nhiên, ít ai biết xét nghiệm kháng thể có vai trò quan trọng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay xét nghiệm kháng thể là gì? Vì sao cần phải xét nghiệm kháng thể COVID-19 và những điều cần lưu ý nhé!

Các công nghệ nổi bật trên tủ chăm sóc quần áo

Mặc đẹp, sang trọng và chỉn chu là những tiêu chí mà nhiều người làm việc công sở thường tìm kiếm. Để giúp bạn luôn tự tin với trang phục sạch sẽ và phẳng phiu, chúng tôi xin giới thiệu về loại tủ chăm sóc quần áo thế hệ mới với những tính năng nổi bật.

MacBook Pro chip M1X sẽ ra mắt vào cuối tháng 10/2021

Theo một số thông tin, hãng Apple sẽ tổ chức một sự kiện trực tuyến vào cuối tháng 10 này để ra mắt chiếc MacBook Pro 14 inch và 16 inch được trang bị chip M1X. Để hiểu rõ về mẫu sản phẩm này, cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Top 9 website học python online uy tín mà bạn nên biết

Python là ngôn ngữ lập trình bậc cao có đặc điểm dễ đọc, dễ học và dễ nhớ. Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web chuyên về môn học này để tự học tại nhà, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 9 website học python online uy tín và bạn có thể thực hành ngay trên laptop của mình.

Top 14 trang web tự học IELTS uy tín, người luyện thi nên biết

IELTS hiện là một trong những chứng chỉ ngoại ngữ được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Chi phí cho quá trình học IELTS thì khá đắt nên nhiều người thường lựa chọn cách tự học để tiết kiệm. Bài viết này của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 14 trang web tự học IELTS uy tín. Cùng theo dõi nhé!

Cách xóa tài khoản Skype vĩnh viễn cực nhanh chóng và đơn giản nhất

Skype là một trong những ứng dụng chat được dùng trong văn phòng khá phổ biến. Nhưng sau một thời gian, bạn không có nhu cầu sử dụng và muốn xóa vĩnh viễn tài khoản này. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau để biết được cách xóa tài khoản Skype vĩnh viễn nhanh chóng, chi tiết nhất nhé!

Nồi chiên hơi nước, nồi chiên hấp loại nào tốt, giá rẻ?

Trước đây nồi chiên không dầu làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam thì nay nồi chiên hơi nước cũng vậy. Với những tính năng và công nghệ tuyệt vời chắc chắn bạn sẽ rất thích thú với dòng sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiểu xem nồi chiên hơi nước là gì và loại nào tốt nhất nhé!

Viên rửa bát Finish All-in-one có những loại nào, giá bao nhiêu?

Viên rửa bát Finish All-in-one là một trong những sản phẩm viên rửa bát chất lượng nhất và đang ngày càng khẳng định vị trí thống lĩnh trên thị trường. Viên rửa bát Finish All-in-one có những loại nào, giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ trong bài viết dưới đây nhé.