Chủ đề 'pro'

Top 10 điện thoại 5G đáng mua nhất hiện nay

Sự phát triển của công nghệ truyền thông di động đang dần chuyển mình từ 4G sang 5G và xa hơn là 6G. Những chiếc điện thoại 5G đang rất được quan tâm và đâu là lựa chọn tốt nhất?

Những cách khắc phục laptop bị nóng nhanh chóng, đơn giản

Laptop sử dụng trong thời gian dài, dễ dẫn đến tính trạng quá tải và laptop bị nóng. Điều này làm ảnh hưởng đến laptop, tuổi thọ và hiệu năng sử dụng. Để khắc phục lỗi này, bạn cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

20 Lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Anh ngắn gọn hay nhất 2022

Tết đến, mùa xuân về! Ngoài những lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Việt thì các bạn có thể tham khảo 20 lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Anh ngắn gọn hay nhất 2022 dưới đây của chúng tôi để gửi tới người thân và bạn bè vào dịp năm mới Nhâm Dần này nhé!

Cách khắc phục laptop không nhận mạng dây nhanh chóng

Nhiều trường hợp người dùng cần mạng dây để đường truyền ổn định hơn. Tuy nhiên, khi dùng cổng kết nối gặp sự cố ảnh hưởng đến công việc. Đừng lo lắng, bài viết dưới sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục laptop không nhận mạng dây nhanh chóng nhé.

Cách tắt chế độ máy bay trên laptop Windows 10 đơn giản

Chế độ máy bay giúp người dùng laptop ngắt tất cả kết nối nhanh chóng. Tuy nhiên, khi muốn kết nối lại bạn không biết phải làm sao. Đừng lo lắng, Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tắt chế độ máy bay trên laptop Windows 10 đơn giản nhé.

Hãng Sony của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Sony của nước nào, được sản xuất ở đâu là những thắc mắc của nhiều người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu những vấn đề về Sony qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

So sánh tivi LG và Sony nên mua loại nào tốt hơn?

Nên mua tivi Sony hay LG chắc hẳn là điều mà khá nhiều khách hàng đang chọn mua tivi vô cùng quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, so sánh sự khác biệt của tivi LG và Sony qua bài viết dưới đây, qua đó lựa chọn được chiếc tivi phù hợp nhất với nhu cầu của bạn nhé!