Chủ đề 'pro'

5 lý do vì sao nên mua máy giặt lồng ngang Beko cho gia đình?

Máy giặt lồng ngang Beko luôn là sự lựa chọn lí tưởng của nhiều người tiêu dùng nhờ thiết kế sang trọng cũng như trang bị thêm rất nhiều công nghệ hiện đại. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lý do nên mua máy giặt lồng ngang Beko cho gia đình mình nhé!

Những lợi ích tuyệt vời khi đánh cầu lông

Những lợi ích tuyệt vời khi đánh câu lồng bạn nên biết! Hãy dành thời gian cùng người thân hay bạn bè rèn luyện sức khỏe nhẹ nhàng, đơn giản từ những cú đánh của môn thể thao cầu lông.

Kinh nghiệm mua vợt cầu lông cho người mới chơi

Để chọn được một cây vợt cầu lông có chất lượng tốt và phù hợp là điều không hề dễ dàng bởi mỗi loại vợt sẽ phù hợp với từng lối chơi, từng kỹ thuật khác nhau. Tuy nhiên bạn đừng vội nản nhé, vì với những kinh nghiệm mua vợt cầu lông cho người mới chơi sau đây, bạn sẽ tự chọn cho mình được cây vợt đánh cầu lông ưng ý nhất!

iPhone 11 Pro Max 64GB giảm sâu 2,5 triệu đồng dịp cuối tuần

Việc chọn mua một chiếc iPhone đời mới không hề dễ đối với một người dùng thông thường. Nhưng nay cơ hội đã đến khi iPhone 11 Pro Max 64GB giảm sâu đến 2,5 triệu đồng dịp cuối tuần tại chúng tôi. Nhanh tay, tham khảo ngay để không bỏ lỡ ưu đãi đặc biệt này!

Top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề luật sư

Những bộ phim về chủ đề luật sư luôn tạo nên những kịch tính, những nút thắt then chốt quan trọng để rồi thỏa mãn người xem qua những cái kết sự thật được phơi bày. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề luật sư dành cho những mọt phim yêu thích chủ đề này nhé!

Ăn trứng gà nhiều có tốt không? Mỗi ngày nên ăn mấy quả trứng gà?

Trứng gà là một loại thực phẩm phổ biến trong bữa ăn hàng ngày nhưng không phải ai cũng biết được hết tác dụng của trứng gà. Hơn nữa, có nhiều người rất thắc mắc liệu ăn trứng gà nhiều có tốt không? Để lý giải cho tất cả những băn khoăn trên, hãy cùng đọc bài viết dưới đây nhé! 

9 tác dụng của hạt sen đối với sức khỏe, cách bảo quản hạt sen tươi

Hạt sen là một nguyên liệu được sử dụng rất nhiều để chế biến các món ăn bổ dưỡng bao gồm các loại chè thanh nhiệt, hầm canh, hầm cháo, làm đồ ăn vặt… ngoài ra, nó còn được dùng nhiều trong y học để góp phần làm giảm triệu chứng của một số loại bệnh lý. Vậy thực sự tác dụng của hạt sen đối với sức khỏe là như thế nào? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé! 

Top máy giặt thảm, ghế sofa tốt nhất cho các công ty, văn phòng

Máy giặt thảm, giặt ghế sofa là một thiết bị hữu ích được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang có nhu cầu tìm mua cho văn phòng công ty mình một chiếc máy giặt thảm, giặt ghế sofa nhưng lại không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm mua máy giặt thảm, giặt ghế sofa văn phòng và gợi ý một số sản phẩm được sử dụng nhiều nhất nhé!

Ăn yến mạch tăng cân hay giảm cân?

Yến mạch là một loại ngũ cốc nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích, nó có thể sử dụng để làm món ăn, làm đẹp… Mặc dù vậy, khi nói đến yến mạch, sẽ có nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện, người thì nói ăn yến mạch giảm cân, người thì cho rằng ăn yến mạch tăng cân. Vậy rốt cuộc ăn yến mạch tăng cân hay giảm cân? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Hướng dẫn kích hoạt key bản quyền Windows 10

Trong quá trình cài đặt, bạn sẽ được nhắc nhập key để kích hoạt Windows bản quyền. Tuy nhiên nếu đã bỏ qua lúc đó thì làm thế nào để kích hoạt lại. Cùng xem hướng dẫn nhé!

Thực đơn Eat Clean giảm cân trong 1 tháng đơn giản, hiệu quả

Eat Clean là một trong những phương pháp ăn uống giảm cân được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Thông thường, những người mới tập ăn Eat Clean thường thiếu kinh nghiệm trong việc xây dựng thực đơn khiến cho mọi cố gắng đều không đạt được kết quả mong muốn, thậm chí, một số người do ăn không đủ chất còn dẫn đến suy nhược, mệt mỏi, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một thực đơn Eat Clean giảm cân 1 tháng để giúp bạn có thêm động lực và duy trì được sức khỏe tốt nhé! 

Hạt é và hạt chia có giống nhau không? Có phải là một loại không?

Hạt é và hạt chia có giống nhau không, có phải là một loại không là thắc mắc chung của rất nhiều người. Hai loại hạt này dễ khiến chúng ta nhầm lẫn với nhau vì chúng có hình dạng và kích thước tương tự nhau, đều nở lớn khi ngâm trong nước... Trong bài viết sau đây, META sẽ giúp bạn nhận biết chính xác đâu là hạt chia, đâu là hạt é, hãy cùng theo dõi nhé!