Chủ đề 'pro'

Paraben là gì? Mỹ phẩm chứa paraben gây tác hại thế nào?

Paraben là một thành phần thường thấy trong mỹ phẩm, tuy nhiên, có nhiều nhận định rằng sử dụng các sản phẩm chứa paraben trong thời gian dài có thể gây hại cho da và cơ thể. Vậy paraben là gì? Nó có hại cho da không và nếu có thì tác hại của nó là gì? Hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về thành phần này để có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn sẩn phẩm dưỡng da hiệu quả và an toàn nhé!

Những thao tác cơ bản giúp người mới sử dụng MacBook Pro dễ dàng hơn

Nếu như trước đây bạn là một người dùng hệ điều hành Windows và bây giờ đổi qua macOS thì chắc chắn bạn sẽ rất là bỡ ngỡ, từ giao diện cho đến các thao tác, nút bấm đều thay đổi. Vì thế, bạn sẽ cần thời gian để tìm hiểu và dưới đây sẽ là một vài thao tác trên MacBook Pro giúp bạn đẩy nhanh tiến độ hơn.

Đậu đỏ có tác dụng gì? Uống nước đậu đỏ rang hàng ngày có tốt không?

Từ lâu chúng ta đã biết đậu đen và nước đậu đen rang đem lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể. Chính vì vậy mà cũng có rất nhiều người thắc mắc không biết liệu đậu đỏ có những tác dụng tương tự hay không. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem đậu đỏ có tác dụng gì, uống nước đậu đỏ rang hàng ngày có tốt không nhé.

Xem phim ma kinh dị Thái Lan nào hay nhất?

Dòng phim ma kinh dị của Thái Lan đã và đang khẳng định được thương hiệu của mình tại thị trường điện ảnh châu Á nói riêng và trên thị trường điện ảnh thế giới nói chung. Phim ma kinh dị của xứ sở chùa Vàng luôn mang một sắc thái riêng với những chi tiết rùng rợn, ám ảnh, đem đến cho khán giả cảm giác hồi hộp và sợ hãi đúng nghĩa của dòng phim kinh dị. Bên cạnh đó, phim ma kinh dị Thái cũng có những tình tiết hài gây cười thú vị cùng với những thông điệp tình người nhân văn sâu sắc được lồng ghép một cách khéo léo. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn điểm qua những bộ phim ma kinh dị Thái Lan hay nhất nhé!

Ghế massage Maxcare có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ghế massage Maxcare là một trong những thương hiệu ghế massage được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Vậy ghế massage Maxcare có tốt không? Giá bao nhiêu? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để bạn có câu trả lời cho câu hỏi trên nhé!

Điểm lại cực phẩm 'One more thing' được Apple ra mắt trong 17 năm qua

Sự kiện ra mắt hàng loạt các siêu phẩm nhà Apple (WWDC) lại sắp diễn ra, điều mà các fan nhà Táo luôn háo hức và mong đợi, đặc biệt là về 'One more thing' năm nay. Trước khi chờ đón sự kiện đặc biệt này, cùng chúng tôi điểm lại cực phẩm 'One more thing' được Apple ra mắt trong 17 năm qua.

Đánh giá OnePlus 8 Pro 5G đầu tiên tại Việt Nam, đắt nhưng có đáng?

Sau gần 4 năm vắng bóng tại thị trường Việt Nam thì OnePlus bất ngờ "comeback" với chiếc flagship OnePlus 8 Pro 5G, một siêu phẩm vô cùng đáng gờm trong phân khúc cao cấp. Liệu lần trở lại độc lập này của OnePlus có đáng để chúng ta mong đợi, cùng chúng tôi đánh giá chi tiết OnePlus 8 Pro 5G qua bài viết dưới đây!

Sự khác biệt giữa OPPO Reno4 và Reno4 Pro, chi thêm 3.5 triệu có đáng?

Sự ra mắt của bộ đôi OPPO Reno4 và Reno4 Pro đã gây nhiều sự hiếu kỳ cho các tín đồ công nghệ. Vậy, đâu là điểm khác biệt giữa hai chiếc smartphone này và liệu rằng bản Pro có thật sự “pro”, xứng đáng với số tiền chênh lệch 3.5 triệu hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Khám phá ngay top 11 điện thoại 5G đáng mua nhất 2020

Sự xuất hiện của công nghệ mạng 5G đã kéo theo hàng loạt các sự kiện “trình làng” smartphone 5G của nhiều hãng điện thoại trong thời gian gần đây. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 11 điện thoại 5G đáng mua nhất năm 2020 trong bài viết sau nhé!

Có 30 triệu trong tay nên mua Galaxy Note 20 Ultra hay iPhone 11 Pro?

Samsung và Apple luôn được xem như đối thủ trên cuộc đua công nghệ. Khi Samsung cho ra mắt Galaxy Note 20 Ultra thì ngay lập tức được đặt lên bàn cân và so sánh với iPhone 11 Pro Max. Vậy với 30 triệu đồng trong tay, chúng ta nên mua chiếc máy nào, cùng chúng tôi so sánh hai sản phẩm qua các tiêu chí dưới đây nhé!

So sánh Galaxy Buds Live và AirPods Pro: Cuộc chiến nảy lửa giữa hai siêu phẩm Samsung và Apple, chiến thắng thuộc về ai?

Giữa Galaxy Buds Live mới nhất và AirPods Pro thì tai nghe nào đáng để bạn đầu tư sở hữu hơn? Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn thấy được thế mạnh riêng của từng sản phẩm. Từ đó, bạn có thể đưa ra quyết định mua sắm chính xác nhất khi Galaxy Buds Live cập bến thị trường trong thời gian tới.

Hướng dẫn sử dụng máy in mã vạch Xprinter XP-350B

Máy in mã vạch là một sản phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn việc kinh doanh của mình trở nên chuyên nghiệp hơn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng máy in mã vạch Xprinter XP-350B, một loại máy in mã vạch thông dụng đang được nhiều cửa hàng kinh doanh sử dụng nhất. 

Review máy triệt lông Beurer có tốt không?

Máy triệt lông Beurer có tốt không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ đi review máy triệt lông Beurer để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về dòng sản phẩm này từ đó có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Lỗi mất mạng - No Internet Access trên Windows 10 là gì? Cách khắc phục?

Mặc dù có nhiều cải tiến và nâng cấp mới, nhưng theo "truyền thống" của nhà Microsoft thì Windows 10 ẫn chứa khá nhiều lỗi vặt khiến người dùng cảm thấy khó chịu, một trong số đó là lỗi hiển thị "No Internet Access". Vậy điều gì gây ra vấn đề trên và làm thế nào để bạn giải quyết nó?