Chủ đề 'pro'

Xiaomi ra mắt giá đỡ màn hình PC, có thể khử trùng, hạn chế Corona

Trước đại dịch COVID-19, Xiaomi Youpin đã đóng góp nhiều sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe người dùng. Mới đây, hãng công nghệ Trung Quốc mới cho gia mắt sản phẩm mới là giá đỡ màn hình PC Lego S6 Pro, có tính năng khử trùng và trợ lý thông minh đi kèm với giá cả phải chăng.

Android 11 là gì? Có gì mới? Thiết bị nào được cập nhật?

Sau nhiều lần thử nghiệm thì bản phát hành chính thức Android 11 cũng đã xuất hiện. Nó có gì thay đổi so với các phiên bản trước, chắc chắn sẽ làm bạn tò mò. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những những tính năng thú vị trên Android 11 này nhé!

Những điều không thể không biết khi sử dụng máy triệt lông công nghệ IPL

Phương pháp triệt lông IPL có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với những phương pháp truyền thống khác như waxing, nhổ lông, cạo lông... Nếu bạn có ý định triệt lông vĩnh viễn bằng máy triệt lông IPL thì nhất thiết không thể bỏ qua những lưu ý dưới đây. Bài viết sẽ cũng cấp cho bạn những thông tin thiết yếu về công nghệ triệt lông IPL.

Hướng dẫn 3 cách check serial của ổ cứng SSD, HDD trên Windows

Có nhiều phần mềm kiểm tra số serial của ổ cứng SSD, HDD. Bên cạnh đó cũng có nhiều cách đơn giản không cần phải tải nhiều phần mềm rườm rà. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn 3 cách check serial của ổ cứng SSD, HDD trên máy tính Windows đơn giản và nhanh chóng.

Hướng dẫn cách gắn ổ đĩa lên thanh taskbar trên Windows 10

Thông thường, khi bạn muốn mở một file nào đó ở ổ đĩa C hoặc D thì bạn đều phải vào File Explorer xong chọn This PC đúng không? Với bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách gắn thẳng ổ đĩa lên thanh taskbar trên Windows 10 một cách nhanh chóng.

Danh sách 10 phim hay nhất năm 2017 không nên bỏ lỡ

Với những khán giả đam mê điện ảnh, 2017 là một năm khó quên với những tác phẩm điện ảnh đặc sắc và thú vị. Cùng chúng tôi tìm hiểu về top 10 phim hay nhất trong năm 2017 bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Máy pha cafe viên nén là gì? Dùng có tốt không?

Máy pha cafe viên nén hiện đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều gia đình, văn phòng công ty. Vậy thiết bị này là gì? Dùng có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về máy pha cà phê viên nén qua những chia sẻ dưới đây của META.vn bạn nhé!

Top camera hành trình định vị, dẫn đường tốt nhất năm nay

Sản phẩm camera hành trình định vị dẫn đường hiện nay đã được rất nhiều người sử dụng và đánh giá rất cao bởi những công dụng mà nó đem lại. Nếu như bạn đang tham khảo để tìm mua một chiếc camera hành trình GPS thì đừng bỏ lỡ top 5 camera hành trình định vị, dẫn đường được yêu thích nhất năm dưới đây nhé.

Top sản phẩm camera hành trình Vietmap giá rẻ, chất lượng

Vietmap là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm theo dõi hành trình và định vị như camera. Không chỉ sở hữu nhiều tính năng thông minh, độ phân giải đỉnh cao, camera hành trình Vietmap còn có giá bán khá rẻ. Top 5 sản phẩm mà META.vn giới thiệu dưới đây sẽ chứng minh cho nhận xét này!

Cách thực hiện chế độ giảm cân low carb, không cần nhịn ăn

Chế độ ăn kiêng low-carb rất tốt cho việc giảm cân nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện để có được kết quả như ý muốn. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách thực hiện chế độ giảm cân low carb mà không cần phải nhịn ăn như trước đây đâu nhé!

Cách khắc phục lỗi CPU quá tải 99%, 100% đơn giản và hiệu quả

Nếu CPU máy tính luôn trong tình trạng quá tải, tức CPU hoạt động lúc nào cũng gần 100% hay thậm chí 100% sẽ khiến cho máy tính chậm đi trông thấy, và người dùng vô cùng khó chịu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi CPU 100%, 99% đơn giản và hiệu quả nhất.

Cách nén và giải nén file [RAR, ZIP, PDF] đơn giản, nhanh chóng nhất

Nén và giải nén file là một công việc không thể thiếu mỗi khi bạn làm việc trên máy tính hoặc laptop. Điều đó sẽ giúp tiết kiệm dung lượng, sắp xếp file gọn gàng hơn. Vậy nên, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nén và giải nén file RAR, ZIP, PDF đơn giản, nhanh chóng nhất.

Cách chọn mua máy triệt lông tốt nhất

Tiêu chí lựa chọn máy triệt lông tốt sẽ được bật mí trong bài viết sau đây. Mời bạn tiếp tục theo dõi để lựa chọn sản phẩm phù hợp, chất lượng nhất.

4 cách sửa lỗi wifi, không bắt được wifi sau khi cập nhật Windows 10

Kết nối Internet là nhu cầu cần thiết hàng ngày của mỗi người. Vì thế khi Wifi bị lỗi là một trong các vấn đề gây khó chịu nhất mà bạn có thể gặp phải. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục sự cố wifi, lỗi wifi, không bắt được wifi sau khi cập nhật Windows 10 trên laptop.