Chủ đề 'pro'

Bàn phím cơ là gì? Bàn phím cơ khác gì bàn phím thường?

Bàn phím cơ là một trong những loại bàn phím máy tính được rất nhiều người yêu thích sử dụng, đặc biệt là các gamer. Vậy bàn phím cơ là gì? Bàn phím cơ khác gì bàn phím thường? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Testosterone là gì? Testosterone có trong thực phẩm nào nên bổ sung?

Testosterone đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành các đặc tính của phái mạnh, trong đó có thúc đẩy ham muốn tình dục. Theo thời gian, lượng testosterone suy giảm dẫn đến các chức năng sinh lý và sức khỏe giảm dần. Vậy bạn có biết testosterone là gì? Cùng tìm hiểu về testosterone và cách bổ sung testosterone đơn giản nhất là qua thực phẩm nhé.

Lời chúc 20.11 bằng tiếng Anh ngắn gọn, ý nghĩa mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Bên cạnh những câu chúc mừng bằng tiếng Việt quen thuộc thì lời chúc 20.11 bằng tiếng Anh cũng là một món quà tinh thần vô giá mang đến niềm vui, hạnh phúc và bất ngờ cho thầy cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Bạn có thể sử dụng những lời chúc mừng 20.11 bằng tiếng Anh mà chúng tôi gợi ý sau đây để gửi tặng những thầy cô dạy bộ môn tiếng Anh, thầy cô ngoại quốc hay những thầy cô giáo trẻ nhé Chắc chắn, họ sẽ rất vui và hạnh phúc đấy!

7 lí do khiến bạn nên mua iPhone 12 Pro/Pro Max thay vì iPhone 12 tiêu chuẩn

Series iPhone 12 đã chính thức ra mắt với 2 dòng chính: iPhone 12 tiêu chuẩn và iPhone 12 Pro. Dù cả 2 đều được tích hợp mạng kết nối 5G, chip A14 Bionic và màn hình OLED hiển thị sắc nét, tuy nhiên dòng Pro vẫn sẽ nhỉnh hơn về các chức năng khác so với bản tiêu chuẩn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Có gì trên bộ đôi siêu phẩm iPhone 12 Pro/Pro Max? Giá bao nhiêu?

Apple đã chính thức trình làng bộ tứ iPhone 12 đến với công chúng. Trong đó, "nhân vật" được đông đảo iFan ngóng chờ nhất đó là iPhone 12 Pro/Pro Max - nơi hội tụ công nghệ đỉnh cao nhất từ Apple. Hãy cùng tìm hiểu xem bộ đôi siêu phẩm này có gì đặc biệt nhé!  

Cách gộp file PDF đơn giản từ 2 hay nhiều file PDF

Hiện nay, file PDF được sử dụng rất nhiều để lưu trữ tài liệu và để trao đổi văn bản. Tuy nhiên, khi tải file PDF thì chúng đã bị chia nhỏ thành nhiều file PDF khác nhau. Việc này khiến bạn khó theo dõi nội dung file hoặc chia sẻ file. Vậy làm thế nào để có thể gộp các file PDF thành một file duy nhất? Trong bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn bạn cách gộp file PDF đơn giản từ 2 hay nhiều file PDF.

Bột Whey là gì? Nên uống Whey khi nào để tăng cơ giảm mỡ hiệu quả?

Bột Whey là một nguồn cung cấp protein chất lượng mà gymer nào cũng cần bổ sung. Tuy nhiên, còn rất nhiều người chưa nắm rõ về loại bột này cũng như cách sử dụng chúng sao cho hiệu quả. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn giải đáp bột Whey là gì và nên uống Whey khi nào để tăng cơ giảm mỡ hiệu quả. Nào hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Top 8 phần mềm tạo mã QR miễn phí online

Ngày nay, mã QR được sử dụng khá nhiều trong mọi lĩnh vực bởi tính tiện lợi của nó. Bạn có thể dùng mã QR Code để lưu thông tin sản phẩm, gửi tin nhắn, tạo mật khẩu wifi..., hay thậm chí có thể thanh toán các dịch vụ. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 8 phần mềm tạo mã QR miễn phí online nhanh chóng và tiện lợi. Hãy tham khảo nhé!

Cách tắt phần mềm diệt virus đơn giản cho Win 10

Windows Defender là phần mềm diệt virus miễn phí được Microsoft cài đặt sẵn trên Windows 10 (và Windows 8.1) để bảo vệ máy tính của bạn khỏi các cuộc tấn công của virus, rootkits, spyware (các phần mềm gián điệp), và các loại mã độc hại khác. Tuy nhiên, điểm hạn chế của Windows Defender là chỉ bảo vệ ở mức cơ bản, không có quá nhiều chức năng và sử dụng lại khá nặng máy. Chính vì vậy, nhiều người dùng máy tính luôn muốn tìm cách tắt phần mềm này đi. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn một vài cách tắt phần mềm diệt virus đơn giản trên Win10.

Internet Download Manager là gì? Cách cài & Xóa Internet Download Manager

Internet Download Manager được đánh giá là phần mềm tăng tốc độ download, tăng tốc độ tải video tốt nhất hiện nay. Vậy Internet Download Manager là gì? Cách cài đặt và gỡ bỏ phần mềm này như thế nào? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Tại sao máy rửa xe không lên áp và cách khắc phục như thế nào?

Máy rửa xe cao áp khi sử dụng thường hay gặp phải tình trạng không lên áp, tụt áp. Nguyên nhân có thể là do máy không được vệ sinh định kỳ, cũng có thể là do đầu bơm bị tắc hoặc lò xo trong núm chỉnh áp bị bám bẩn không thông. Để biết chi tiết thêm về vấn đề này và cách khắc phục lỗi không lên áp ở máy rửa xe, các bạn hãy tham khảo bài viết của chúng tôi. 

Nguyên lý hoạt động của máy rửa xe cao áp

Máy cao áp với lực phun cao áp không chỉ được dùng trong công việc rửa xe mà nó còn có nhiều ứng dụng trong lĩnh vực khác như: vệ sinh chuồng trại, tưới cây, vệ sinh nhà xưởng kho bãi. Máy cao áp được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, thế nhưng không phải ai cũng hiểu và rõ được cách hoạt động của dòng máy rửa cao áp này. Hãy để META giới thiệu cho các bạn nhé! 

Mua đồ tennis chính hãng, giá rẻ tại META

Bạn muốn tìm hiểu bộ môn tennis cho việc chơi bóng sắp tới của mình, phải chăng bạn đang "đứng giữa" những kiến thức mênh mông của bộ môn tennis này và không biết bắt đầu từ đâu? Vậy thì dưới đây chính là câu trả lời tổng quát nhưng không kém phần chi tiết cho bạn tham khảo.

Hạt macca là gì? Hạt macca có tác dụng gì?

Hạt macca được mệnh danh là "hoàng hậu của quả khô", là một trong những loại hạt đắt nhất trên thi trường hiện nay. Sở dĩ, hạt macca đắt là do thành phần dinh dưỡng của nó rất đa dạng và có giá trị cao, đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vậy, những hạt macca có tác dụng gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!