Chủ đề 'pro'

Hướng dẫn cách xóa, gỡ phần mền vĩnh viễn trên máy tính

Người sử dụng Windows thường hay gặp phải khó khăn trong vấn đề xóa bỏ phần mềm hoặc ứng dụng không dùng đến. Quá trình này gây mất thời gian và không hiệu quả nếu không biết xóa đúng cách. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết cách gỡ phần mềm, xóa ứng dụng trên máy tính Windows nhé!

Cờ lê đa năng loại nào tốt, giá rẻ?

Cờ lê đa năng là một trong những vật dụng không thể thiếu trong tủ đồ nghề của nhiều gia đình, các tiệm sửa chữa ô tô, xe máy hay xưởng chế tạo máy móc... Chính bởi có nhiều tiện ích nên nhu cầu tìm mua cờ lê đa năng đang ngày một tăng cao. Vậy cờ lê đa năng loại nào tốt, giá rẻ nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Top 3 tivi Sony 4K 43 inch tốt nhất, có trả góp

Tivi Sony vốn từ lâu đã rất được nhiều người dùng yêu thích bởi chất lượng hình ảnh rất ổn định, màu sắc sống động, chân thực. Vậy tivi Sony 4K 43 inch nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng META tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé! 

5 Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên máy tính, laptop

Nếu bạn đang cần tìm những phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên máy tính, laptop thì hãy theo dõi bài viết này nhé. 6 phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể tạo nên những bức hình thật đẹp và nghệ thuật đấy.

iPhone 12, iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu?

Xem giá bán của iPhone 12 cùng các phiên bản iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, chiếc điện thoại thông minh smartphone được nhiều người chờ đón nhất trong năm nay. Giá iPhone 12 ở đâu tốt nhất?

Máy hàn ống PPR loại nào tốt? Mua máy hàn nhiệt ở đâu giá rẻ, chính hãng?

Máy hàn nhiệt PPR là công cụ thường được sử dụng trong thi công lắp đặt các công trình đường ống dẫn nước tại xí nghiệp, nhà xưởng, hộ gia đình… Loại máy hàn nhiệt này được sử dụng chuyên dụng cho các dòng ống nước nhựa PPR có khả năng chịu nhiệt cao. Vậy máy hàn ống PPR loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu máy hàn nhiệt ống PPR được ưa chuộng nhất hiện nay, cũng như địa điểm mua máy hàn nhiệt chính hãng, giá rẻ nhé!

Những thực phẩm kỵ nhau tuyệt đối không nên kết hợp

Kết hợp nhiều thực phẩm với nhau là cách mà các bà nội trợ tạo nên nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Tuy nhiên, không phải sự kết hợp nào cũng mang tới sự an toàn cho sức khỏe. Trên thực tế, có rất nhiều loại thực phẩm kỵ nhau, nếu được kết hợp không đúng cách, những loại thực phẩm này sẽ tạo ra những món ăn không tốt, thậm chí là gây ngộ độc làm ảnh hưởng tới sức khỏe và tính mạng của con người. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu những thực phẩm kỵ nhau để tránh kết hợp khi chế biến bạn nhé!

Kiểm tra số trang in đã in được và số trang in còn lại của hộp mực

Máy in là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay, đặc biệt là đối với các chị em văn phòng. Nhưng làm thế nào để người dùng biết được số trang giấy họ đã in được? Làm sao kiểm tra xem hộp mực còn có thể in thêm bao nhiêu trang nữa? Hãy cùng chúng tôi tìm ra câu trả lời nhé!

Chúc Tết tiếng Anh là gì? Những câu chúc Tết tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất

Tết đến là dịp để chúng ta gửi tới bạn bè người thân những lời chúc mừng thân thương và mong muốn về một năm mới an lành, may mắn. Bên cạnh những câu chúc hay bằng tiếng Việt, bạn cũng có thể tham khảo những câu chúc Tết tiếng Anh ý nghĩa để dành tặng những người bạn ngoại quốc của mình.

Tận dụng bộ sạc iPhone cũ, mất bao lâu mới sạc đầy iPhone 12?

Quyết định loại bỏ củ sạc cho dòng iPhone 12 của Apple đã khiến nhiều tín đồ công nghệ tranh luận sôi nổi. Nhiều người dùng đã lựa chọn phương án tiết kiệm hơn là dùng lại bộ sạc iPhone cũ. Vậy thì mất bao lâu mới sạc đầy iPhone 12? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây nhé!

Đánh giá iPad Air 4 2020 - Chiếc iPad đáng mua nhất 2020

Tháng 9 vừa qua Apple cho ra mắt iPad Air thế hệ mới với hàng loạt nâng cấp được thừa hưởng từ iPad Pro. Với nhiều chức năng cao cấp nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng hơn. Cùng chúng tôi đánh giá iPad Air 4 2020 - chiếc iPad đáng mua nhất 2020 có gì nhé!

Cách sử dụng chế độ Night Mode khi chụp chân dung trên iPhone 12 Pro

Bộ tứ iPhone 12 được Apple trang bị thêm tính năng Night Mode (chế độ chụp đêm), giúp người dùng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, nhất là vào ban đêm cho ra những bức ảnh vô cùng xuất sắc. Xem ngay bài viết dưới đây để biết cách sử dụng chế độ Night Mode khi chụp chân dung trên iPhone 12 Pro nhé!

Nên mua máy hàn que mini loại nào tốt, giá rẻ?

Trong xây dựng bạn vẫn thường thấy hình ảnh của chiếc máy hàn mini hỗ trợ đắc lực trong việc tạo kết nối giữa các kim loại, hợp kim. Vậy máy hàn mini là gì? Cấu tạo của máy như thế nào? Mua máy hàn mini giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng ở đâu? Hãy cùng META.vn tìm hiểu qua bài viết này nhé!