Chủ đề 'pro'

Top 8 tivi 65 inch giá rẻ nhất, hình đẹp, âm hay, sang nhà

Bạn đang cần một chiếc tivi cỡ lớn 65 inch cho phòng khách, phòng họp hay nhà hàng của bạn nhưng chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo top 8 tivi 65 inch giá rẻ nhất, hình đẹp, âm hay, sang nhà mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé!

Điểm danh những công nghệ hình ảnh trên tivi Sony ấn tượng nhất

Tivi Sony được xem là một trong những thương hiệu lâu năm, uy tín trên thị trường. Đặc biệt, công nghệ hình ảnh trên tivi Sony chính là điểm cộng đặc biệt thu hút sự quan tâm của người sử dụng bởi có hình ảnh sắc nét và trung thực, không bị lóe sáng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ hình ảnh tuyệt vời được hãng trang bị cho sản phẩm tivi của mình nhé!

So sánh tivi LG và Sony nên mua loại nào tốt hơn?

Nên mua tivi Sony hay LG chắc hẳn là điều mà khá nhiều khách hàng đang chọn mua tivi vô cùng quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, so sánh sự khác biệt của tivi LG và Sony qua bài viết dưới đây, qua đó lựa chọn được chiếc tivi phù hợp nhất với nhu cầu của bạn nhé! 

Hãng Sony của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Sony của nước nào, được sản xuất ở đâu là những thắc mắc của nhiều người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu những vấn đề về Sony qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!