MacBook Pro chip M1X sẽ ra mắt vào cuối tháng 10/2021

Theo một số thông tin, hãng Apple sẽ tổ chức một sự kiện trực tuyến vào cuối tháng 10 này để ra mắt chiếc MacBook Pro 14 inch và 16 inch được trang bị chip M1X. Để hiểu rõ về mẫu sản phẩm này, cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Theo một số thông tin, hãng Apple sẽ tổ chức một sự kiện trực tuyến vào cuối tháng 10 này để ra mắt chiếc MacBook Pro trang bị chip M1X

Theo thông tin của Gurman, thì chip M1X vẫn được dùng cho năm 2021. Hãng Apple sẽ công bố máy Mac và MacBook Pro mới vào tháng 10, vì vậy có khả năng thời gian dự đoán của Gurman sẽ thực sự trở thành sự thật.

MacBook Pro 14 inch và 16 inch được ra mắt lần này sẽ có khung máy được thiết kế lại với kiểu dáng mỏng hơnnhiều cổng USB-C hơn. Apple cũng sẽ tích hợp cho chúng khe cắm thẻ nhớ SD và HDMI, đặc biệt được áp dụng công nghệ màn hình Mini-LED mới. Chúng sẽ có tính năng sạc từ tính MagSafe và sẽ loại bỏ TouchBar.

Chip M1X dự kiến sẽ tích hợp cho MacBook Pro 2021, sẽ có hai biến thể

Bộ vi xử lý M1X sẽ có hai biến thể. Cả hai biến thể đều sẽ có 10 lõi, trong đó 8 lõi hiệu suất cao và 2 lõi tiết kiệm điện năng. Sự khác biệt giữa hai biến thể là chip đồ họa, một phiên bản sẽ có 16 lõi và một phiên bản sẽ có 32 lõi xử lý đồ họa. 

Báo cáo còn cho biết rằng Apple đang phát triển bộ vi xử lý M2 cho MacBook Air, iMac và MacBook Pro trong tương lai. 

Cùng chờ đợi sự ra mắt của sản phẩm này nhé..

Bạn đang xem: MacBook Pro chip M1X sẽ ra mắt vào cuối tháng 10/2021

Chuyên mục: Điện thoại & Máy tính

Chia sẻ bài viết