Chủ đề 'pin'

Đánh giá robot hút bụi Medion MD 18501 có tốt không?

Được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Medion của Đức, robot hút bụi Medion MD 18501 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình Việt ngay từ những ngày đầu ra mắt. Vậy thiết bị này có gì đặc biệt? Cùng META.vn đánh giá ngay thôi nào!

Máy ảnh Mirrorless là gì? Có gì khác so với máy ảnh DSLR?

Kích thước nhỏ gọn và chất lượng hình ảnh không hề thua kém với DSLR, máy ảnh Mirrorless đang dần trở thành lựa chọn hấp dẫn của người tiêu dùng. Vậy máy ảnh Mirrorless là gì, có đặc điểm gì, có gì khác so với máy ảnh DSLR, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Đồng hồ analog là gì? Cách nhận biết đồng hồ analog

Đồng hồ analog là một chiếc đồng hồ có màn hình hiển thị không phải là màn hình kỹ thuật số mà giống với mặt đồng hồ truyền thống. Cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về đồng hồ analog và cách nhận biết nó nhé! 

Top 6 các hãng đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng hiện nay

Thương hiệu đồng hồ Nhật Bản đang ngày càng được yêu thích và lựa chọn rất nhiều tại thị trường Việt Nam bởi sự bền bỉ, chính xác và tỉ mỉ từng chi tiết. Cùng chúng tôi tìm hiểu về top 6 các hãng đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng hiện nay nhé!

Đồng hồ Kinetic là gì? Cách nhận biết và những lưu ý khi mua

Đồng hồ Kinetic là đồng hồ đeo tay sử dụng bộ máy Kinetic được phát minh bởi đế chế đồng hồ SEIKO Nhật Bản. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn khái niệm chi tiết đồng hồ Kinetic cũng như cách hoạt động và những ưu điểm của nó để các bạn hiểu rõ hơn nhé!

7 lý do nên mua máy khoan cầm tay của Bosch

Bosch là nhà cung cấp công nghệ và dịch vụ nổi tiếng về ngành điện gia dụng. Do đó mà máy khoan của thương hiệu này cũng có những ưu điểm vượt trội hơn. Bạn hãy xem qua những lý do nên mua máy khoan Bosch qua bài viết dưới đây nhé!

Máy chấm công tuần tra bảo vệ là gì? Nên mua loại nào tốt?

Máy chấm công tuần tra bảo vệ đã và đang trở thành một phần không thể thiếu trong các công ty, doanh nghiệp. Vậy máy chấm công tuần tra bảo vệ là gì? Loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Những chia sẻ dưới đây của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi này.

5 mẫu máy cân bằng laser đo chính xác được tin dùng nhất

Máy cân bằng laser (hay máy cân mực, máy laze, máy bắn cốt, máy bắn tia laser,…) là một trong những thiết bị không thể thiếu trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế nội thất. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ chia sẻ với bạn kinh nghiệm mua máy cân bằng laser đồng thời gợi ý top 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Tư vấn chọn mua laptop cho dân văn phòng phù hợp

Những mẫu laptop làm việc văn phòng cần đảm bảo mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái, mạnh mẽ và giá thành hợp lý để phục vụ công việc một cách tối ưu. Để mua laptop phù hợp cho công việc, mời bạn tham khảo bài tư vấn mua laptop văn phòng dưới đây nhé!

Khi nào đồng hồ nên thay pin? Cách thay pin cho đồng hồ đeo tay đơn giản

Qua một ngày bỗng dưng bạn thấy đồng hồ chết do hết pin làm bạn cảm thấy phiền và khó chịu vì đồng hồ chết như thế. Vậy có dấu hiệu nào để nhận biết đồng hồ sắp hết pin và cách thay pin đơn giản tại nhà như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

Tìm hiểu các ứng dụng của ắc quy trong đời sống

Bạn thường nghe nói ắc quy có rất nhiều ứng dụng trong đời sống hàng ngày tuy nhiên lại không nắm rõ những ứng dụng đó là gì. Bài viết này, META sẽ giúp bạn tổng hợp lại những ứng dụng đặc biệt của ắc quy đối với đời sống. Hãy cùng theo dõi nhé!

Hybrid Watch là gì? Các đặc điểm, ưu nhược điểm của Hybrid Watch

Chúng ta có lẽ đều đã quen thuộc với những chiếc đồng hồ truyền thống hay đồng hồ thông minh. Nhưng bạn đã bao giờ nghe đến Hybrid Watch chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về Hybrid Watch cũng như ưu, nhược điểm của loại đồng hồ này trong bài viết dưới đây nhé!

Nên mua máy cưa kiếm loại nào tốt, giá rẻ?

Nếu ai đã làm trong các ngành công nghiệp, đặc biệt là ngành gia công đồ gỗ mỹ nghệ thì không thể không biết tới chiếc máy cưa kiếm - một vật dụng cầm tay cần thiết. Tuy nhiên, để tìm mua được một chiếc máy cưa kiếm tốt giá rẻ thì không phải ai cũng biết. Vậy hãy tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Laptop bị vô nước, cách khắc phục nhanh hiệu quả nhất

Bạn vô tình làm đổ nước vào laptop và lo lắng không biết nên làm gì để cứu nguy cho chiếc laptop. Vậy làm cách nào để "cấp cứu" laptop bị vô nước một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất? Cách bảo quản laptop tránh tình trạng bị vô nước như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cách tải nhạc vào máy nghe nhạc MP3

Giữa sự phát triển như vũ bão của các thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ việc nghe nhạc như iPhone, iPad, máy tính bảng… thì chiếc máy nghe nhạc MP3 từng gắn với nhiều thế hệ người dùng vẫn đang tạo được chỗ đứng riêng trong lòng người yêu nhạc. Hãy cùng nhau tìm lại cách tải nhạc vào máy nghe nhạc MP3 như thế nào nhé.

Cách cài đặt đồng hồ định vị Wonlex đơn giản nhất

Chưa bao giờ mà đồng hồ định vị lại trở thành từ khóa hot và được tìm kiếm nhiều như hiện nay, nhất là đối với các bậc phụ huynh có nhu cầu theo dõi hoạt động và bảo vệ sự an toàn của các con. Hôm nay, META sẽ dành chút thời gian để chia sẻ với các bạn về cách cài đặt đồng hồ định vị Wonlex đơn giản nhất cho những ai đã ‘sắm’ được sản phẩm này nhé!

Kính ngắm máy ảnh là gì? Có bao nhiêu loại?

Kính ngắm máy ảnh là một bộ phận không thể thiếu trên các máy chụp ảnh chuyên nghiệp, vậy kính ngắm máy ảnh là gì? Có bao nhiêu loại? chúng tôi sẽ giúp các bạn trả lời những câu hỏi trên trong bài viết dưới đây.