Chủ đề 'pin'

Hướng dẫn cách làm sữa ngô bằng máy làm sữa đậu nành siêu đơn giản

Máy làm sữa đậu nành là một thiết bị đa năng. Ngoài sữa đậu nành, nó có thể chế biến được rất nhiều loại món ăn, đồ uống khác, đặc biệt là sữa ngô. Hãy cùng META.vn tìm hiểu cách làm sữa ngô bằng máy làm sữa đậu nành siêu đơn giản để chiêu đãi cả gia đình trong những ngày hè nóng bức này nhé!

10 mẹo khi sử dụng giúp tăng tuổi thọ pin cho điện thoại

Đối với những người sử dụng Smartphone, việc sử dụng và quản lí dung lượng pin sao cho chiếc điện thoại pin trâu tiết kiệm và lâu dài luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Cùng chúng tôi thử ngay 10 mẹo khi sử dụng giúp tăng tuổi thọ pin cho điện thoại nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy bộ đàm đúng cách

Hiểu và sử dụng máy bộ đàm đúng cách chính là một việc làm quan trọng giúp chiếc máy phát huy được hết tính năng cũng như luôn đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao. Nếu còn đang mơ hồ về vấn đề này, hãy tham khảo cách sử dụng máy bộ đàm dưới đây của META nhé!

Lựa chọn smartphone tặng bố mẹ nhân ngày của cha, cần lưu ý gì?

Tặng một món đồ công nghệ với người lớn tuổi trong gia đình đòi hỏi phải tinh tế trong lựa chọn. Nếu bạn đang loay hoay không biết nên chọn chiếc smartphone nào để thể hiện tâm ý của mình nhân dịp ngày của cha sắp tới, tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Những tính năng ẩn trên iOS 13 mà Apple chưa công bố

Vào ngày 6/3, Apple đã chính thức giới thiệu bản cập nhật lớn iOS 13 với nhiều nâng cấp đáng giá. Tuy nhiên, bạn có biết còn rất nhiều tính năng ẩn trên iOS 13 mà Apple chưa bao giờ công bố, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đó là những gì nhé!

Bộ đàm Motorola CP1300 có tốt không, có nên mua không?

Ngay từ khi ra mắt thị trường, Motorola CP1300 đã nhận được không ít sự quan tâm từ phía người sử dụng. Vậy máy bộ đàm Motorola CP1300 có ưu nhược điểm gì? Có nên mua không? Hãy tìm hiểu qua những chia sẻ trong bài viết của META.vn bạn nhé!

Mua phụ kiện bộ đàm cần lưu ý những gì?

Nhu cầu sử dụng máy bộ đàm tăng cao chính vì thế cũng khiến cho thị trường phụ kiện máy bộ đàm sôi động không kém. Phụ kiện máy bộ đàm gồm những gì? Và cần lưu ý gì khi chọn mua chúng? Hãy cùng META đi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Báo giá máy bộ đàm cập nhật mới nhất, rẻ nhất hiện nay

Bộ đàm là thiết bị liên lạc sử dụng sóng vô tuyến, giúp bạn có thể dễ dàng liên hệ với 1 hay nhiều máy khác, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống, từ hàng không, hàng hải, quân sự, an ninh, kinh doanh vận tải, bảo vệ, tổ chức sự kiện... Nếu bạn đang có nhu cầu mua và sử dụng bộ đàm mà còn phân vân chưa biết chọn loại nào cũng như giá của sản phẩm này ra sao thì cùng tìm ngay câu trả lời trong bài viết này của META.vn nhé!

14 bộ phim gia đình ý nghĩa để cùng xem trong ngày Gia đình Việt Nam

Ngày Gia đình Việt Nam đang dần đến, đây cũng là dịp để bạn dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn. Hãy cùng những người thân của mình thưởng thức những bộ phim ý nghĩa về gia đình hay nhất trong ngày gia đình Việt Nam 2021 được chúng tôi tổng hợp sau đây nhé!

Cách kiểm tra pin iPhone chính hãng, có bị chai hay chưa

Kiểm tra pin iPhone sẽ giúp bạn biết được điện thoại iPhone có dùng pin chính hãng 100% hay không và pin có bị chai hay chưa. Sau đây, chúng tôi xin hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra pin iPhone đơn giản, các bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

Máy cân mực laser chọn loại nào tốt giữa Bosch, Leica và Sola?

Máy cân bằng laser là thiết bị không thể thiếu trong các lĩnh vực xây dựng, thi công và thiết kế nội thất. Nếu bạn đang cần mua và sử dụng thiết bị này thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây của META.vn để có thể chọn cho mình một chiếc máy cân mực tốt nhất trong 3 thương hiệu Bosch, Leica và Sola nhé!

Những mẫu đồng hồ nam đẹp giá rẻ chưa đến 1 triệu đồng

Không chỉ lôi cuốn phái nữ, ngày nay những chiếc đồng hồ cũng là vật dụng không thể thiếu đối với nam giới. Nếu đang kiếm tìm cho mình những mẫu đồng hồ nam rẻ đẹp. Hãy tham khảo top đồng hồ nam đẹp dưới đây, chắc chắn chúng sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.

5+ Máy chấm công vân tay giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Với nhiều tính năng vô cùng hữu ích, máy chấm công vân tay trở thành thiết bị không thể nào thiếu trong các công ty, doanh nghiệp, văn phòng làm việc... Nếu bạn đang có những băn khoăn khi tìm kiếm loại máy này, hãy tham khảo những mẫu máy chấm công vân tay giá rẻ chất lượng nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Chắc chắn rằng nó sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp cho nam giới

Không đơn giản chỉ là những sản phẩm dùng để xem giờ, đồng hồ đeo tay còn được coi là một món đồ thời trang không thể thiếu của phái mạnh. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn bạn cách chọn đồng hồ đeo tay phù hợp cho nam giới nhân Ngày của Cha 20/6 sắp tới nhé.

7 tiêu chí cần biết khi chọn mua đồng hồ thời trang

Đồng hồ là một trong những món phụ kiện được ưa chuộng, tuy nhiên để lựa chọn được một chiếc đồng hồ ưng ý thì không phải là điều dễ dàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về 7 tiêu chí quan trọng bạn cần biết khi chọn mua đồng hồ thời trang nhé.

Báo giá máy cắt cỏ Honda, Oshima, Black&Decker chính hãng mới nhất, rẻ nhất

Máy cắt cỏ ngày càng được sử dụng rộng rãi để cắt, tỉa, dọn cỏ nhanh chóng, đồng đều, thẩm mỹ, tiết kiệm thời gian và sức lao động cho con người. Nếu bạn đang phân vân liệu máy cắt cỏ có đắt không thì hãy xem ngay bảng báo giá máy cắt cỏ đến từ các thương hiệu uy tín như Honda, Oshima, Black&Decker... với mức ưu đã rẻ nhất tại META.vn để dễ dàng chọn được một sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình nhất nhé!

Đồng hồ máy Quartz là gì? Cách nhận biết đồng hồ máy Quartz

Được ưa chuộng trong thị trường đồng hồ đeo tay, đồng hồ máy Quartz đã đánh gục một phần thế giới bằng vẻ đẹp thuần khiết và tinh tế của mình. Vậy đồng hồ máy Quartz là gì? Cách nhận biết đồng hồ máy Quartz ra sao? Cùng chúng tôi khám phá nhé!

Đồng hồ automatic là gì? Cách nhận biết đồng hồ automatic

Đồng hồ cơ ngày nay vẫn là một trong những dòng đồng hồ đeo tay được đông đảo người dùng khắp thế giới săn đón và yêu chuộng. Đồng thời, các kiểu bộ máy cơ vẫn được các hãng danh tiếng chú trọng cải tiến và liên tục phát triển. Vậy đồng hồ cơ là gì mà lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Cách sử dụng máy giặt Samsung cửa trước hiệu quả nhất

Máy giặt Samsung cửa trước là một trong những dòng máy giặt rất "được lòng" các bà nội trợ hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng để mang lại hiệu quả cao nhất trong việc giặt giũ. Theo dõi bài viết này để biết cách sử dụng máy giặt Samsung cửa trước đúng chuẩn nhé!