Chủ đề 'phương pháp'

Cách làm sạch và ngăn ngừa tắc lỗ chân lông

Tắc lỗ chân lông là tình trạng lỗ chân lông bị tắc nghẽn do các tế bào chết, bụi bẩn cùng với dầu nhờn tích tụ lại... Nếu để kéo dài, không được xử lý có thể gây mụn nhọt, viêm da…

Ai là người phát minh ra máy in? Tìm hiểu lịch sử máy in

Có thể bạn chưa biết, sự ra đời của chiếc máy in là 1 trong 10 phát minh vĩ đại làm thay đổi cả thế giới. Để có được chiếc máy in như chúng ta dùng hiện nay là cả quá trình không ngừng nghiên cứu, cải tạo của rất nhiều nhà phát minh, khoa học thiên tài. Nhưng suy cho cùng ai là người phát minh ra máy in? Cùngngược dòng thời gian để tìm hiểu lịch sử máy in trong bài viết sau nhé!

Tìm hiểu nguồn gốc, lịch sử của máy tính bỏ túi

Máy tính bỏ túi không chỉ là dụng cụ phục vụ học tập - thi cử quen thuộc của nhiều thế hệ học sinh, sinh viên mà còn được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như tài chính, kinh doanh, kỹ thuật chuyên môn... Tuy nhỏ bé nhưng đằng sau thiết bị hữu ích này là cả quá trình nghiên cứu, chế tạo và không ngừng cải tiến của nhiều nhà phát minh thiên tài. Hãy cùngngược dòng thời gian về 2000 năm trước và khám phá nguồn gốc của máy tính bỏ túi nhé!

Cách ghi học bạ theo Thông tư 27 chuẩn nhất 2022

Mẫu nhận xét học bạ theo Thông tư 27 như thế nào cho chuẩn và đầy đủ nhất? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách ghi học bạ theo Thông tư 27 chuẩn nhất. Hãy tham khảo nhé!

Nhịn ăn gián đoạn có tác dụng gì? Thực đơn nhịn ăn gián đoạn hiệu quả

  Dạo gần đây, phương pháp nhịn ăn gián đoạn được chị em phụ nữ cực kỳ quan tâm bởi phương thức ăn uống như vậy không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn cải thiện sự trao đổi chất của cơ thể. Và để nói rõ hơn về quá trình nhịn ăn gián đoạn có tác dụng gì, các bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây củanhé!