Chủ đề 'phương pháp'

Tấm điện cực máy lọc nước là gì? 3 lưu ý về tấm điện cực khi chọn mua máy lọc nước ion kiềm

Máy lọc nước ion kiềm đang dần trở thành sản phẩm quen thuộc đối với người dùng Việt. Tấm điện cực là một phần rất quan trọng trong loại máy này nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về nó. Tham khảo ngay bài viết sau, để hiểu đúng hơn về tấm điện cực máy lọc nước, cũng như nắm được 3 lưu ý về tấm điện cực khi chọn mua máy lọc nước ion kiềm nhé!

3 cách thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng ACB cực đơn giản

Việc thanh toán tiền điện, nước đã trở nên cực kỳ đơn giản và tiện lợi với chủ tài khoản ngân hàng ACB. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể thanh toán trực tiếp hoá đơn từ số tiền trong tài khoản của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 3 cách thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng ACB cực đơn giản.

Các cơ sở xét nghiệm (test) COVID-19 bằng Real-time PCR tại TP. HCM

Xét nghiệm (test) COVID-19 bằng Real-time PCR là phương pháp xét nghiệm với độ chính xác cao. Hiện nay phương pháp này đã được Bộ Y tế cho phép thực hiện xét nghiệm rộng rãi cho người có nhu cầu. Cùng tìm hiểu các cơ sở xét nghiệm COVID-19 bằng Real-time PCR tại TP. HCM nhé!

Top 5 kênh YouTube giúp bé học Tiếng Việt hiệu quả

Có phải bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một kênh YouTube giúp các bé tự học hiệu quả ngay tại nhà trong mùa dịch? Nếu vậy thì hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 kênh YouTube cực kỳ bổ ích và thú vị hỗ trợ các bé học tập tại nhà ngay nhé!

Máy hút mụn Rio của nước nào? Có tốt không?

Máy hút mụn là một thiết bị làm đẹp cần thiết cho chị em phụ nữ. Trong đó, máy hút mụn Rio là một trong những thương hiệu được chị em tin dùng vì có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, sử dụng nhiều công nghệ nổi bật giúp cải thiện làn da tối ưu. Vậy máy hút mụn Rio của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Hoa hồng tường vi có mấy màu? Cách trồng hồng tường vi ra hoa đẹp

Hoa hồng tường vi là một trong những loại cây cảnh đẹp được rất nhiều người trồng để làm giàn leo tường, làm vòm cổng hoặc được trồng thành bụi trang trí cho cảnh quan vườn nhà. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về hoa hồng tường vi và tham khảo cách trồng, cách chăm sóc hồng tường vi ra hoa đẹp các bạn nhé!

Top 10 sách hay cho thiếu nhi giúp trẻ thông minh hơn

Là một người cha, người mẹ chúng ta luôn mong muốn con mình phát triển một cách toàn diện từ tâm hồn đến các kỹ năng sống. Hiểu được tâm lý của các bậc phụ huynh nên chúng tôi đã liệt ra 10 cuốn sách hay giúp trẻ thông minh hơn, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Top 10 cuốn sách hay nhất về tài chính bạn nên đọc

Bạn là người đam mê đọc sách, bạn đang có ý định tìm kiếm về những quyển sách có chủ đề tài chính. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 10 cuốn sách hay nhất về tài chính bạn nên đọc qua bài viết dưới đây nhé!

Top 10 cuốn sách phong thủy “cực hay” bạn nên đọc

Những cuốn sách viết về chủ đề phong thủy ngày càng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn đọc giả. Cùng chúng tôi xem ngay top 10 cuốn sách phong thủy “cực hay” mà nên đọc được gợi ý dưới bài viết này nha.

Các phương pháp massage toàn thân phổ biến hiện nay

Những khi mệt mỏi, căng thăng, đau nhức thì phương pháp massage toàn thân là "liều thuốc" bổ ích giúp bạn điều trị và mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các phương pháp massage toàn thân phổ biến hiện nay nhé!

Nhạc thai giáo và những điều mẹ bầu cần biết để giúp con thông minh

Thai giáo là phương pháp tạo điều điện để trẻ phát triển toàn diện khi còn trong bụng mẹ. Tuy nhiên có một số lưu ý các mẹ bầu cần quan tâm trong phương pháp này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nhạc thai giáo và những điều mẹ bầu cần biết để giúp con thông minh trong bài viết dưới đây nhé!

5 cách trị hôi nách bằng phèn chua tại nhà đơn giản, hiệu quả

Hôi nách là chứng bệnh mà ai cũng có thể mắc phải, tuy nó không tác động đến sức khỏe nhưng lại gây nên ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Sử dụng phèn chua là một trong những phương pháp điều trị chứng hôi nách tiện lợi và đơn giản được rất nhiều người sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 5 cách trị hôi nách bằng phèn chua tại nhà đơn giản, hiệu quả. Các bạn tham khảo nhé!

Nâng cơ mặt có hại không? Có nên nâng cơ mặt không?

Phương pháp nâng cơ mặt có hại không là vấn đề được quan tâm của phái đẹp hiện nay. Bên cạnh mong muốn sở hữu làn da trắng hồng, căng bóng như tuổi đôi mươi thì chị em còn quan tâm đến vấn đề sức khỏe, làm đẹp vẫn đảm bảo an toàn, vì vậy việc tìm hiểu kỹ về phương pháp nâng cơ là điều tất yếu.

Máy massage nâng cơ mặt giá bao nhiêu?

Máy massage nâng cơ mặt (hay còn gọi là máy nâng cơ mặt) được xem là "vũ khí bí mật" giúp trẻ hóa làn da để chị em thêm tự tin, níu giữ thanh xuân. Vậy máy massage nâng cơ mặt giá bao nhiêu? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Tết 2021 ngày nào tốt: Ngày mùng 4, 5, 6, 7 Tết 2021 tốt hay xấu?

Trong tâm thức của người Việt Nam, việc xem ngày tốt, xấu là rất cần thiết. Biết được ngày đó là tốt hay xấu, sẽ giúp họ có thể chủ động xử lý, sắp xếp công việc để có được kết quả tốt nhất. Vậy Tết [$NAM] ngày nào tốt? Ngày mùng 4, 5, 6, 7 Tết [$NAM] tốt hay xấu? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Các kiểu nối mi tự nhiên cho mi thưa mỏng dày và dài hơn đẹp nhất

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, chính vì thế mà ngày nay chị em phụ nữ thường rất chú trọng tới việc làm đẹp cho mắt. Một trong số đó phải kể tới phương pháp nối mi. Nếu bạn có lỡ sở hữu 2 hàng mi mỏng, thưa thì cũng đừng quá lo lắng. Với kỹ thuật tiên tiến hiện nay, bạn sẽ có thể nhanh chóng sở hữu một đôi mi dày và cong vút, giúp cho đôi mắt của bạn trở nên cuốn hút hơn, đẹp hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các kiểu nối mi tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn tham khảo nhé.