Chủ đề 'phương pháp'

Cách làm mát nhà, mát cơ thể trong ngày hè nóng nực

Mùa hè đến sẽ kéo theo nhiều đợt nắng nóng khiến nhiệt độ nhà ở và nhiệt độ cơ thể bạn tăng cao. Vậy làm cách nào để giảm nhiệt độ, chống lại những cơn nóng thật hiệu quả? Các cách giải nhiệt trong bài viết sau đây của META.vn sẽ giúp các bạn trải qua mùa hè một cách nhẹ nhàng nhất đấy! Cùng tham khảo ngay thôi!

Những bệnh do muỗi gây ra và phương pháp tiêu diệt muỗi hiệu quả

Muỗi là loại côn trùng gây hại vừa gây khó chịu đối với sinh hoạt và giấc ngủ của con người, vừa mang nhiều mầm bệnh truyền nhiễm làm ảnh hưởng tới sức khỏe của chúng ta. Nếu bị muỗi độc cắn chúng ta thường mắc một số bệnh như sốt xuất huyết, sốt chikungunya, sốt vàng da, bệnh viêm não Nhật Bản. Vì vậy để hạn chế muỗi cắn, mỗi gia đình cần tìm ra giải pháp để tiêu diệt muỗi. Vậy phương pháp tiêu diệt muỗi là gì? Hãy cùng tham khảo bài viết của chúng tôi để lựa chọn được giải pháp tiêu diệt muỗi hiệu quả nhất nhé.  

Bảo quản thực phẩm hiệu quả với máy hút chân không

Để bảo quản thực phẩm được tươi lâu hơn, sử dụng máy hút chân không là một biện pháp hữu ích và tiện lợi. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về cách sử dụng cũng như nguyên lý làm việc của máy hút chân không để đạt hiệu quả tốt nhất. Máy hút chân không có nhiều lợi ích và đảm bảo chất lượng khi sử dụng. 

Biện pháp giữ ẩm trong mùa hanh khô

Mỗi khi thời tiết chuyển mùa, không khí hanh khô luôn khiến chúng ta cảm thấy khó chịu cũng như gây ra nhiều bệnh về hô hấp. Một trong những phương pháp giúp giảm hanh khô hiệu quả là sử dụng máy tạo ẩm cho không khí, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bạn và những người thân yêu.

Cách sử dụng đèn hồng ngoại trong điều trị bệnh đau lưng

Mọi người thường nghĩ đau lưng là bệnh thường gặp ở người già. Nhưng trên thực tế, đau lưng có thể bắt gặp ở mọi lứa tuổi với nhiều nguyên nhân khác nhau. Sử dụng đèn hồng ngoại trong điều trị bệnh đau lưng là một phương pháp hiệu quả mà rất tiết kiệm thời gian, chi phí.

Mẹo khử sạch mùi hôi trong tủ lạnh

Ngày nay tủ lạnh được coi như một thiết bị dùng trong gia đình hết sức thông dụng, giúp rau củ quả, thức ăn, đồ uống và gia vị giữ được vị tươi ngon. Tuy nhiên, nếu lâu ngày bạn không vệ sinh hoặc để lưu trữ thức ăn quá lâu trong tủ lạnh thì có thể sinh ra mùi hôi khó chịu và là nơi cư trú của nhiều loại vi khuẩn gây bệnh. META.vn xin chia sẻ một số mẹo vặt giúp đánh bay mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh rất đơn giản.

Mẹo rã đông thực phẩm chỉ trong vài phút

Thực phẩm bị đông cứng luôn luôn khiến chúng ta gặp khó khăn khi chế biến vì thời gian rã đông lâu. Và nếu rã đông không đúng cách lại gây mất chất và biến chất ở thực phẩm. Hãy cùng META tham khảo một số biện pháp rã đông nhanh chóng sau nhé!

Lựa chọn máy hàn phù hợp và hiệu quả (Phần 2)

Máy hàn điện tử là một thiết bị được sử dụng phổ biến trong công nghiệp, cơ khí tại các công ty, xí nghiệp, xưởng cơ khí hay ngay tại gia đình để nối các chi tiết kim loại, sắt, thép, inox... giúp tiết kiệm thời gian, công sức, điện năng hơn so với các máy hàn cơ khí truyền thống. Cùng tham khảo các bí quyết để chọn được một chiếc máy hàn điện tử ưng ý tùy theo loại kim loại cần gia công, độ dày kim loại hàn và phương pháp hàn nhé!

Các mẹo hay khi sử dụng nồi nấu cháo đa năng Hàn Quốc BBcooker BS15

Nồi nấu cháo đa năng Hàn Quốc BBcooker BS15 dùng để chế biến các món ăn như: nấu cháo, nấu chè, chưng yến, kho cá ,kho thịt, chế biến nước sốt, hầm-ninh các thực phẩm bổ dưỡng như: thịt, chim, vây cá, bào ngư…Sản phẩm giữ nhiệt tốt, với chất liệu sứ Ceramic đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé!