Chủ đề 'panasonic'

Hướng dẫn chọn mua máy nước nóng phù hợp cho gia đình bạn

Sử dụng nước nóng là nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình. Tuy nhiên quá trình đun nước khá mất thời gian và tốn nhiều chi phí điện, gas,... Vậy hãy để máy nước nóng làm thay công việc này giúp bạn. Chọn mua máy nước nóng như thế nào phù hợp cho gia đình? Mời bạn xem ngay nhé! 

Tìm hiểu chọn ngay lò vi sóng đơn giản, chất lượng cho bếp nhà mình

Việc sử dụng lò vi sóng đã không còn xa lạ trong gian bếp mỗi gia đình Việt. Với chức năng chính là hâm nóng, rã đông thức ăn, chiếc lò giúp cho việc dùng bữa của các gia đình bận rộn nhanh chóng và tiện lợi hơn. Để chọn mua một chiếc lò vi sóng đơn giản, chất lượng cho gian bếp nhà mình bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu 7 yếu tố giúp chọn mua máy lạnh phù hợp nhu cầu

Máy lạnh giúp điều hòa nhiệt độ trong không khí, xua tan cái nóng, đồng thời một số máy còn có thể sưởi ấm, giúp bạn cảm thấy thư thái hơn. Vậy đâu là những yếu tố cần quan tâm để mua một chiếc máy lạnh chất lượng? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu ngay cách chọn mua tủ lạnh đơn giản, chất lượng

Tủ lạnh có công dụng bảo quản thực phẩm trong thời gian dài, duy trì độ tươi mới, đảm bảo dưỡng chất trong thực phẩm. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 yếu tố chọn mua tủ lạnh chất lượng, phù hợp cho gia đình.

Hướng dẫn cách chọn mua máy hút bụi chất lượng cho nhà mình

Chọn mua máy hút bụi chất lượng bạn cần phải quan tâm tới rất nhiều yếu tố như mục đích sử dụng, tính năng, giá thành, thương hiệu. Dưới đây là những hướng dẫn giúp cho bạn tự tin hơn trong việc chọn mua một chiếc máy hút bụi. Xem ngay bạn nhé! 

[INFOGRAPHIC] Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Panasonic

Panasonic đã trang bị bảng điều khiển nhiệt độ riêng biệt trên một số dòng tủ lạnh giúp kiểm soát chính xác nhiệt độ phù hợp với nhu cầu lưu trữ thực phẩm. Vậy bảng điều khiển này sử dụng như thế nào? Hãy để chúng tôi hướng dẫn chi tiết cho bạn cách sử dụng ngay trong bài viết này nhé!

Bí quyết chăm sóc da mùa đông hiệu quả

Để có một làn da căng tràn, tươi trẻ và mịn màng trong mùa đông. Các chị em nên bỏ túi những mẹo chăm sóc da dưới đây, cực đơn giản những không phải ai cũng biết. 

Review dòng máy lạnh WPU-WKH-8M của Panasonic

Hướng đến một không gian khí sạch sống chất, dòng máy lạnh Panasonic Inverter được trang bị công nghệ Nanoe-G lọc bụi đến 99% có mã là WPU-WKH-8M sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn những điểm nổi bật trên dòng máy này qua bài viết sau nhé.

Review tủ lạnh 4 cánh Panasonic NR-DZ600GXVN: Đẹp - Sang - Tiện lợi

Panasonic luôn đổi mới và cải tiến không ngừng để đưa đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng. Hôm nay, mời bạn cùng đi với chúng tôi khám phá 1 sản phẩm được gọi là "Tuyệt tác tủ lạnh 4 cánh" - Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600GXVN để xem nó đã kế thừa những công nghệ ưu việt nào và có những cải tiến phát triển nào đặc biệt nhé.

Tủ lạnh Panasonic NR-F-03GT-X2: Đắt xắt ra miếng, cực đẹp và sang

Tủ lạnh Panasonic Inverter dòng NR-F-03GT-X2 chính là một siêu phẩm cao cấp với giá bán đắt nhất tại chúng tôi hiện tại. Một sản phẩm chuẩn công nghệ Nhật, nhập khẩu từ Nhật của nhà Panasonic. Hãy cùng xem xem chiếc tủ lạnh này có những gì đặc biệt mà giá "đắt" như thế qua bài viết bên dưới ngay nhé!

Lọc khí trong lành cả ngày với máy lạnh Panasonic

Máy lạnh Panasonic có thật sự mang lại hiệu quả trong việc lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn? Công nghệ Nanoe™️ X và Nanoe-G là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ độc quyền của Panasonic giúp lọc khí trong lành cả ngày qua bài viết sau nhé!

Các công nghệ nổi bật trên tủ đông Darling

Darling là thương hiệu đã và đang tạo dựng được chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng ngày càng vững chắc bởi chất lượng mà mỗi sản phẩm đem lại. Trong đó, không thể không kể đến những công nghệ nổi bật được hãng đưa vào trong tủ đông của mình. Hôm nay, bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu các công nghệ đó qua bài viết ngay dưới đây nhé. 

Đánh giá máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FX2BVT

Trong năm 2020, Panasonic tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm với cải tiến về mặt công nghệ vượt trội đáng mong đợi cùng với sự chỉnh chu tỉ mỉ ở từng chi tiết của thiết kế, đặc biệt là theo định hướng mới là trở thành công ty cung cấp giải pháp sức khỏe toàn diện, mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam cuộc sống KHỎE MẠNH, AN TOÀN và TIỆN NGHI. Và một trong số đó là mẫu máy giặt Inverter 9.5 Kg có mã là NA-V95FX2BVT. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm nổi bật của chiếc máy giặt này qua bài viết ngay dưới đây nhé.

Tiện ích ngăn rau củ thường gặp trên tủ lạnh

Bảo quản rau củ tươi ngon luôn là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm vì thế các thương hiệu tủ lạnh đã cho ra mắt nhiều công nghệ, thiết kế giúp giữ độ ẩm tối ưu cho thực phẩm. Hãy cùng chúng tôi khám phá các tiện ích ngăn rau củ thường gặp trên tủ lạnh nhé!

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600GKVN

Một tuyệt tác tủ lạnh 4 cách đến từ nhà Panasonic có tính năng đông mềm Prime Fresh -3 độ C, tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ600GKVN vừa sở hữu thiết kế sang trọng cùng những tiện ích hiện đại. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm nổi bật trên chiếc tủ lạnh này nhé.

Lợi ích kết nối thông minh trên điều hòa Panasonic

Một cách thông minh hơn mang đến sự thuận tiện cho không gian sống của bạn mà điều hòa Panasonic dành cho người tiêu dùng, đó là tích hợp chức năng kết nối thông minh qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về lợi ích của tiện ích này nhé.

Các tiêu chí lựa chọn máy giặt Panasonic cho năm 2021

Máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng với các đặc điểm nổi trội về thiết kế, tính năng đa dạng và chất lượng. Nếu bạn dự định sắm sửa cho gia đình một chiếc máy giặt Panasonic thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua các tiêu chí dưới đây nhé!

Tư vấn chọn mua máy giặt TD Inverter của Panasonic

Công nghệ TD Inverter trên máy giặt Panasonic là một công nghệ mới dựa trên nền tảng là công nghệ Inverter mang đến cho máy giặt khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về các mẫu máy giặt TD Inverter của Panasonic qua bài viết sau đây nhé!

Đầu số Viettel 0162, 0163, 0164, 0165, 0166, 0167, 0168, 0169 đổi thành đầu số mới gì?

Viettel là một trong những mạng di động được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vào tháng 11 năm 2018, nhà mạng này đã đổi các thuê bao 11 số thành 10 số. Vậy đầu số Viettel 0162, 0163, 0164, 0165, 0166, 0167, 0168, 0169 đổi thành đầu số mới gì? Hãy đọc bài viết của META.vn để được giải đáp một số thông tin liên quan đến đổi đầu số Viettel bạn nhé!

Lý do nên mua điều hòa cả về mùa đông

Vào mùa hè và những lúc cao điểm nắng nóng, tình trạng "quá tải" vì không có thợ lắp ráp diễn ra thường xuyên khiến cho việc lắp đặt máy điều hoà trở nên khó khăn hơn. Chính vì thế những tháng cuối năm là thời điểm khá tốt để người tiêu dùng phía Bắc mua được những chiếc điều hòa phù hợp.

Các tiêu chí lựa chọn Tủ lạnh Panasonic cho năm 2021

Bạn đang dự định sắm một chiếc tủ lạnh mới cho gia đình nhưng còn băn khoăn nên chọn như thế nào? Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn những tiêu chí chọn mua tủ lạnh Panasonic năm 2021 ngay trong bài viết này nhé.