Chủ đề 'panasonic'

Những đồ dùng học tập cần mua cho trẻ vào năm học mới

Ngày khai trường các bậc phụ huynh đã chuẩn bị được gì cho con em mình chưa? Bài viết "Những đồ dùng học tập cần mua cho trẻ vào năm học mới" sẽ gợi ý những vật dụng vô cùng cần thiết để các bậc phụ huynh tham khảo nhằm giúp con cái học tập tốt hơn.  

Quạt cây Panasonic loại nào tốt, có điều khiển từ xa?

Quạt cây Panasonic (quạt đứng Panasonic) là một trong những thiết bị làm mát được sử dụng khá phổ biến tại nhiều gia đình Việt. Nếu hiện tại bạn đang băn khoăn không biết nên mua quạt cây Panasonic loại nào tốt, hãy theo dõi bài viết dưới đây của META.vn.

Tìm hiểu dòng tủ lạnh lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên của Panasonic

Với những nổ lực không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, Panasonic đã cho ra mắt dòng tủ lạnh có khay lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên vào năm 2019 - tủ lạnh NR-BL351WKVN và NR-BL381WKVN. Hai chiếc tủ lạnh này có gì đặc biệt? Hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết của chúng tôi ngay dưới đây nhé!

Giặt diệt khuẩn bằng nước lạnh? Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT

Nếu là người yêu thích các sản phẩm của Panasonic - một thương hiệu Nhật vốn đã quá nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng, thì bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu máy giặt lồng ngang cao cấp NA-V90FX1LVT, có thể giặt diệt khuẩn lên đến 99.99% bằng nước lạnh này của hãng. Nào, hãy xem ngay bài đánh giá chi tiết máy giặt NA-V90FX1LVT dưới đây để biết thêm thông tin về chiếc máy giặt đặc biệt này nhé!

Máy giặt TD Inverter của Panasonic có gì đặc biệt? Đánh giá chi tiết dòng máy giặt NA-FDAR1BV

Panasonic chắc hẳn là thương hiệu máy giặt không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt nhờ những tính năng tiện lợi được tích hợp trên sản phẩm cùng khả năng vận hành bền bỉ. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về máy giặt Panasonic NA-FD10AR1BV và  NA-FD11AR1BV trong bài viết dưới đây nhé. 

Top 3 máy giặt Panasonic 10kg giá rẻ tốt nhất

Máy giặt Panasonic là thương hiệu máy giặt được đông đảo người dùng Việt tin dùng, đặc biệt là dòng máy giặt 10kg. Vì vậy, trong bài viết này, hãy cùng META.vn điểm qua top 3 máy giặt Panasonic giá rẻ tốt nhất hiện nay nhé!

Các điểm nhấn nổi bật trên máy giặt Panasonic 2020

Máy giặt Panasonic có tính năng đa dạng, thiết kế đẹp, chất lượng hoàn hảo là một sự lựa chọn đáng giá đối với khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các điểm nhấn nổi bật có trên các dòng máy giặt được Panasonic ra mắt năm 2020 trong bài viết sau nhé!

Các cách uốn tóc tại nhà vừa đẹp vừa nhanh

Sau đây, META sẽ hướng dẫn bạn cách làm tóc xoăn tại nhà, cực kỳ đơn giản và rất dễ làm. Dụng cụ cần có ở đây là máy sấy tóc hoặc lô cuốn hoặc máy tạo kiểu tóc! Khi chuẩn bị các bước uốn tóc dưới đây, bạn nên gội đầu sạch để sau khi làm xoăn tóc sẽ bồng bềnh và đẹp hơn, phù hợp để bạn có thể đi chơi luôn. 

Đánh giá chi tiết dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN mới năm 2020

Panasonic là một trong những thương hiệu tủ lạnh uy tín, chất lượng đến từ Nhật Bản. Nếu bạn là người yêu thích hãng này thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN trong phân khúc cao cấp với 2 mẫu NR-BX460WKVN và NR-BX410WKVN ra mắt năm 2020. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết dòng tủ lạnh này trong bài viết dưới đây nhé. 

Lý do bạn nên sử dụng bàn là hơi nước để ủi quần áo

Hầu hết chị em phụ nữ đều phân vân khi lựa chọn sản phẩm bàn là nào cho phù hợp, bàn là hơi nước có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với bàn ủi khô, giúp ủi quần áo nhanh chóng và bảo vệ vải tốt hơn. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để lựa chọn được loại bàn là phù hợp nhất cho gia đình mình nhé. 

Tìm hiểu kích thước cục nóng, cục lạnh điều hòa, máy lạnh

Khi chọn mua điều hòa, người tiêu dùng thường chỉ quan tâm đến những thông số như công suất, kích thước dàn lạnh, công nghệ lọc khí... mà quên mất rằng kích thước cục nóng cũng rất quan trọng. Tìm hiểu kích thước cục nóng điều hòa giúp bạn lựa chọn được vị trí thích hợp, công việc lắp đặt sẽ trở nên dễ dàng và ít trục trặc hơn. 

Cách chọn mua điều hòa có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chọn mua công suất của điều hòa phù hợp với diện tích sử dụng là một yếu tố quan trọng vì điều này sẽ quyết định đến hiệu quả làm mát cũng như khả năng tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Vậy làm sao để chọn được công suất của điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng? Các bạn hãy cùng theo dõi trong bài viết sau đây nhé.

Máy bơm nước tăng áp là gì? Cách lắp đặt máy bơm nước tăng áp

Với những khu vực có áp lực nước yếu hay những gia đình không có bể chứa nước ở trên cao thì việc lựa chọn chiếc máy bơm nước tăng áp là phù hợp nhất. Sử dụng máy bơm tăng áp sẽ giúp gia tăng áp lực cho đường ống giúp nước chảy mạnh hơn. Máy bơm nước tăng áp tiêu thụ điện năng thấp, có khả năng tăng và giữ ổn định áp suất trong hệ thống cấp nước của gia đình bạn. 

Tủ lạnh Inverter là gì? Tủ lạnh inverter nào tốt Panasonic, Samsung, Hitachi?

Trên thị trường nhiều thương hiệu công nghệ có xuất xứ khác nhau tung ra nhiều sản phẩm tủ lạnh để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng. Mỗi một thương hiệu dòng tủ lại sở hữu công nghệ làm lạnh khác nhau. Trong đó nổi bật là dòng tủ lạnh Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 30 - 50% so với tủ lạnh thông thường.

3 mẹo tiết kiệm điện năng trong mùa hè hiệu quả hơn bao giờ hết!

Sử dụng điện năng hợp lý luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong những ngày hè nóng bức khi mà ngày càng có nhiều thiết bị tiêu tốn điện năng trong gia đình.  Để tiết kiệm tối đa năng lượng điện, bạn hãy áp dụng ngay 3 mẹo dưới đây để bạn không phải giật mình mỗi khi nhận hóa đơn tiền điện nhé.

Tủ lạnh 3 ngăn loại nào tốt, giá rẻ?

Ngay từ khi mới được tung ra thị trường, những chiếc tủ lạnh 3 ngăn (tủ lạnh 3 cánh) đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Và nếu hiện tại, bạn vẫn đang tìm hiểu và lựa chọn tủ lạnh cho gia đình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được tủ lạnh 3 ngăn loại nào tốt nhất hiện nay.

Máy giặt Panasonic 8kg nào tốt, giá rẻ?

Nhờ sự góp mặt của những chiếc máy giặt thông minh mà việc giặt giũ của chúng ta trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc top máy giặt Panasonic 8kg tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo nhé!

Các điểm nhấn nổi bật trên tủ lạnh Panasonic 2020

Là một trong những thương hiệu điện lạnh nổi tiếng trên thế giới, Panasonic không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình qua từng năm. Cùng chúng tôi tìm hiểu các điểm nhấn nổi bật trên tủ lạnh Panasonic 2020 để chọn mua cho mình một chiếc tủ lạnh phù hợp cho gia đình nhé!

Kích thước máy giặt 9kg thông dụng nhất

Khi chọn mua máy giặt thì kích thước là yếu tố rất quan trọng để bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với không gian của gia đình. Sau đây, META xin chia sẻ đến bạn kích thước máy giặt 9kg thông dụng nhất trên thị trường hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Nên mua máy đánh trứng để bàn loại nào tốt?

Máy đánh trứng để bàn là một thiết bị vô cùng cần thiết cho các bà nội trợ, những người có đam mê nấu nướng hay làm bánh... Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn máy đánh trứng chất lượng, phù hợp. Vậy máy đánh trứng để bàn loại nào tốt nhất hiện nay? Các bạn hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic dòng NR-BL0PKVN liệu có đáng mua?

Panasonic là một thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở mặt trời mọc, với nỗ lực không ngừng và luôn cải tiến chất lượng để mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành phải chăng. Hãy cùng chúng tôi đánh giá bộ đôi tủ lạnh NR-BL340PKVN và NR-BL300PKVN có những điểm nổi bật gì nhé!

Đánh giá tủ lạnh Panasonic ngăn đông mềm Blue Ag+ diệt khuẩn 99.99% dòng NR-BV0GKVN

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu tủ lạnh trong phân khúc cao cấp của thương hiệu Panasonic đến từ Nhật Bản thì hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn dòng tủ lạnh ngăn đá dưới NR-BV0GKVN ra mắt năm 2019. Nào, còn chần chờ gì mà không khám phá ngay những đánh giá chi tiết nhất về 2 mẫu NR-BV360GKVN và NR-BV320GKVN trong bài viết này.