Chủ đề 'nước uống'

Trekking là gì? Kinh nghiệm trekking cho người mới bắt đầu

Bạn có phải là một người yêu thích khám phá và đang muốn tìm một bộ môn thể thao vừa có thể nâng cao sức khỏe, vừa thỏa mãn niềm đam mê phiêu lưu của minh? Nếu vậy thì hãy cùng theo dõi bài viết về bộ môn trekking dưới đây và tìm hiểu những kinh nghiệm trekking cho người mới bắt đầu nhé!

Tiêu chuẩn nước uống theo quy định của Bộ Y Tế Việt Nam

Quy chuẩn nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010/BYT và Quy chuẩn chất lượng nước ăn uống QCVN 01:2009/BYT là các quy chuẩn Quốc gia dành cho nước uống trực tiếp và nước ăn uống hiện nay. Với các sản phẩm nước khoáng thiên nhiên, nước đóng chai, máy lọc nước đạt 2 loại quy chuẩn này, bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Mời bạn cùng tìm hiểu kỹ hơn nhé! 

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản có tốt không? 5 thương hiệu máy lọc nước ion kiềm đến từ Nhật Bản

Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản là sản phẩm ngày càng được nhiều người sử dụng để tạo nên nguồn nước tạo ra nguồn nước uống có tính kiềm tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Cùng tìm hiểu xem loại máy này có thực sự tốt không và 5 thương hiệu máy lọc nước ion kiềm đến từ Nhật Bản nhé!

Có nên dùng máy lọc nước hay không?

Máy lọc nước là thiết bị được nhiều hộ gia đình tin dùng, giúp cung cấp nguồn nước sạch, tinh khiết đem đến sự an toàn và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu có nên dùng máy lọc nước hay không nhé!

10 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9

Máy lọc nước ion cung cấp nguồn nước tinh khiết, tạo ra loại nước ion kiềm giàu hydrogen. Trong đó, máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 là một thiết bị nổi trội, áp dụng công nghệ điện giải Siêu Hydro, được chứng nhận là thiết bị y tế, tạo ra 12 loại nước an toàn,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart i9 nhé!

5 lý do chọn mua Máy lọc nước Karofi KAD-D66

Máy lọc nước Karofi là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nước và không khí tại Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng. Gần đây, Karofi vừa cho ra mắt máy lọc nước Karofi KAD-D66 sở hữu thiết sang trọng cùng công nghệ lọc nước hiện đại, an toàn cho sức khỏe và tiết kiệm điện. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 5 lý do chọn mua máy lọc nước Karofi KAD-D66 nhé!

Khám phá dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi "gây sốt" mùa hè 2021

Máy lọc nước Karofi là một trong những thương hiệu máy lọc nước nổi tiếng và được nhiều hộ gia đình tin dùng. Sản phẩm sử dụng công nghệ thông minh, lọc sạch nước hiệu quả, đảm bảo sức khỏe người dùng và có mẫu mã đẹp, nhỏ gọn. Hãy cùng chúng tôi khám phá dòng máy lọc nước nóng lạnh Karofi "gây sốt" mùa hè 2021 nhé!

Đánh giá Máy lọc nước Karofi. 7 lý do nên sở hữu cho gia đình

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy lọc nước khác nhau. Trong đó, Máy lọc nước Karofi là thương hiệu hàng đầu trên thị trường, với khả năng lọc sạch 99,9% vi khuẩn, công suất lọc mạnh mẽ và nhiều công nghệ hiện đại khác. Hãy cùng chúng tôi xem ngay bài đánh giá máy lọc nước Karofi và 7 lý do nên sở hữu thương hiệu máy lọc nước này cho gia đình nhé!

Bí đao nấu nước uống có tác dụng gì? Ăn bí đao có tác dụng gì?

Bí đao là một loại thực phẩm vô cùng  quen thuộc thường được dùng để nấu trong nhiều món ăn ngon. Vậy bí đao nấu nước uống có tác dụng gì? Ăn bí đao có tác dụng gì? Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tác dụng của bí đao và nước bí đao các bạn nhé!

7 lợi ích tuyệt vời máy lọc nước mang lại cho gia đình bạn

Máy lọc nước là thiết bị gia dụng được sử dụng phổ biến trong gia đình và các cơ quan làm việc. Nó mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời như bảo vệ sức khỏe, mang đến nguồn nước tinh khiết, loại bỏ các chất độc hại,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về 7 lợi ích tuyệt vời máy lọc nước mang lại cho gia đình bạn nhé!

9 mẫu máy lọc nước bán phá giá đến 50%, giá hời mua ngay!

Máy lọc nước mang đến nguồn nước trong lành thanh khiết để giải nhiệt trong mùa hè này, là thiết bị mà bạn nên mua sắm ngay cho gia đình mình. Cùng điểm qua 9 mẫu máy lọc nước bán phá giá đến 50%, giá hời mua ngay dưới đây kẻo lỡ nhé!

Top 10 công thức đồ uống giảm mỡ bụng, cho chị em dáng đẹp, eo thon mùa lễ, Tết

Những bữa tiệc, bữa cơm đầy ắp trong mùa lễ Tết luôn là nỗi ám ảnh với các chị em. Nhiều người lo sợ sẽ bị tăng cân, tích mỡ bụng sau những ngày nghỉ lễ dài khiến cho việc ăn uống trở nên gò bó, thiếu thoải mái. Với những công thức đồ uống giảm mỡ bụng mà META giới thiệu sau đây, chị em có thể tự tin thưởng thức mọi loại đồ ăn ngon trong mùa lễ, Tết sắp tới mà không cần lo lắng gì cả. 

Tác dụng của lá tía tô đối với sức khỏe và làn da

Lá tía tô là một loại lá rất phổ biến ở nước ta. Tía tô vừa dùng làm rau gia vị trong nấu ăn, vừa dùng để chữa một số chứng bệnh. Ngoài ra, nó còn có công dụng làm đẹp da. Vậy cụ thể ăn lá tía tô có tác dụng gì, lá tía tô chữa được bệnh gì? Cùng META tìm hiểu kỹ hơn về tác dụng của lá tía tô nhé.

5 tiêu chí quan trọng khi mua máy lọc nước

Sử dụng Máy lọc nước sẽ mang lại cho chúng ta nguồn nước trong lành và đầy đủ khoáng chất. Vì vậy, việc lựa chọn máy lọc nước phù hợp sẽ mang lại giá trị sức khỏe cho bạn và một cuộc sống trong lành hơn.

Những công dụng tuyệt vời từ mướp đắng

Mướp đắng là một loại quả ăn cực kỳ cho sức khỏe giúp trị rôm sẩy ở trẻ nhỏ, giảm đường huyết và huyết áp hiệu quả. Ngoài những công dụng đó thì mướp đắng còn có những tác dụng gì đối với con người? Mời bạn tham khảo thêm bài biết "Những công dụng tuyệt vời từ mướp đắng" để thấy được lợi ích không ngờ mà mướp đắng mang lại nhé.

Đánh giá máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi AL700E Cleansui có tốt không

Sản phẩm máy lọc nước điện giải Ion kiềm Mitsubishi Cleansui AL700E là máy lọc nước cao cấp dành cho người tiêu dùng được áp dụng các công nghệ, tiêu chuẩn lọc dành cho mục đích uống trực tiếp. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn đánh giá sản phẩm máy lọc nước này của Mitsubishi có chất lượng như thế nào nhé.

Máy lọc nước uống trực tiếp loại nào tốt?

Vài năm trở lại đây, nhu cầu trang bị máy lọc nước uống trực tiếp dần trở nên phổ biến. Tuy nhiên, giữa ma trận máy lọc nước như hiện nay, người tiêu dùng rất khó để chọn ra loại máy lọc nước tốt, chưa kể đến nguy cơ hàng giả, hàng nhái. Vậy để yên tâm hơn khi chọn mua máy lọc nước, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để nắm được máy lọc nước uống trực tiếp loại nào tốt, nên mua nhé

Máy lọc nước công nghiệp nào tốt cho chung cư mini, gia đình?

Thay vì chỉ dùng để lọc nước uống hoặc nấu ăn thì ngày nay, một số gia đình hiện đại có nhu cầu sử dụng máy lọc nước công nghiệp để phục vụ việc tắm rửa và các sinh hoạt khác. Vậy có nên dùng máy lọc nước công nghiệp cho các gia đình, chung cư không, loại máy lọc nước công nghiệp nào tốt? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!