Chủ đề 'nước uống'

Cách sử dụng cây nước nóng lạnh Kangaroo tiết kiệm điện

Kangaroo là một trong những thương hiệu máy nóng lạnh hàng đầu hiện nay. Ngoài chất lượng, giá bán thì điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất chính là cách sử dụng cây nước nóng lạnh Kangaroo tiết kiệm điện, an toàn và bền bỉ. Cùng tìm hiểu về vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

5 lý do nên chọn mua máy lọc nước Daikiosan

Với định hướng “Thương hiệu vì cộng đồng”, Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm Máy lọc nước cao cấp Daikiosan nhằm mang đến nguồn nước sạch tốt nhất cho sức khoẻ con người. Vậy máy lọc nước Daikiosan có gì nổi bật hơn so với các sản phẩm máy lọc nước có trên thị trường hiện nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

3 loại nước uống giảm cân, đánh tan mỡ bụng

Giảm cân nhất là giảm mỡ bụng là một vấn đề đau đầu của các chị em đặc biệt là đối với các chị em văn phòng, META sẽ hướng dẫn đến các bạn những công thức nước uống giảm mỡ bụng, giảm cân ngay sau đây, rất dễ thực hiện mà lại đem lại hiệu quả cao.

Nếu đun sôi nước đã qua máy lọc nước thì sẽ thế nào?

Nước uống trực tiếp phải là nguồn nước sạch, đảm bảo vừa được loại bỏ những tạp chất, vi khuẩn và những chất cặn bã kim loại nặng, nước nhiễm phèn... nhưng cũng phải giữ được lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể người. Vậy máy lọc nước hiện đại như RO và Nano có thể làm được điều đó hay không? Có thể uống trực tiếp nước đã lọc bằng máy mà không phải đun sôi hay không? Hãy đọc bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời thông tỏ nhất.