Chủ đề 'nước mắm'

Cách làm nộm rau muống giòn ngon chuẩn vị

Nếu đã quá nhàm chán với rau muống xào, rau muống luộc... thì hãy biến tấu loại rau này thành món nộm xem sao bạn nhé. Cách làm nộm rau muống giòn ngon chuẩn vị dưới đây sẽ là gợi ý thật tuyệt để bạn làm phong phú hơn bữa ăn của gia đình mình đấy.

3 Cách làm nem thính ngon chuẩn vị ăn cùng lá sung

Một món ăn cực kỳ phổ biến trên bàn nhậu, nhâm nhi nem thính ăn cùng lá sung như một thứ đưa đẩy giúp cho những câu chuyện của những người trên bàn tiệc sẽ chẳng thể nào hết. Vậy cách làm nem thính ra sao? Đây là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây củaxin hướng dẫn các bạn một số cách làm nem thính ngon.    

Cách làm cánh gà chiên nước mắm đơn giản mà ngon, không bị khô

Cách làm cánh gà chiên nước mắm như thế nào? Câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc bởi trót lỡ đem lòng mê mẩn món gà chiên mắm đậm đà, thơm ngon. Song cách chế biến món này cũng vô cùng đơn giản và bài viết dưới đây củaxin chia sẻ công thức làm cánh gà chiên nước mắm ngon lành.    

Cách làm đùi gà chiên nước mắm đơn giản cực đưa cơm

Đùi gà là bộ phận có thể chế biến được rất nhiều món ăn ngon, điển hình phải kể đến là đùi gà chiên nước mắm. Nếu bạn muốn thử sức với món ăn này, hãy theo dõi bài viết dưới đây để học cách làm đùi gà chiên nước mắm đơn giản, nhanh gọn nhất và chiêu đãi cả gia đình nhé.

3 Cách nấu canh chua cá hồi thanh mát, không tanh

Canh chua cá hồi là món ăn ngon, bổ dưỡng được rất nhiều người yêu thích từ người già cho đến trẻ nhỏ. Trong bài viết hôm nay,sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách nấu canh chua cá hồi cực ngon. Hãy tham khảo nhé!

3 Cách làm gỏi vịt thơm ngon ăn quên lối về

Gỏi vịt là món ăn thanh mát, rất thích hợp cho những ngày hè nóng nực. Nếu chưa biết chế biến món ăn này ra sao, mời bạn vào bếp vớiđể học cách làm gỏi vịt thơm ngon, đơn giản nhất nhé.