Chủ đề 'những câu'

Tuyển tập các câu ca dao, tục ngữ, thành ngữ Việt Nam hay nhất

Ca dao Việt Nam, tục ngữ Việt Nam, thành ngữ Việt Nam từ đời xưa được ông cha ta truyền lại với với nhiều ý nghĩa và kinh nghiệm đáng quý. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn các câu ca dao tục ngữ Việt Nam, thành ngữ tục ngữ Việt Nam hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

Những câu ca dao tục ngữ nói về lòng yêu thương con người

Những câu ca dao tục ngữ nói về lòng yêu thương con người dưới đây chính là những kinh nghiệm, kiến thức đã được ông cha ta đúc kết từ bao đời. Trải qua thời gian, những kinh nghiệm, kiến thức ấy ngày càng được bồi đắp và gìn giữ để con cháu đời sau học tập và noi theo. Hãy cùng lắng nghe những câu ca dao tục ngữ về yêu thương con người hay, ý nghĩa nhất dưới đây bạn nhé.

Những câu ca dao tục ngữ nói về thiên nhiên và lao động sản xuất

Ca dao tục ngữ về thiên nhiên và lao động sản xuất có ý nghĩa thiết thực và là câu nói đặc biệt giá trị bới nó chính là những kinh nghiệm quý báu trong cuộc sống. Bên cạnh đó, những câu ca dao tục ngữ nói về thiên nhiên luôn được ông cha ta coi trọng và dùng để dự báo thời tiết. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn những câu ca dao tục ngữ nói về yêu thiên nhiên sống hòa hợp với thiên nhiên, ca dao tục ngữ về con người và thiên nhiên, câu tục ngữ về thiên nhiên và lao động sản xuất cho bạn thoải mái lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!

Những câu ca dao tục ngữ về đạo đức con người

Những câu ca dao tục ngữ về đạo đức là chủ đề được rất nhiều người tìm kiếm trong thời gian gần đây. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn những câu ca dao tục ngữ châm ngôn về đạo đức, thành ngữ về đạo đức hay, ý nghĩa cho bạn tham khảo.

Những câu ca dao tục ngữ nói về việc giữ chữ tín

Ca dao tục ngữ về giữ chữ tín hiện đang được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những câu ca dao tục ngữ nói về việc giữ chữ tín. Các bạn tham khảo nhé!

Những câu ca dao tục ngữ nói về chí công vô tư

Chí công vô tư là một phẩm chất tốt đẹp, rất được coi trọng và đó cũng là lý do vì sao  người Việt Nam dùng thơ văn, ca dao, tục ngữ... để ca ngợi phẩm chất này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những câu ca dao tục ngữ về chí công vô tư hay nhất trong kho tàng ăn học dân gian Việt Nam.

Những câu đố vui về Tết Trung thu cho trẻ mầm non, thiếu nhi có đáp án hay nhất

Nếu bạn đang cần tìm những câu đố hay, vui về Tết Trung thu cho trẻ mầm non, thiếu nhi có đáp án để tổ chức những trò chơi vui nhộn cho các bé dịp Tết Trung thu sắp tới thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Tổng hợp những câu đố vui về Tết Trung thu cho trẻ mầm non, thiếu nhi có đáp án hay nhất mà chúng tôi sắp chia sẻ chắc chắn sẽ giúp các bé yêu có một ngày Tết trông trăng thật ý nghĩa đấy.

26 câu nói hay của Steve Jobs truyền cảm hứng nổi tiếng nhất

Steve Jobs - nhà sáng lập công ty Apple, luôn là cái tên truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra, tầm ảnh hưởng của ông với mảng công nghệ là vô cùng lớn lao. Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những câu nói hay của Steve Jobs, cùng xem qua nhé!

Những câu nói hay truyền cảm hứng của BTS ý nghĩa và cảm động

BTS là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng và thành công nhất nhì của làng giải trí Hàn Quốc. Các thành viên trong nhóm luôn có sức ảnh hưởng và truyền cảm hứng đến nhiều fan hâm mộ. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những câu nói hay của nhóm BTS, cùng theo dõi nhé!

Stt chào tháng 10 yêu thương, hình ảnh chào tháng 10 đẹp

Tháng 10 về mang theo biết bao cung bậc cảm xúc. Tháng 10 mang đến những cơn gió mùa thu chớm lạnh, mang theo cả những ngọt ngào, yêu thương và lưu luyến. Để chào đón tháng 10, hãy cùng chúng tôi tham khảo những stt chào tháng 10 yêu thương, những hình ảnh chào tháng 10 đẹp dưới đây bạn nhé.

Top 15 bài hát hay nhất của Ban nhạc Ngọt - Đại diện của sự mộc mạc

Ngọt band khi ra mắt đã tạo được tiếng vang trong giới underground với nhiều bản thu âm. Nhạc của Ngọt được đánh giá rất đời và rất riêng, ẩn bên trong những ca có vẻ ngây thơ là cả triết lý sống sâu sắc, mang sự mộc mạc khiến khán giả muốn nghe và thưởng thức. Cùng điểm qua top 15 bài hát hay nhất của Ngọt trong bài viết này nhé!

Tổng hợp quote hay tiếng Anh ngắn mà chất nhất

Câu quote hay tiếng Anh ngắn được tổng hợp trong bài viết dưới đây sẽ đem đến cho bạn triết lý đơn giản về cuộc sống, giúp bạn tìm lại được sự cân bằng trong tâm hồn, cảm nhận được tình yêu thương ở khắp mọi nơi. Đừng bỏ lỡ nhé! 

Stt hay khi đăng ảnh ngầu chất, ngắn gọn, câu nhiều like

Stt hay khi đăng ảnh ngầu giúp trang cá nhân trên mạng xã hội của bạn thu hút được nhiều lượt tương tác từ người thân, bạn bè. Những stt hay khi đăng ảnh siêu dễ thương mà chúng tôi chia sẻ dưới đây hy vọng có thể làm rung động list friend của bạn, mang đến những điều thú vị cũng như cảm xúc bay bổng cho họ khi đọc.

Quotes tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nhật hay, ý nghĩa nhất

Đôi khi muốn chia sẻ những lời nói hay để thể hiện tâm trạng, cảm xúc một cách thầm kín, gián tiếp lên mạng xã hội, nhưng bạn lại "bí" ý tưởng trong việc lựa chọn câu quote phù hợp? Đừng lo, bài viết dưới đây tổng hợp đầy đủ và chi tiết quotes tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nhật hay, ý nghĩa nhất, bạn đọc đừng bỏ lỡ nhé! 

Tổng hợp quotes buồn, tâm trạng về tình yêu, cuộc sống

Những câu quotes luôn có một ý nghĩa rất sâu sắc, là nguồn động lực, đôi khi cũng chính là yếu tố để có thể giúp một ai đó thay đổi suy nghĩ, nhận thức về tình yêu, về cuộc sống. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tổng hợp quotes buồn, tâm trạng về tình yêu, cuộc sống hay nhất bạn nhé.

Những câu quotes hay về tình yêu, những câu quotes tình yêu ý nghĩa nhất

Những câu quotes hay về tình yêu, những câu quotes tình yêu ý nghĩa nhất chính là một nguồn động lực, nguồn cảm hứng để những người đang yêu càng thêm bền chặt, để những người còn cô đơn sẽ luôn tin tưởng để kiếm tìm cho mình một tình yêu đích thực, để những người cảm thấy bị tổn thương, không may mắn trong tình yêu cảm thấy nhẹ nhàng hơn... Dưới đây, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những câu quotes tình yêu hay và ý nghĩa nhất bạn nhé.

Những câu quotes về mùa thu hay, sâu sắc, ý nghĩa nhất

Mùa thu với làn gió se se lạnh, lá vàng rơi khắp nẻo đường phố lại khiến con người ta trở nên bồi hồi và nhớ nhung những kỷ niệm đẹp xưa. Có lẽ mùa thu là mùa đẹp nhất và sẽ tuyệt vời hơn nếu ta vừa ngồi dưới trời thu, nhâm nhi tách cà phê và đọc những câu quotes mùa thu để chiêm nghiệm được nhiều điều. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn những câu quotes về mua thu hay, sâu sắc và ý nghĩa nhất. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một câu quotes hợp tâm trạng.

Tổng hợp các quotes chất, độc, bá đạo nhất

Quotes chất luôn là chủ đề được rất nhiều người tìm kiếm hiện nay. Một câu quotes có thể giúp cho con người ta có thêm ý chí, động lực mỗi khi muốn làm một việc gì đó. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến bạn những câu quotes chất về tình yêu, cuộc sống. Mời bạn tham khảo!