Chủ đề 'những câu'

Stt lòng người giả tạo, những câu nói về lòng người giả tạo cực thấm

Cuộc sống muôn màu muôn vẻ, không phải lúc nào cũng màu hồng như nhiều người vẫn nghĩ. Bên cạnh những sự thật thà, tốt bụng thì còn có cả sự giả tạo, lừa lọc mà lòng người đối với nhau. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số stt lòng người giả tạo, những câu nói về lòng người giả tạo cực thấm. Hãy tham khảo nhé!

Những câu hát than thân châm biếm hay, ý nghĩa nhất

Trong kho tàng ca dao, tục ngữ Việt Nam không thiếu những câu hát than thân, châm biếm những bất công của cuộc đời, những ấm lạnh của lòng người. Sau đây, chúng ta hãy cùng tham khảo một số những câu hát than thân hay và ý nghĩa mà ông cha ta từ xưa đến nay hay dùng nhé!

Những câu ca dao, bài ca dao than thân yêu thương tình nghĩa

Những câu ca dao, bài ca dao than thân yêu thương tình nghĩa trong kho tàng văn học Việt Nam luôn có sức ảnh hưởng sâu sắc, chứa đựng nhưng kinh nghiệm quý giá, những bài học nhẹ nhàng, sâu lắng cho tất cả mọi người. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những câu ca dao than thân yêu thương tình nghĩa bạn nhé.

Những câu nói hay của Khổng Minh Gia Cát Lượng nổi tiếng nhất

Gia Cát Lượng là một hình tượng anh dũng, tấm gương tiêu biểu của tấm lòng yêu nước, tận trung, tận hiếu và còn là người có những câu nói hay, được lưu truyền đến tận ngày nay. Mời bạn cùng chúng tôi xem qua những câu nói hay của Khổng Minh Gia Cát Lượng nổi tiếng được yêu thích nhất nhé!

100 cap về bầu trời, stt về bầu trời hay nhẹ nhàng và ý nghĩa

Bầu trời là khoảng không gian bao la, bạt ngàn mà chúng ta không bao giờ thấy được điểm dừng. Hình ảnh bầu trời trong xanh còn là nguồn động lực giúp chúng ta xóa tan mệt nhọc, buồn bã của cuộc đời để tiến về phía trước. Cùng chúng tôi điểm qua cap về bầu trời, stt về bầu trời hay nhẹ nhàng và ý nghĩa nhé!

Những câu ca dao tục ngữ nói về tính tự lập, tự chủ

Ca dao, tục ngữ vốn là một kho tàng đúc kết, chứa đựng nhiều kinh ngiệm quý báu của ông cha ta từ xưa đến nay. Những câu ca dao, tục ngữ ngắn gọn, súc tích nhưng lại có ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những câu ca dao tục ngữ nói về tính tự lập, tự chủ bạn nhé.

Những câu nói hay của Phạm Nhật Vượng truyền cảm hứng cho giới trẻ

Phạm Nhật Vượng là một trong những doanh nhân thành đạt nhất Việt Nam, đồng thời là người tỷ phú đô la sở hữu khối tài sản khổng lồ, tăng không ngừng trong mỗi năm. Hơn nữa, ông còn nổi tiếng bởi những câu nói hay truyền cảm hứng đến nhiều người. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của Phạm Nhật Vượng về kinh doanh và cuộc sống nhé!

Những câu ca dao tục ngữ nói về sự tôn trọng người khác

Ca dao tục ngữ về tôn trọng người khác được rất nhiều người tìm kiếm trong thời gian gần đây. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn những câu ca dao tục ngữ về tôn trọng người khác, ca dao tục ngữ nói về tôn trọng người khác. Hãy tham khảo nhé!

Những câu nói nổi tiếng của Edogawa Conan (Kudo Shinichi) hay nhất

Nếu là fan của các truyện trinh thám, chắc hẳn các bạn sẽ biết đến truyện Thám tử lừng danh Conan. Không chỉ thú vị trong từng vụ án mà truyện còn mang đến những bài học ý nghĩa qua các lời thoại của nhân vật. Cùng chúng tôi tìm hiểu những câu nói hay trong Conan cực chất, đáng suy ngẫm nhé!

Top 13 truyện ma hay và rùng rợn nhất bạn nên đọc mùa Halloween

Nếu bạn là người thích đọc và khám phá những điều kỳ bí, siêu nhiên thì không nên bỏ qua những câu truyện ma hấp dẫn. Đặc biệt vào mùa Halloween cảm giác hồi hộp rùng rợn sẽ được nâng cao. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top truyện ma hay và rùng rợn nhất bạn nên đọc mùa Halloween nhé!

Những câu nói hay của BLACKPINK truyền cảm hứng về cuộc sống

BLACKPINK là nhóm nhạc K-pop nổi tiếng trên thị trường quốc tế nói chung và Châu Á nói riêng. Ngoài tài năng nổi bật, BLACKPINK còn có những câu nói hay truyền cảm hứng về cuộc sống. Hãy cùng xem qua những câu nói hay của BLACKPINK truyền cảm hứng về cuộc sống nhé!

Những câu nói hay của Trịnh Công Sơn bất hủ về tình yêu và cuộc sống

Trịnh Công Sơn là một nhạc sĩ Việt Nam được nhiều người biết đến với những tác phẩm nổi tiếng, vang bóng một thời. Những chia sẻ về cuộc đời của ông lãng mạn và sâu sắc như chính âm nhạc ông. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của Trịnh Công Sơn để lại cho đời trường tồn mãi mãi nhé!

Những câu ca dao tục ngữ nói về con trâu

Trâu là con vật gắn liền với nông nghiệp Việt Nam và có ý nghĩa đặc biệt với người Việt. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những câu ca dao tục ngữ nói về con trâu hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Stt thả thính gió mùa hay, thơ hay về gió lạnh đầu mùa thả thính crush

Gió mùa bất chợt về khiến bao trái tim cô đơn muốn tìm nơi trú ẩn, muốn tìm 1 bờ vai, 1 vòng tay ấm áp để tựa vào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những câu stt thả thính gió mùa, những bài thơ gió mùa hay nhất. Và biết đâu đấy nhờ những dòng stt thả thính chất lừ này mà bạn tìm được 1 nửa yêu thương.

Ảnh Trung Thu buồn, những câu nói, stt, thơ về Trung Thu buồn

Trung thu là ngày Tết đoàn viên, là ngày hội của trẻ nhỏ, ngày vui của nhiều người nhưng với nhiều người, Trung thu lại là một ngày buồn, gợi nên những ký ức không vui trong lòng họ. Những bài thơ, những câu stt, những hình ảnh Trung thu buồn dưới đây sẽ phần nào cho chúng ta thấy rằng không phải với ai, Trung thu cũng là ngày vui.

Những câu ca dao tục ngữ nói về tính liêm khiết

Liêm khiết là một trong những phẩm chất đạo đức không thể thiếu của con người. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những câu ca dao tục ngữ nói về tính liêm khiết hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những câu cap để tiểu sử Facebook (FB) hay, ngắn gọn, đẹp

Tiểu sử Facebook là phần giới thiệu ngắn gọn về bản thân. Thông qua phần tiểu sử này, mọi người sẽ hiểu hơn về tính cách, các tính của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những câu cap để tiểu sử Facebook (FB) hay, ngắn gọn, đẹp. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Những câu cap để tiểu sử Facebook hay chất, ngầu, bá đạo

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng có lần phải bật cười, trầm trồ khi bước vào trang cá nhân trên Facebook của một người nào đó, đọc được vài ba câu tiểu sử FB vừa bá đạo, vừa hài hước rồi phải không? Những câu tiểu sử Facebook hay và chất dưới đây sẽ giúp bạn làm được điều đó. Trang cá nhân của bạn sẽ trở nên sinh động, nhiều sức sống cũng như gây ấn tượng mạnh với bạn bè đấy, hãy tham khảo ngay nhé!

Những câu ca dao, tục ngữ, thành ngữ nói về tính trung thực

Trung thực là một đức tính luôn được đề cao trong xã hội. Những câu ca dao tục ngữ nói về tính trung thực chính là bài học mà các thế hệ cha ông muốn răn dạy mỗi chúng ta, rằng chúng ta luôn luôn phải sống thật ngay thẳng, trung thực, không gian dối, lừa lọc.

Top 10 bài hát hay nhất của Tiên Tiên khiến người nghe say đắm

Tiên Tiên sở hữu chất giọng độc đáo, ấn tượng và chan chứa cảm xúc. Nữ ca sĩ gây chú ý đến người nghe bằng những bài hát tự sáng tác với giai điệu và ca từ đi sâu vào lòng người. Cùng điểm qua top 10 bài hát hay nhất của Tiên Tiên bạn nhé!

Stt buồn về cuộc sống bế tắc, tâm trạng mệt mỏi

Cuộc sống đầy lo toan, áp lực khiến ai cũng đôi lần rơi vào trạng thái mệt mỏi, chán nản. Những stt buồn về cuộc sống bế tắc dưới đây sẽ giúp bạn giãi bày nỗi lòng, trút đi nỗi buồn chất chứa trong thâm tâm để có thể tự sắp xếp lại bản thân và tiến bước tới tương lai.

Những câu nói hay của Cristiano Ronaldo về bóng đá và cuộc sống bất hủ

Cỗ máy ghi bàn Cristiano Ronaldo không chỉ là siêu sao bóng đá thế giới, mà còn là nguồn cảm hứng của hàng triệu người trẻ trên toàn cầu. Anh sở hữu cho mình những phát ngôn hay chạm đến trái tim khán giả. Cùng chúng tôi điểm những qua câu nói hay của Cristiano Ronaldo về bóng đá và cuộc sống nhé!

Những câu ca dao tục ngữ nói về tình cảm gia đình hay nhất

Những câu ca dao, tục ngữ nói về tình cảm gia đình là một nội dung rất phổ biến trong văn học Việt Nam và thường được đưa vào chương trình học tập của học sinh. Ca dao tục về tình cảm gia đình dạy cho chúng ta biết cách trân trọng những giá trị truyền thống, biết yêu thương những người thân yêu cũng như biết ơn những hy sinh của thế hệ trước.