Chủ đề 'những câu'

Câu tục ngữ, thành ngữ về thầy cô, ca dao về ngày 20-11 hay

Hòa chung vào không khí rộn ràng của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, META sẽ gửi tới các bạn những câu ca dao, thành ngữ, tục ngữ về thầy cô hay nhất, ý nghĩa nhất. Đây chắc chắn sẽ là những lời hay ý đẹp để bạn có thể cảm nhận rõ hơn về công lao của cô thầy, đồng thời nó cũng giúp bạn bày tỏ lòng biết ơn tới những người lái đò tận tụy. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

20+ Câu nói hay về Noel, câu chúc Giáng Sinh ý nghĩa nhất

Một mùa đông lại tới, một năm cũ sắp đi qua và ông già Noel sắp gõ cửa từng nhà. Bạn đã chuẩn bị gì cho lễ Noel năm nay thêm ý nghĩa và đáng nhớ chưa nhỉ? Một số câu nói hay về Noel cùng những câu chúc Giáng Sinh ý nghĩa dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn làm "cap" đăng Facebook hoặc cũng có thể gửi tặng bạn bè cùng người thân để mùa Noel này thêm ý nghĩa hơn đấy.

Lời chúc Giáng Sinh cho khách hàng, sếp, đồng nghiệp ngắn gọn, ý nghĩa

Giáng Sinh về cũng là lúc mà chúng ta gửi tới nhau những lời chúc mừng ấm áp nhất. Bên cạnh lời chúc cho người thân, gia đình, bạn bè thì đồng nghiệp, sếp và khách hàng cũng là những người rất quan trọng để bạn gửi tới họ những lời chúc thân thương. Dưới đây, META sẽ gợi ý một số mẫu lời chúc Giáng Sinh cho đồng nghiệp, cho sếp và cho khách hàng hay, ý nghĩa nhất để bạn có thể tham khảo.

Lời chúc 20/10 cho bạn bè hay nhất

Bên cạnh gia đình, bạn bè cũng là những người không thể thiếu trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Đặc biệt, mỗi người chắc hẳn ai cũng phải có cho mình một cô bạn gái thân thiết, người luôn luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ những vui buồn hay những khó khăn trong cuộc đời và đưa cho ta những lời khuyên chân thành nhất. Ngày 20/10 sắp đến, bạn đừng quên dành những món quà và những lời chúc 20/10 tốt đẹp nhất cho bạn bè nữ của mình nhé.

Những stt thả thính trời mưa khiến trái tim Crush thổn thức

Trời mưa cũng thường là lúc mà người ta bộc lộ tâm trạng rõ nhất. Tuy nhiên, với những người còn FA, đang muốn có một bờ vai ấm áp kề bên thì trời mưa lại là cơ hội tốt để "quăng thính" đấy. Những stt thả thính trời mưa dưới đây có thể sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn khiến cho Crush của mình "đổ gục". Nào hãy cùng tham khảo và áp dụng triệt để để có thể thoát kiếp FA nhanh chóng nhé!

Những câu thả thính vui, max hài, max độc lạ

Thả thính là một thuật ngữ đã không còn xa lạ với giới trẻ ngày nay, đặc biệt là với những "trái tim cô đơn" đang tìm nơi nương tựa. Nhưng thả thính thế nào vừa độc, vừa lạ lại vừa khiến người đọc vui vẻ, thích thú và dễ "dính thính" thì là cả một nghệ thuật mà không phải ai cũng có thể làm được. Nếu bạn vẫn còn đang trăn trở điều này thì hãy cùng META tham khảo ngay những câu thả thính vui, hài hước và cũng rất độc đáo dưới đây nhé! 

Tổng hợp những câu đố vui, đố mẹo cực kỳ hại não thử tài IQ siêu đỉnh của bạn

Bên cạnh những hình thức giải trí như xem tivi, nghẹ nhạc, chơi game... thì nhiều người lại lựa chọn cho mình việc giải đáp những câu đố để giải tỏa căng thẳng, áp lực trong học tập cũng như công việc. Sau đây, META sẽ tổng hợp những câu đố mẹo, đố vui vô cùng hại não những cũng không kém phần hài hước để bạn có thể thử tài IQ cũng như mang lại những giây phút thoải mái, thư giãn nhất nhé!

Những câu chúc Giáng Sinh hay dành cho bạn bè

Bên cạnh những món quà vật chất thiết thực thì món quà tinh thần là những lời chúc cũng rất quan trọng mỗi dịp Giáng Sinh. Những câu chúc này sẽ giúp bạn gửi gắm tình cảm, sự quan tâm, thương mến đến những người bạn bè thân thiết. Nếu bạn đang băn khoăn chưa nghĩ ra những câu chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa cho bạn của mình thì hãy tham khảo ngay bài viết này của META nhé!

Lời chúc Giáng Sinh ngắn gọn nhưng vẫn hay và ý nghĩa

Hiện nay, lễ Noel hay lễ Giáng Sinh đã trở thành một ngày lễ quan trọng trong năm của người dân Việt Nam. Đây là dịp để mọi người bày tỏ tình cảm yêu thương với người thân, bạn bè cũng như tri ân những khách hàng, đối tác đã giúp đỡ mình trong suốt một năm dài vừa qua. Bên cạnh những món quà có ý nghĩa vật chất, bạn cũng đừng quên chuẩn bị món quà tinh thần là những lời chúc Giáng Sinh ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa để dành tặng cho những người mà mình yêu quý nhé! 

150+ câu thả thính lãng mạn khiến crush "đổ gục" nhanh nhất

Bạn đang “cảm nắng” một cô nàng hay một chàng hoàng tử nào đó nhưng lại không biết bày tỏ tình cảm của mình ra sao để cho đối phương biết? Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 150+ câu thả thính hay, lãng mạn dành cho crush, khiến đối phương "đổ gục" nhanh nhất.  Hãy tham khảo nhé!

Những câu chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Sinh nhật luôn là dịp đặc biệt và có ý nghĩa to lớn đối với chúng ta. Thay vì sử dụng những câu chúc “Happy birthday” đơn thuần, bạn có thể tham khảo thêm những câu chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa mà META.vn sẽ chia sẻ sau đây nhé!

Top 10 bộ phim xuất sắc nhất đoạt giải Oscar 2020

Phim đoạt giải oscar không chỉ là những bộ phim xuất sắc mà còn có doanh thu khổng lồ khiến bạn phải giật mình. Dưới đây là top 10 bộ phim đoạt giải Oscar 2020 hay nhất mà bạn phải xem 1 lần trong đời.