Chủ đề 'những câu'

Stt béo đáng yêu, cap mập dễ thương cực cute

Béo, mập đâu có gì đáng ngại đúng không nào? Biết đâu đó còn là niềm ao ước của rất nhiều người đấy các cô gái ạ. Hãy cùngtìm hiểu những stt béo đáng yêu, cap mập dễ thương, cute để thêm yêu cái "sự nghiệp" mũm mĩm của mình nhé.

Stt quê hương bình yên, những câu nói hay về quê hương

"Quê hương là chùm khế ngọt, cho con trèo hái mỗi ngày". Dù đi đâu, làm gì thì quê hương vẫn là những gì thân thương, ấm áp nhất trong lòng mỗi chúng ta. Nơi ấy có cha mẹ, anh chị em, bè bạn và cả những dấu ấn tuổi thơ chẳng bao giờ phai nhòa. Nghĩ đến quê hương, hãy nghĩ đến những dòng stt quê hương bình yên, những câu nói hay về quê hương dưới đây bạn nhé. Chắc chắn những dòng stt này sẽ thay bạn nói lên nhiều cảm xúc.

Cap cuối cấp 2 hay, những câu nói hay về học sinh cuối cấp 2

Vậy là, những tháng ngày bên thầy cô, bạn bè và mái trường cấp 2 cũng dần về cuối. Tất cả giờ đây mãi sẽ là những kỉ niệm mà bất cứ cô cậu học trò nào cũng muốn khắc ghi. Cùng chúng tôi tham khảo một số câu cap cuối cấp 2 hay, những câu nói hay về học sinh cuối cấp 2 để cùng nhắc nhớ lại giây phút đầy cảm xúc và ý nghĩa này bạn nhé.

Stt Tết Đoan Ngọ hay, cap mùng 5 tháng 5 hài hước

Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5 đang đến rất gần rồi. Bạn đang tìm kiếm cho mình những stt Tết Đoan Ngọ hay, ý nghĩa để đăng lên mạng xã hội hoặc dành cho người thân yêu của mình?mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé!

5 Bài thơ về bầu trời hay, ngắn gọn

Hẳn sẽ có ít nhiều ngày mà cảm thấy cuộc sống thật tẻ nhạt, bạn hãy thử ngước mắt lên trời xanh, nghĩ về những bài thơ về bầu trời, biết đâu bạn sẽ tìm cho mình lối thoát cho bản thân, mọi thứ sẽ trở nên bình yên phần nào đó.     

Cap hay về tình bạn chất, stt bạn bè ngắn hay

Tình bạn luôn là thứ tình cảm thiêng liêng và đáng được trân trọng. Tìm được một người bạn thật sự rất khó nhưng bè thì nhiều, nên nếu bản thân có một tình bạn bền vững, chân thành thì đó là điều đáng quý lắm. Và để giúp bạn lưu giữ lại những ký ức tươi vui về tình bạn này thì câu cap về tình bạn hay, đáng yêu là điều không thể thiếu!     

Stt miệng đời hay, những câu nói hay về miệng đời nghiệt ngã

Người ta thường ví rằng miệng đời là thứ vũ khí sắc bén có tính sát thương mạnh nhất và có thể làm cho người nghe bị tổn thương nặng nề. Cái gọi là “miệng đời” xuất phát từ hai chữ “sân si” trong thiên hạ. Dưới đây là những câu nói stt miệng đời nghiệt ngã mà bạn nên bỏ ngoài tai.    

Cách ghi học bạ theo Thông tư 27 chuẩn nhất 2022

Mẫu nhận xét học bạ theo Thông tư 27 như thế nào cho chuẩn và đầy đủ nhất? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn cách ghi học bạ theo Thông tư 27 chuẩn nhất. Hãy tham khảo nhé!

Những câu nói hài hước bá đạo cho đời thêm vui

Những câu nói hài hước là điều không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta, chúng đem đến sức mạnh của sự lạc quan, làm thay đổi tâm trạng chán nản của một người, giúp họ tìm được niềm vui, sự tự tin, lấy lại cảm giác cân bằng tâm lý. Trong bài viết dưới đây, hãy cùngnạp “vitamin hài hước” bằng những câu nói siêu buồn cười nhé các bạn!    

8 Bài thơ chúc thi tốt hay, ngắn gọn mà ý nghĩa

Những câu thơ chúc thi tốt đang là cụm từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất vào đợt hè này bởi chỉ vài tháng nữa thôi là các bạn sĩ tử của chúng ta sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp phổ thông. Thế nên, những câu thơ chúc thi tốt là những món quà tinh thần, lời khích lệ, động viên giúp cho các thí sinh có được sự tự tin để chinh phục kỳ thi quan trọng nhất của đời người này!  

Những câu nói bất hủ trong kinh doanh hay truyền cảm hứng thành công

Kinh doanh là một cuộc chiến thương trường đầy chiến thuật, “cam go” và muốn khẳng định bản thân trên thị trường những nhà doanh nhân cần có những chiến lược độc đáo, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Và dưới đây.xin chia sẻ những câu nói bất hủ trong kinh doanh của những doanh nhân thành đạt, đây có thể là những câu nói có thể truyền cảm hứng cho bạn để hành động, hiện thực hóa khát vọng của bản thân.    

Chuyện ma đô thị: Lịch chiếu, trailer, review nội dung 2022

Lịch chiếu phim Chuyện ma đô thị ra sao? Đây là cụm từ khóa tìm kiếm siêu “Hot” trong tháng 5 này bởi bộ phim quy tụ dàn sao "Khủng" của K - Pop đang được giới trẻ vô cùng mến mộ, cộng thêm thể loại phim kinh dị chắc chắn sẽ là một “món ăn” tinh thần “khoái khẩu” của phần đông khán giả ưa chuộng những màn giật gân, nảy lửa.    

Những câu chúc ngủ ngon hài hước, bá đạo trên từng hạt gạo

Thay vì dùng những câu chúc ngủ ngon quá nhàm chán, tại sao bạn không thử sử dụng những câu chúc ngủ ngon hài hước, bá đạo dưới đây nhỉ. Chắc chắn người được nhận những lời chúc này sẽ "thích mê" và có một giấc ngủ cực ngon và chất lượng đấy.

Những câu nói hay của Tào Tháo bất hủ muôn đời

Tào Tháo - vốn được biết đến là kẻ gian hùng số 1 thiên hạ. Vậy nhưng sự mưu lược cùng tài năng của ông thì không ai có thể phủ nhận được. Bằng chứng là những câu nói hay của Tào Tháo, những câu nói bất hủ của ông vẫn được lưu truyền và có giá trị sử dụng đến tận ngày nay. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những câu nói để đời của ông nhé.

Cap lụy tình ngắn, stt lụy tình hay nhất

Bạn đang tìm kiếm cho mình những dòng cap lụy tình hay, ngắn gọn?mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nhé!

Lòng dũng cảm là gì? Ý nghĩa, sức mạnh của lòng dũng cảm

Lòng dũng cảm là gì? Dũng cảm là việc mà bạn dám vượt qua nỗi sợ hãi để sẵn sàng chiến đấu vì lẽ phải, dám đương đầu với mọi khó khăn, thử thách để hoàn thiện bản thân từng ngày. Và trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn về ý nghĩa và sức mạnh của sự can đảm trong cuộc sống như thế nào nhé!    

Các app giải toán nhanh và chính xác nhất

Không ít học sinh phải vật lộn với môn toán và cho rằng mỗi lần học môn này là “ác mộng”, và để giải những bài toán khó, học sinh phải nghiên cứu rất nhiều kiến thức từ sách. Giờ đây, để giúp học sinh phần nào giải quyết những bài toán, có nhiều app giải toán đắc lực ra đời và trở thành trợ thủ đắc lực.    

Tứ đổ tường là gì? Tứ đổ tường của đàn ông gồm những gì?

Tứ đổ tường là một trong những cụm từ quen thuộc mà các cụ thường xuyên nói. Tuy nhiên với giới trẻ ngày này câu nói này tương đối xa lạ. Vậy thực sự tứ đổ tường là gì? Xin mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thực sự ý nghĩa của câu nói này nhé!    

Thất bại là gì? Stt và những câu nói hay về thất bại

Thất bại là gì? Đây chính là điều mà chẳng ai mong muốn trong cuộc sống cả, nó sẽ làm cho chúng ta xuất hiện những cảm xúc tiêu cực. Nhưng nếu nhìn vào mặt tích cực của sự “thất bại”, đó là sau tất cả chúng ta sẽ dần mạnh mẽ hơn, và có những bài học riêng cho bản thân mình.