Chủ đề 'những câu'

100+ câu nói, danh ngôn hay, ý nghĩa, truyền cảm hứng về cuộc sống

Trong cuộc sống, bất cứ ai cũng mong muốn có được một cuộc sống hạnh phúc và bình yên. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta phải trả giá bằng cả mồ hôi và nước mắt để có được một cuộc sống như mình mong muốn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 100+ câu nói, danh ngôn hay, ý nghĩa, truyền cảm hứng về cuộc sống. Hy vọng, những câu nói hay về cuộc sống này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn để bạn có thể vượt qua những vất vả, khó khăn trong cuộc sống nhé!

Cap Noel hay ngắn thả thính mùa Giáng Sinh

 Tham khảo ngay những câu cap Noel hay ngắn thả thính mùa Giáng Sinh để bắt đầu quá trình "quăng thính" nào. Biết đâu, một nửa của bạn sẽ kịp xuất hiện để cùng bạn tận hưởng không khí Giáng Sinh tuyệt vời.

40 câu nói, câu danh ngôn hay về người phụ nữ xinh đẹp, hiện đại

Phụ nữ là một nửa không thể thiếu của thế giới. Nếu như trước kia, công việc chính của phụ nữ chỉ là nội trợ, là hậu phương phía sau sự thành công của những người đàn ông thì hiện nay, phụ nữ đang dần có được quyền bình đẳng với phái mạnh, có sự mạnh mẽ, độc lập và cũng thành công không kém những người đàn ông. Chính vì vậy, hình ảnh người phụ nữ cũng trở thành một nguồn cảm hứng lớn cho thơ văn, nghệ thuật... Dưới đây là những câu nói đắt giá từ những nhân vật nổi tiếng trên thế giới ca ngợi tài năng, sắc đẹp của người phụ nữ. Hy vọng những câu nói hay về phụ nữ này sẽ như một nguồn động lực giúp bạn có thêm niềm tin và sự mạnh mẽ trong cuộc sống!

Những câu đố vui cho trẻ em mầm non, học sinh tiểu học (có đáp án)

Những câu đố vui cho trẻ em mầm non, tiểu học sẽ có tác dụng kích thích trí tưởng tượng, làm tăng tính sáng tạo và rèn luyện trí thông minh cho bé rất tốt. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn tổng hợp những câu đố vui cho trẻ mầm non, tiểu học hay và ý nghĩa nhất để bạn có thể tham khảo.

Những câu đố Tết hay, vui, hài hước có đáp án

Ngày Tết, được quây quần bên những người thân yêu, cùng đố nhau những câu đố về Tết thì thật tuyệt vời phải không? Trong bài viết này, META sẽ gợi ý cho bạn những câu đố Tết hay, ý nghĩa và hài hước, hi vọng những gợi ý này sẽ là "một món ăn tinh thần" tuyệt vời cho bạn và cả gia đình dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Slogan là gì? Những câu slogan hay, chất và ý nghĩa nhất

Chúng ta thường thấy các thương hiệu nổi tiếng hay đơn giản hơn là các hội nhóm, fanpage Facebook có những slogan rất hay và ý nghĩa. Vậy slogan là gì? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về slogan cũng như tham khảo một số câu slogan hay, chất và ý nghĩa nhất.

Những câu chúc Tết bá đạo, lời chúc Tết độc đáo nhất

Những câu chúc Tết bá đạo, lời chúc Tết độc đáo sẽ là một món quà tinh thần rất ý nghĩa và đặc biệt để bạn có thể gửi tặng bạn bè, người thân mỗi dịp Tết đến, xuân về. Cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được những lời chúc Tết độc đáo bạn nhé.

30+ lời chúc Tết, chúc năm mới 2021 cho khách hàng, đối tác hay, ý nghĩa

Sự kết nối giữa các đối tác, khách hàng với doanh nghiệp là một yếu tố rất quan trọng trong kinh doanh. Đặc biệt, những lời chúc mừng năm mới là điều không thể thiếu mà các doanh nghiệp muốn gửi tới các đối tác và khách hàng nhằm tri ân họ đã ủng hộ doanh nghiệp trong năm qua. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ tới bạn 30+ lời chúc Tết, chúc năm mới 2021 cho khách hàng, đối tác hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Mùng 1 Tết cha, mùng 2 Tết mẹ, mùng 3 Tết thầy nghĩa là gì?

Từ xưa đến nay, mỗi dịp Tết đến xuân về, người dân Việt Nam lại nhắc tới câu nói dân gian “mùng 1 Tết cha, mùng 2 Tết mẹ, mùng 3 Tết thầy”. Vậy câu nói dân gian này có ý nghĩa gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Điểm danh những nước ăn Tết Âm lịch, Tết Nguyên Đán như Việt Nam

Tết Nguyên Đán (Tết Âm lịch) là một trong những ngày lễ lớn và cổ xưa nhất của Việt Nam. Tết là khoảng thời gian để mọi người quây quần bên gia đình, nghỉ ngơi và hưởng thụ thành quả của một năm làm việc vất vả. Không chỉ riêng tại Việt Nam, Tết Nguyên Đán còn được ăn mừng ở nhiều nước khác tại khu vực Đông Nam Á và châu Á. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn điểm danh những nước ăn Tết Âm lịch, Tết Nguyên Đán như Việt Nam bạn nhé!

Ý nghĩa hoa bồ công anh là gì trong tình yêu và cuộc sống?

Bồ công anh là một loài hoa dại thường mọc ven đường và mang hình dáng nhỏ bé, mong manh nhưng chúng lại ẩn chứa nhiều thông điệt ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu ý nghĩa của hoa bồ công anh trong tình yêu và cuộc sống bạn nhé!

Những câu thơ thả thính hay, stt thả thính bằng thơ chất cưa đổ crush

Thả thính bằng thơ là một "nghệ thuật" và người thả thính đích thực là một "nghệ sĩ". Nếu bạn đang muốn làm một "nghệ sĩ" và muốn cưa đổ được crush của mình nhanh chóng, hiệu quả nhất thì hãy tham khảo ngay những câu thơ thả thính cực kỳ "chất" mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Những câu tỏ tình, thơ tỏ tình crush hay, dễ thương, lãng mạn nhất

Để chuyển mối quan hệ từ cảm nắng sang yêu đương nghiêm túc thì chắc chắn chúng ta không thể thiếu một lời tỏ tình rồi. Tuy nhiên, tỏ tình làm sao vừa ấn tượng, vừa dễ thương lại không khiến đối phương ngại ngùng thì đó là cả một nghệ thuật. Bên cạnh những câu tỏ tình thông thường thì các "chuyên gia tình yêu" đã bật mí rằng tỏ tình bằng thơ cũng là một cách được rất nhiều người lựa chọn bởi nó vừa tinh tế, ý nhị lại cũng đủ rõ ràng để đối phương có thể hiểu được. Sau đây, chúng ta hãy cùng tham khảo một số bài thơ tỏ tình hay, đã được nhiều bạn trẻ áp dụng thành công để "cưa đổ" crush nhé! 

Những câu nói hay về Tết Nguyên Đán, ngày đầu năm mới

Năm cũ sắp qua đi và năm mới sắp đến, chúng ta hãy cùng nhau hân hoan chào đón mùa xuân mới với thật nhiều niềm vui và hạnh phúc ngập tràn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về Tết Nguyên Đán và ngày đầu năm mới. Các bạn tham khảo nhé!

Status Tết buồn, stt Tết cô đơn cho những người con xa quê, xa nhà

Tết là dịp để mọi người sum vầy, đoàn tụ cùng người thân, gia đình. Thế nhưng vẫn có những người vì hoàn cảnh, công việc phải đón Tết xa nhà. Cùng tham khảo những status Tết buồn, stt Tết cô đơn của những người con xa quê, xa nhà dưới đây để hiểu hơn về tâm trạng của họ bạn nhé.

Stt chúc mừng năm mới, stt chúc Tết 2021 hay, hài hước cho mọi người

Một năm mới sắp đến, người người nhà nhà đang chờ đợi một năm tuyệt vời sắp tới với nhiều dự định mới và niềm hạnh phúc mới. Vào thời khắc năm mới đến, những stt chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa sẽ giúp bạn bày tỏ tình cảm, sự biết ơn của mình đến gia đình, bạn bè. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những stt chúc mừng năm mới, stt chúc Tết [$NAM] hay, hài hước cho mọi người. Các bạn tham khảo nhé!

Tổng hợp stt yêu xa hay, cap yêu xa hay, những câu nói hay về tình yêu xa

Tình yêu là một thứ tình cảm thiêng liêng mang đến cho ta sự ngọt ngào, sự chia sẻ chăm sóc và cũng không tránh khỏi những khó khăn, tổn thương và chờ đợi. Tuy nhiên, trong tình yêu không phải ai cũng may mắn được gần bên nhau, có những cặp đôi cách nhau vài chục, vài trăm, thậm chí hàng nghìn cây số. Họ luôn mong muốn được gặp và nhìn thấy nhau bởi đó chính là niềm hạnh phúc vô tận. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những stt và những câu nói hay về tình yêu xa cảm động, ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!

Tuyệt chiêu xử lý những câu hỏi “kém duyên” ngày Tết

"Bao giờ lấy chồng?", "Lương tháng bao nhiêu?",... là những câu ai cũng hỏi nhưng chẳng mấy ai thích thú trả lời, thậm chí còn khiến người được hỏi khó chịu, thậm chí tức giận. Vậy hãy cùng chúng tôi “bỏ túi” ngay những tuyệt chiêu ứng phó những câu hỏi kém duyên ngày Tết này nhé.

Những câu thơ, bài thơ ngắn về mùa xuân hay nhất

Mùa xuân là mùa của muôn hoa khoe sắc rực rỡ và mãnh liệt nhất. Xuân về khiến lòng người dường như luôn tràn đầy sự háo hức, rộn ràng và niềm tin viên mãn. Và mùa xuân cũng luôn là một đề tài cảm hứng bất tận trong thơ ca. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu thơ, bài thơ ngắn về mùa xuân hay nhất. Mời các bạn cùng thưởng thức nhé!

Lời chúc Tết xuân Tân Sửu mừng năm mới 2021 hay, ý nghĩa nhất

Những lời chúc Tết, chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa là một trong những món quà tinh thần to lớn mà bạn có thể dành tặng cho người thân, bạn bè và người thương trong ngày đầu năm mới. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc Tết xuân Tân Sửu mừng năm mới 2021 hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những lời chúc năm mới, chúc Tết cho người yêu 2021 hài hước, hay, ngắn gọn

Tết đến, Xuân về là dịp để chúng ta gửi tới nhau những lời chúc mừng thân thương, ý nghĩa nhất. Bên cạnh những câu chúc Tết cho người thân, bạn bè, chúc Tết ông bà, cha mẹ thì bạn cũng đừng quên gửi tới một nửa của mình lời chúc năm mới thật ấm áp nhé. Những lời chúc năm mới, chúc Tết cho người yêu 2021 hài hước, hay, ngắn gọn dưới đây sẽ là những món quà tinh thần ý nghĩa để bạn có thể tham khảo và dành tặng một nửa yêu thương đấy.

Những câu nói hay, lời chúc Valentine ngọt ngào bằng tiếng Anh

Valentine là ngày đặc biệt để những cặp đôi thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Ngoài những món quà như chocolate hay hoa thì một chiếc thiệp xinh xắn với những lời chúc Valentine ngọt ngào và ấm áp bằng tiếng Anh chắc hẳn sẽ khiến người ấy thực sự cảm động và hạnh phúc đó. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay, lời chúc Valentine ngọt ngào bằng tiếng Anh. Các bạn tham khảo nhé!

Những lời chúc Valentine ngọt ngào, câu chúc Valentine hay, ý nghĩa, hài hước

Càng gần ngày lễ tình nhân Valentine thì người người nhà nhà lại càng nô nức tìm mua những món quà "độc, lạ" cho "người thương" của mình. Nhưng bạn có biết rằng, những lời chúc Valentine ngọt ngào, ý nghĩa cùng một bất ngờ nho nhỏ cũng sẽ khiến ngày 14/2 của hai bạn trở nên ấn tượng, khó quên hơn rất nhiều đấy. Vì vậy, trong ngày này, bên cạnh quà tặng thì bạn cũng đừng quên gửi những lời yêu thương "có cánh" đến người mình yêu nhé! Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo một số lời chúc Valentine ngọt ngào, hay, ý nghĩa và hài hước cho "nửa kia" của mình.