Chủ đề 'nhỏ'

Top 5 máy sấy quần áo Electrolux 8kg phù hợp để dùng trong gia đình ngày mưa nồm

Máy sấy quần áo Electrolux là thiết bị được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi những tính năng nổi bật của nó. Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy sấy Electrolux, nhưng lại phân vân không biết nên chọn loại nào tốt? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top máy sấy quần áo Electrolux 8kg tốt nhất. Hãy tham khảo nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV

Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV với vẻ ngoài có thiết kế nhỏ gọn, nhưng bên trong đó là những công nghệ giặt hiện đại, mới mẻ phục vụ tốt cho nhu cầu giặt giũ của cả gia đình. Ngay sau đây bạn hãy cùng chúng tôi khám phá xem chiếc máy giặt Panasonic có gì nổi trội nhé.

10 cách làm nước sốt salad ngon đơn giản, dễ làm

Nước sốt được coi là “linh hồn” của món salad. Nước sốt salad (salad dressing) ngon không chỉ giúp món ăn đậm đà hơn, mà còn giúp tăng hương vị của món ăn và giảm mùi nồng của một số loại rau khó ăn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 10 cách làm nước sốt salad ngon đơn giản, dễ làm. Các bạn tham khảo nhé!

Lời chúc Giáng Sinh ngắn gọn nhưng vẫn hay và ý nghĩa

Hiện nay, lễ Noel hay lễ Giáng Sinh đã trở thành một ngày lễ quan trọng trong năm của người dân Việt Nam. Đây là dịp để mọi người bày tỏ tình cảm yêu thương với người thân, bạn bè cũng như tri ân những khách hàng, đối tác đã giúp đỡ mình trong suốt một năm dài vừa qua. Bên cạnh những món quà có ý nghĩa vật chất, bạn cũng đừng quên chuẩn bị món quà tinh thần là những lời chúc Giáng Sinh ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa để dành tặng cho những người mà mình yêu quý nhé! 

100+ Tên tiếng Anh hay cho nữ vừa ngắn gọn, vừa ý nghĩa

Tiếng Anh là công cụ kết nối chính trong giao tiếp với người ngoại quốc, để bạn có thể mở rộng mối quan hệ, trò chuyện với rất nhiều bạn bè ở khắp mọi nơi hay có cơ hội làm việc tại các công ty nước ngoài. Để thuận tiện hơn trong giao tiếp tại môi trường làm việc, giao lưu cùng bạn bè hay chỉ đơn thuần là phục vụ sở thích cá nhân, rất nhiều người đã tự đặt thêm tên tiếng Anh cho mình và dần khiến việc này trở thành một xu hướng phổ biến. Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để chọn cho mình một tên tiếng Anh hay cho nữ phù hợp với bản thân để ứng dụng trong cuộc sống nhé! 

Cách thông tắc bồn cầu bị nghẹt tại nhà hiệu quả nhanh chóng

Bồn cầu bị tắc nghẹt khiến cho sinh hoạt của gia đình bạn bị đảo lộn. Đừng quá lo lắng nhé bởi với 8 cách thông tắc bồn cầu bị nghẹt tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này hiệu quả và nhanh chóng nhất. Nào hãy cùng theo dõi để xem các cách đó là gì bạn nhé!

Nên chọn mua máy cưa xích chạy xăng mini hay chạy điện?

Máy cưa xích là gì? Nên chọn mua máy cưa xích chạy xăng mini hay chạy điện? Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng hiện nay. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn và mang đến top máy cưa xích tốt nhất. Hãy tham khảo nhé!

Bà bầu ăn ốc được không? Có nên cho bà bầu ăn ốc hay không?

Theo kinh nghiệm dân gian thì bà bầu không nên ăn ốc bởi bởi ăn ốc sẽ khiến trẻ sinh ra hay chảy bị chảy nước dãi. Nhưng sự thật liệu có đúng như những gì dân gian vẫn lưu truyền không? Câu trả lời cho câu hỏi bà bầu ăn ốc được không sẽ có trong bài viết dưới đây.

Máy cưa lọng gỗ nào giá rẻ, chắc tay, dễ sử dụng?

Máy cưa lọng gỗ là sản phẩm được khá nhiều thợ mộc, thợ cơ khí... sử dụng phổ biến bởi tính năng nổi bật như thiết kế nhỏ gọn, thao tác dễ dàng, có nhiều mức điều chỉnh tốc độ vòng quay khác nhau. Bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc máy cưa lọng gỗ nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ mang đến cho bạn top máy cưa lọng gỗ giá rẻ, cầm chắc tay. Hãy tham khảo nhé!

Top 7 sinh tố giảm mỡ bụng hiệu quả, dễ làm tại nhà

Sinh tố giảm mỡ bụng là một trong những thức uống được nhiều chị em lựa chọn để có được “vòng eo con kiến”. Sinh tố giảm mỡ bụng không những có tác dụng giảm mỡ vòng 2 hiệu quả mà còn giúp làm đẹp da nữa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 7 sinh tố giảm mỡ bụng hiệu quả, dễ làm tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

Cách làm mực chiên nước mắm đơn giản cực đưa cơm

Mực là một loại hải sản hấp dẫn, là món ngon khoái khẩu của rất nhiều người. Mực có thể dùng làm rất nhiều món ăn khác nhau như nướng sa tế, xào dứa, chiên xù... Trong chuyên mục Ẩm thực hằng ngày hôm nay, META sẽ giới thiệu với bạn một công thức chế biến một món mực mới, đó là món mực tươi chiên nước mắm. Cách làm mực chiên nước mắm khá đơn giản, nhanh gọn mà lại vô cùng đậm đà thơm ngon, đảm bảo sẽ giúp cho bữa ăn gia đình của bạn thêm hấp dẫn hơn. 

Vào bếp làm mực xào dứa thơm ngon, giòn thịt, không bị tanh đơn giản hơn bạn tưởng

Mực xào dứa là món ăn vô cùng hấp dẫn với những người yêu thích hải sản, nhưng cách làm mực xào dứa sao cho ngon, giòn thịt mà không bị tanh thì không phải ai cũng biết. Hôm nay, qua bài viết này, META sẽ bày cho bạn cách làm mực xào dứa thơm ngon, thịt giòn sần sật mà không bị ám mùi tanh một chút nào nhé! 

50+ cách tết tóc ngắn đi học, đi dự tiệc cực xinh, cá tính cho nàng

Người xưa vẫn có câu: "Hàm răng mái tóc là góc con người". Vì vậy, việc chăm tóc, tạo kiểu tóc là điều rất quan trọng mà ai cũng nên chú ý. Nhiều bạn gái có mái tóc ngắn thường lo lắng tóc mình không đủ dài để có thể làm thành nhiều kiểu tóc khác nhau phù hợp cho từng mục đích như đi học, đi chơi, đi dự tiệc... Nhưng trên thực tế, với mái tóc chỉ ngắn ngang vai, ngang cổ hay thậm chí tóc tém thì bạn vẫn có thể làm thành những kiểu tóc xinh mang cá tính riêng của mình. Hãy cùng META tham khảo ngay 50+ cách tết tóc ngắn cực đẹp dưới đây và chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhé!

Nên chọn máy bắt vít dùng pin hay máy bắt vít dùng điện?

Trong bài viết này META sẽ giới thiệu đến quý vị bài viết "Ưu và nhược điểm của máy bắt vít dùng điện và máy bắt vít dùng pin" để có cho mình những hiểu biết và quyết định sáng suốt khi chọn mua dòng máy phù hợp nhất với mục đich sử dụng, đặc biệt là những ai đang tìm kiếm chiếc máy bắt vít cho gia đình. 

150+ câu thả thính lãng mạn khiến crush "đổ gục" nhanh nhất

Bạn đang “cảm nắng” một cô nàng hay một chàng hoàng tử nào đó nhưng lại không biết bày tỏ tình cảm của mình ra sao để cho đối phương biết? Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 150+ câu thả thính hay, lãng mạn dành cho crush, khiến đối phương "đổ gục" nhanh nhất.  Hãy tham khảo nhé!

Máy sưởi dầu có tốn điện không?

Máy sưởi dầu là một trong những thiết bị sưởi ấm mang đến không gian ấm áp, đảm bảo an toàn sức khỏe cho những người thân yêu trong gia đình. Tuy nhiên, liệu dùng máy sưởi dầu có tốn điện không? Làm thế nào để tiết kiệm điện năng khi sử dụng? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để hiểu rõ hơn nhé!

Hướng dẫn làm đậu bắp nhồi thịt ngon bất ngờ, ăn mãi không ngán

Đậu bắp không chỉ để luộc hay ăn cùn món nướng mà nó có thể biến tấu thành nhiều món ăn ngon khác cực kỳ thơm ngon, hấp dẫn, ví dụ như đậu bắp nhồi thịt, đậu bắp xào thịt bò... Hôm nay, hãy cùng META vào bếp học 2 cách làm đậu bắp nhồi thịt cực thanh đạm cho bữa cơm cuối tuần thêm ấm cúng nhé! 

6 lưu ý khi chọn mua miếng lót thấm sữa các mẹ nên biết

Miếng lót thấm sữa là một trong vật dụng cần thiết đối với phụ nữ sau khi sinh. Tuy nhiên, khi mới chọn mua sản phẩm này lần đầu, các mẹ không khỏi lúng túng. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra 6 lưu ý để chọn mua miếng lót thấm sữa phù hợp.

Nên dùng quạt sưởi hay máy sưởi cho gia đình vào mùa đông

Khi mùa đông đến rất nhiều gia đình nghĩ đến các thiết bị sưởi ấm để xua tan đi cái lạnh. Nhưng với thị trường ngày càng đa dạng về chủng loại và mẫu mã, thì việc lựa chọn được một thiết bị sưởi ấm phù hợp và ưng ý không hề đơn giản. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. 

5 Cách chuyển từ PDF sang Word online miễn phí không cần phần mềm, không lỗi font

Nhu cầu chuyển đổi file PDF sang Word là rất lớn. Tuy nhiên, thay vì phải tải phần mềm về máy một cách phức tạp thì bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi file nhờ các công cụ online miễn phí. Dưới đây, META sẽ mách bạn 5 cách chuyển từ PDF sang Word nhanh chóng, đơn giản và cực kỳ tiện lợi. Hãy cùng xem đó là những cách nào bạn nhé!

Đánh giá máy khoan vặn vít động lực dùng pin Stanley SCH20C2

Máy khoan vặn vít động lực dùng pin Stanley SCH20C2 là sự lựa chọn hàng đầu cho các thợ mộc, xưởng cơ khí giúp khoan và bắt vít trên gỗ và thép cực kỳ hiệu quả. Máy khoan bắt vít dùng pin Stanley SCH20C2 trang bị ắc quy 18V sạc nhanh đầy, lâu chai pin. Kiểu dáng máy khoan bắn vít dùng pin Stanley SCH20C2 cho phép tùy chỉnh tốc độ vặn vít giúp công việc của bạn hoàn thành nhanh chóng. 

Top 5 máy vặn vít mini dùng pin giá rẻ dưới 1 triệu đồng đáng mua nhất

Máy vặn vít mini hay còn được gọi là máy bắn vít mini, là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi tính năng nổi bật của nó như tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và làm việc được cả trong những ngóc ngách chật hẹp... Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và mua một chiếc máy vặn vít dùng pin giá rẻ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!