Chủ đề 'nhỏ'

Cách làm nem nướng Nha Trang ngon

Nếu ai đã từng một lần được thưởng thức đặc sản nem nướng Nha Trang thì hẳn không thể quên được hương vị thơm ngon, rất dễ ăn của nó. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách làm nem nướng Nha Trang ngon chuẩn vị đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm bún mọc tại nhà ngon chuẩn vị ăn là ghiền

Bún mọc là một trong những món ăn được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, rất dễ ăn của nó. Bạn đã biết nấu món bún mọc cho cả gia đình ngay tại nhà chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay cách làm bún mọc ngon chuẩn vị mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, hy vọng sẽ giúp ích nhiều cho bạn.

10+ phim Giáng Sinh hay cho gia đình cùng thưởng thức dịp Noel và Tết Dương lịch

Giáng Sinh không chỉ là một ngày lễ lớn trong năm mà nó còn là dịp để quây quần bên gia đình hoặc tổ chức những buổi họp mặt bạn bè, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, cùng nhau nói về những điều thú vị trong cuộc sống hay cùng nhau thưởng thức một bộ phim cảm động. Nếu bạn còn đang phân vân không biết sẽ làm gì cùng với gia đình và bạn bè mình trong đêm Noel thì hãy thử khám phá những bộ phim Giáng Sinh hay và ý nghĩa nhất dưới đây xem nhé! 

150+ Biệt hiệu, biệt danh cho người yêu bằng tiếng Anh hay và độc đáo

Việc đặt biệt hiệu, biệt danh cho "nửa kia" không phải là mới. Tuy nhiên, nếu đã nhàm chán với những cách gọi thông thường thì tại sao bạn không tham khảo để đặt cho người thương của mình một biệt danh đặc biệt bằng tiếng Anh nhỉ? Dưới đây, META sẽ giới thiệu tới các bạn X biệt danh cho người yêu bằng tiếng Anh cực hay, độc đáo và ý nghĩa. Hãy cùng tham khảo bạn nhé!

Những đồ dùng cho mẹ cần chuẩn bị trước khi sinh

https://www.dienmayxanh.com/co-rua-binh-suaQuá trình chuẩn bị trước khi sinh mang ý nghĩa vô cùng quan trọng với mẹ và sự chào đời của bé. Để các mẹ yên tâm và sẵn sàng hơn trước thời điểm quan trong này, chúng tôi sẽ lên danh sách những đồ dùng cho mẹ cần chuẩn bị trước khi sinh. Cùng tìm hiểu để chuẩn bị nhé!

[Review] Máy sưởi dầu Sunhouse có tốt không?

Máy sưởi dầu Sunhouse là một trong những thương hiệu máy sưởi dầu được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người tỏ ra băn khoăn không biết máy sưởi dầu Sunhouse có tốt không. Để giúp bạn giải đáp những thắc mắc ấy, trong bài viết này, META sẽ đi đánh giá về dòng máy sưởi dầu này. Nào hãy cùng theo dõi để có được câu trả lời bạn nhé!

Mua máy khoan cầm tay Makita ở đâu chính hãng, giá rẻ, chất lượng?

Nhờ khả năng hoạt động ổn định, mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại cùng mức độ hoàn thiện vô cùng sắc nét mà máy khoan cầm tay Makita luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua máy khoan cầm tay Makita ở đâu thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé. Chắc chắn những chia sẻ dưới đây sẽ giúp chọn được chiếc máy khoan hoàn hảo cho công việc của mình đấy.

5 máy khoan cầm tay Bosch giá tốt, rắn chắc, an toàn cho gia đình

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy khoan cầm tay gia đình nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Bài viết hôm nay của META.vn sẽ gợi ý cho bạn một loại máy khoan được nhiều người dùng lựa chọn đó là máy khoan cầm tay Bosch. Hãy tham khảo nhé!

Tư vấn chọn mua lò nướng đơn giản, chất lượng

Lò nướng không chỉ giúp món ăn ngon hơn lại còn đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khoẻ, giúp chị em nấu ăn dễ dàng hơn. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn cách chọn mua lò nướng đơn giản, chất lượng. Tham khảo cùng chúng tôi bạn nhé! 

Cách nối file PDF, ghép file PDF online không cần tải phần mềm

Có thể nói, PDF là một trong những định dạng file văn bản có tính năng tiện lợi, được sử dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, về cách nối file PDF và ghép file PDF online như thế nào thì vẫn có nhiều người chưa nắm rõ. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin. Hãy tham khảo nhé!  

Có nên mua máy sưởi dầu Tiross không?

Máy sưởi dầu Tiross có tốt không? Có nên mua máy sưởi dầu Tiross không? Xem ngay đánh giá chi tiết sau đây để chọn mua được cho gia đình mình một sản phẩm sưởi ấm thật ưng ý trong mùa đông này bạn nhé!

Cách gộp file PDF đơn giản từ 2 hay nhiều file PDF

Hiện nay, file PDF được sử dụng rất nhiều để lưu trữ tài liệu và để trao đổi văn bản. Tuy nhiên, khi tải file PDF thì chúng đã bị chia nhỏ thành nhiều file PDF khác nhau. Việc này khiến bạn khó theo dõi nội dung file hoặc chia sẻ file. Vậy làm thế nào để có thể gộp các file PDF thành một file duy nhất? Trong bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn bạn cách gộp file PDF đơn giản từ 2 hay nhiều file PDF.

Tư vấn chọn ngay bếp từ đơn giản, ưng ý cho bếp nhà mình

Bếp từ với những ưu điểm là nấu ăn nhanh, đa chức năng nên được nhiều gia đình ưu tiên chọn lựa. Vậy để chọn mua được một chiếc bếp từ tốt thì nên quan tâm tới những yếu tố nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin nhé!

Top 5+ máy sưởi dầu Tiross 9 thanh, 11 thanh, 13 thanh, 15 thanh tốt nhất

Máy sưởi dầu Tiross vẫn luôn là một lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình vào những ngày giá lạnh. Và để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn dòng máy này, trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu 5+ máy sưởi dầu Tiross 9 thanh, 11 thanh, 13 thanh và 15 thanh tốt nhất, chất lượng nhất.  

Cách nấu cháo sò huyết thơm ngon, bổ dưỡng cho bé yêu tăng cân nhanh

Sò huyết là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao lại rất dễ ăn nên thường được dùng để làm nguyên liệu nấu cháo ăn dặm cho trẻ nhỏ. Vậy cụ thể cháo sò huyết có tác dụng gì? Cách nấu cháo sò huyết cho bé như thế nào? Hãy cùng META vào bếp thực hành ngay các mẹ nhé! 

Loa thanh soundbar là gì? Loa soundbar nghe nhạc có hay không?

Bạn có đặc biệt đề cao chất lượng âm thanh cho các chương trình giải trí hàng ngày không? Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị âm thanh tốt với giá cả phải chăng, hãy thử tìm đến dòng loa soundbar. Cùng bài viết này tìm hiểu loa soundbar là gì, nghe nhạc có hay không, từ đó quyết định xem có nên mua soundbar không nhé.   

Khám phá 5 máy khoan điện cầm tay nhỏ gọn, dễ dùng, tốt nhất hiện nay

Máy khoan điện cầm tay là thiết bị hữu ích được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bạn đang muốn chọn mua một chiếc máy khoan điện cầm tay nhỏ gọn những lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 5 máy khoan điện cầm tay nhỏ gọn, tốt nhất. Mời bạn tham khảo!

Humidifier là gì?

Humidifier là gì? Đây là thắc mắc của rất nhiều người. Và trong bài viết này, META sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về humidifier. Nào hãy cùng theo dõi bài viết bạn nhé!

Cách massage mặt bằng tay đúng cách tại nhà chống chảy xệ

Từ xa xưa massage mặt vẫn được xem là một liệu pháp làm đẹp, ngăn ngừa lão hóa vô cùng hiệu quả cho chị em phụ nữ. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách massage mặt bằng tay đúng cách nhất để có thể ngăn ngừa lão hóa và chống chảy xệ. Nào hãy theo dõi để xem các bước làm chi tiết như thế nào bạn nhé!

5 món ngon từ bề bề bóc nõn dễ chế biến tại nhà

Những món ngon từ bề bề bóc nõn dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bữa cơm gia đình bạn thêm phong phú và hấp dẫn hơn. Nào, hãy cùng META vào bếp để khám phá xem bề bề bóc nõn có thể chế biến thành những món ngon nào bạn nhé!

Bài hát Cô và mẹ beat, MP3 và lời bài hát

Thời đi học, chắc chắn ai trong chúng ta cũng được nghe, được dạy và được hát bài hát cô và mẹ rồi đúng không nào? Mặc dù được sáng tác từ rất lâu, thế nhưng với ca từ trong sáng, ý nghĩa mà bài hát này vẫn luôn được các thế hệ học sinh cũng như giáo viên yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng META đi tìm hiểu một chút về bài hát này bạn nhé!

Hướng dẫn cách chọn mua máy hút bụi chất lượng cho nhà mình

Chọn mua máy hút bụi chất lượng bạn cần phải quan tâm tới rất nhiều yếu tố như mục đích sử dụng, tính năng, giá thành, thương hiệu. Dưới đây là những hướng dẫn giúp cho bạn tự tin hơn trong việc chọn mua một chiếc máy hút bụi. Xem ngay bạn nhé!