Chủ đề 'nhiệt độ'

Ưu, nhược điểm của điều hòa Inverter mà bạn nên biết

Điều hòa Inverter có khả năng vận hành êm ái, ổn định, không gây ra tiếng ồn khó chịu làm ảnh hưởng sinh hoạt, đồng thời máy có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nên được ưa chuộng. Hãy cùng điểm qua ưu và nhược điểm của điều hòa này ở bài viết này nhé!

Khám phá chế độ Powerful trên máy lạnh

Chế độ Powerful là chế độ giúp tăng công suất của máy lạnh đạt đến mức tối đa, đồng thời rút ngắn thời gian làm lạnh của máy. Để tìm hiểu rõ hơn về chế độ này, mời bạn cùng tham khảo bài viết này nhé!

15 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng máy lạnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng khiến người dùng phân vân trong việc chọn mua. Hãy cùng tìm hiểu 15 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay để bạn có cái nhìn tổng quan chung mà dễ dàng lựa chọn nhé.

Tổng hợp các dòng máy lạnh cao cấp của Daikin

Máy lạnh Daikin là thương hiệu có danh tiếng lâu đời trong ngành với chất lượng cao, đáng tin cậy, và độ bền bỉ trên từng sản phẩm. Nếu đang quan tâm đến sản phẩm này, mời bạn xem ngay bài viết tổng hợp các dòng máy lạnh cao cấp của Daikin nhé!

Điều hòa hãng nào tốt? Ưu điểm của từng hãng

Việc lựa chọn điều hòa tốt cho gia đình cũng là điều rất quan trọng, không phải ai cũng biết cách chọn. Cùng tham khảo điều hòa hãng nào tốt và ưu điểm của từng hãng trong bài viết này, để dễ dàng chọn lựa nhé!

Đánh giá máy lạnh Beko. Có nên mua máy lạnh Beko không?

Beko là thương hiệu máy lạnh nổi tiếng trên thị trường với nhiều sản phẩm đa dạng và chất lượng cao. Máy lạnh Beko được thiết kế để đáp ứng nhu cầu làm mát trong môi trường sống và làm việc của người tiêu dùng. Vậy máy lạnh Beko có tốt không? Hãy cùng đánh giá về thương hiệu máy lạnh Beko qua bài viết dưới đây nhé!

Máy lạnh Daikin là thương hiệu nước nào? Có tốt không?

Được biết đến là một trong những thương hiệu máy lạnh nổi tiếng nhất trên thị trường, Daikin luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi khả năng làm lạnh tốt và độ bền cao. Để giải đáp thắc mắc máy lạnh Daikin của nước nào, cùng tham khảo ngay nhé!

10 lý do nên mua ngay máy hút mùi cho gian bếp nhà mình

Máy hút mùi là món đồ gia dụng cần thiết trong mỗi gian bếp giúp bạn loại bỏ mùi thực phẩm hiệu quả, đồng thời gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Hãy cùng điểm qua 10 lý do nên mua ngay máy hút mùi cho gian bếp nhà mình nhé!

Máy xông hơi mặt K.SKIN của nước nào? Có nên mua không?

Máy xông hơi mặt K.SKIN được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại, tích hợp công nghệ nano sương mù mịn và nhiều tiện ích thông minh đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu máy xông hơi mặt này của nước nào và có nên mua không nhé!

Lò nướng Bosch có tốt không? Có nên mua hay không?

Lò nướng Bosch sở hữu kiểu dáng lắp âm sang trọng cùng đa dạng chế độ nướng và được trang bị tính năng gia nhiệt nhanh, đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng của người dùng. Cùng khám phá lò nướng Bosch có tốt không và sở hữu đặc điểm gì nổi bật ngay nhé!

10 lý do nên mua lò chiên không dầu Kangaroo KG15AF2A

Lò chiên không dầu Kangaroo KG15AF2A  là một trong những dòng lò chiên mới nhất của Kangaroo với tính năng hiện đại 2 trong 1 có thể vừa nướng vừa chiên. Cùng tìm hiểu 10 lý do nên mua lò chiên không dầu Kangaroo KG15AF2A nhé!

Lò nướng Sharp có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng Sharp nổi bật nhờ khả năng nướng tiện lợi với công suất cao, hẹn giờ được trong thời gian dài cùng nhiều phụ kiện nấu tiện lợi. Cùng tìm hiểu thêm lò nướng Sharp có tốt không và có những điểm gì nổi bật qua bài viết này ngay nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Comfee 2023

Comfee là thương hiệu xuất xứ từ Châu Âu được phân phối và bảo hành bởi Toshiba Việt Nam. Sản phẩm máy lạnh treo tường sản xuất tại Thái Lan, bán chạy số 1 tại Đức. Trong đó máy lạnh Comfee chất lượng chính hãng hiện đang được kinh doanh tại vừa làm mát hiệu quả đồng thời tiết kiệm điện, lọc sạch bụi bẩn,… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết những công nghệ nổi bật của máy lạnh Comfee qua bài viết ngay sau đây.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic hai chiều cao cấp XZ năm 2023

Máy lạnh 2 chiều ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng vừa làm lạnh vào ngày hè oi bức vừa làm ấm hiệu quả vào những ngày đông giá rét. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua dòng máy lạnh 2 chiều thì hãy cùng khám phá dòng máy lạnh Panasonic hai chiều cao cấp XZ mới ra mắt năm 2023 này nhé!

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023

Ngoài chức năng làm mát, những chiếc máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023 còn sở hữu nhiều công nghệ, tính năng tân tiến giúp mang đến không gian sống trong lành, bảo vệ sức khỏe của gia đình. Nếu quan tâm đến dòng máy này của nhà Panasonic mời bạn tham khảo bài đánh giá chi tiết qua nội dung sau nhé!