Chủ đề 'nhiệt độ'

Cách kiểm tra nhiệt độ CPU tại nhà đơn giản và chính xác nhất

Đo nhiệt độ, kiểm tra tình trạng sử dụng CPU hiện tại của máy tính hay laptop là một việc cần thiết để đảm bảo hiệu năng và độ bền của máy. Hiện nay, có nhiều phương pháp đơn giản và chính xác giúp thực hiện điều này. Bạn có thể xem bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết cách kiểm tra nhiệt độ CPU nhé!

Top 5 máy bơm nước bán chạy nhất năm 2022 tại

Máy bơm nước là thiết bị mang đến nguồn nước ổn định, nhanh chóng. Nếu bạn muốn tìm kiếm chiếc máy bơm để sử dụng trong gia đình thì hãy tham khảo top 5 máy bơm nước bán chạy nhất năm 2022 tại nhé!

Máy rửa xe hơi nước nóng là gì? Có nên mua hay không?

Máy rửa xe hơi nước nóng là một trong những công cụ hữu ích giúp bạn làm sạch xe ngay tại nhà một cách dễ dàng và tiện lợi. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu máy rửa xe hơi nước nóng là gì và có nên mua hay không, bạn nhé!

Nồi nấu chậm là gì? 9 lý do nên sở hữu nồi nấu chậm cho gia đình

Nồi nấu chậm là một trong những món đồ gia dụng phổ biến trong những gia đình có trẻ nhỏ nhờ khả năng hầm chín thức ăn mềm nhừ, giữ nguyên hương vị và hàm lượng dinh dưỡng vốn có. Hãy cùng tìm hiểu nồi nấu chậm là gì và 9 lý do nên sở hữu nồi nấu chậm cho gia đình ở bài viết này nhé!

7 lý do nên mua máy lạnh Comfee mới 2023

Máy lạnh Comfee thế hệ mới, với thiết kế vượt trội, tích hợp cùng nhiều công nghệ điều khiển thông minh và nhiều tính năng đột phá khác. Máy lạnh Comfee mới 2023 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này để có thể trải nghiệm một mùa hè mát mẻ và thoải mái hơn bao giờ hết nhé!

Chế độ Auto của điều hòa có tiết kiệm điện?

Chế độ Auto của điều hòa là chế độ điều khiển cho nhiệt độ tự động được trang bị sẵn trên máy. Đây là chế độ giúp tiết kiệm điện năng và mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây nhé!

Khám phá công nghệ Econavi trên máy lạnh Panasonic

Công nghệ Econavi mang đến cho người mua luồng gió mát lạnh với mức nhiệt phù hợp, mà còn đảm bảo hoạt động hiệu quả và còn tiết kiệm điện năng. Hãy cùng khám phá công nghệ Econavi trên máy lạnh Panasonic qua bài viết này nhé!

Chế độ Turbo trên máy lạnh là gì? Sử dụng như thế nào?

Đa số các mẫu máy lạnh hiện nay đều tích hợp chế độ Turbo, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu tức thì. Tuy nhiên, nhiều người dùng còn thắc mắc chế độ Turbo là gì và sử dụng thế nào để đạt hiệu quả cao. Vậy cùng tìm hiểu ngay bài viết này nhé!

Bảng mã lỗi máy lạnh âm trần LG thường gặp

Khi sử dụng máy lạnh âm trần LG trong thời gian dài, bạn sẽ thường gặp phải một số lỗi khiến bạn cảm thấy lo lắng không biết cách xử lý thế nào. Cùng tham khảo bảng mã lỗi máy lạnh âm trần LG thường gặp trong bài viết này để rõ hơn nhé!

Nên mua máy lạnh hãng nào tốt nhất 2023?

Việc sở hữu một chiếc máy lạnh phù hợp sẽ tạo nên không khí thoáng mát và tiện nghi cho gia đình. Tuy nhiên, các sản phẩm máy lạnh ngày càng đa dạng với nhiều kiểu dáng, công nghệ và giá thành khác nhau khiến bạn bối rối khi mua sắm. Hãy cùng tìm hiểu các đặc điểm nổi bật của những hãng máy lạnh tốt nhất 2023 ngay nhé!

Tổng hợp bảng mã lỗi máy lạnh LG Inverter mới nhất

Máy lạnh LG Inverter nhà bạn hiển thị lỗi trên màn hình nhưng bạn lại không biết phải xử lí như thế nào. Sau đây, sẽ cung cấp cho bạn tổng hợp bảng mã lỗi máy lạnh LG Inverter mới nhất giúp bạn nhanh chóng tìm ra Lỗi máy lạnh nhà mình nhé!

5 công nghệ độc quyền chỉ có ở máy lạnh Samsung

Máy lạnh Samsung là thương hiệu chất lượng của Hàn Quốc, trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp làm lạnh hiệu quả, tăng độ bền và giữ an toàn sức khỏe. Để tìm hiểu công nghệ độc quyền trên máy lạnh Samsung, mời bạn xem ngay bài viết này nhé!

Phòng 25m2 nên lắp máy lạnh có công suất bao nhiêu thì phù hợp?

Chọn mua máy lạnh có công suất phù hợp với diện tích phòng là điều vô cùng quan trọng để tiết kiệm điện năng và đạt được hiệu quả làm lạnh tối ưu khi sử dụng. Vậy phòng 25m2 nên lắp máy lạnh công suất nào là phù hợp? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Top 5 điều hòa 1 chiều 9000 BTU Inverter đáng mua nhất

Điều hòa 1 chiều 9000 BTU là sản phẩm phù hợp dành cho căn phòng có diện tích dưới 15m2. Nếu đang chọn mua thiết bị làm mát cho căn phòng có diện tích nhỏ, hãy cùng xem qua top 5 điều hòa 1 chiều 9000 BTU đáng mua nhất ngay sau đây nhé!

Các chế độ gió trên điều hòa mà bạn nên biết

Chế độ gió giúp luồng khí lạnh được lan tỏa đều khắp phòng hoặc hướng đến vị trí mà người sử dụng mong muốn. Bài viết này, hãy cùng tìm hiểu các chế độ gió điều hoà để thuận tiện cho việc sử dụng của bạn khi cần nhé!