Chủ đề 'nhiệt độ'

Con người có thể sống bao lâu khi mắc kẹt?

Hàng nghìn người bị mắc kẹt dưới đống đổ nát ở Thổ Nhĩ Kỳ và Syria sau trận động đất 7,8 độ Richter. Các chuyên gia nhận định nạn nhân có thể sống sót tối đa một tuần.

Tắm đêm có thực sự liên quan đến đột quỵ não?

Tắm là thói quen sinh hoạt hằng ngày giúp vệ sinh cơ thể, thư giãn sau ngày dài. Tuy nhiên, tắm quá muộn, quá lâu, nước tắm quá nóng hoặc quá lạnh... có thể gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc về sức khỏe.

Đánh giá chi tiết máy nước nóng trực tiếp Ferroli 4500W MIDO-MXP 4.5S

Máy nước nóng trực tiếp Ferroli 4500W MIDO-MXP 4.5S thuộc máy nước nóng trực tiếp dòng cao cấp MIDO với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, làm nóng nước nhanh chóng với công suất lớn 4500W, được trang bị các công nghệ an toàn chống bỏng, chống giật hiện đại giúp tăng cường bảo vệ cả gia đình trong suốt quá trình sử dụng. Trong bài viết này, hãy cùng đánh giá chi tiết hơn về chiếc máy nước nóng này nhé!

Trời lạnh, người trẻ méo mồm vì chủ quan

Thời tiết trở lạnh, rét buốt những ngày qua khiến nhiều người phải nhập viện. Những bệnh thường gặp khi trời lạnh là liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên, tăng huyết áp, đột quỵ, viêm phổi…

Nồi chiên không dầu có nguy cơ gây ung thư? Bác sĩ lý giải sự thật

Nồi chiên không dầu ngày càng được sử dụng phổ biến vì tính tiện dụng, giảm được dầu mỡ nhưng không ít người có ý định ''tống khứ'' sản phẩm này khi nghe thông tin chất acrylamide sinh ra từ nồi chiên ở nhiệt độ cao có thể gây ung thư. Thực hư việc này thế nào?