Chủ đề 'nhẹ'

Cơn mơ băng giá (Cơn mưa băng giá) lyric, hợp âm, karaoke

Cơn mơ băng giá (Cơn mưa băng giá) là ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Lê Thành Trung và do ca sĩ Bằng Kiều thể hiện. Bài hát là nỗi niềm day dứt khôn nguôi của một chàng trai nhớ về mối tình đã xa. Với giọng hát da diết, giàu tình cảm và kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện của nam ca sĩ Bằng Kiều, Cơn mưa Băng giá mang đến cho người nghe rất nhiều cung bậc cảm xúc, lúc êm đềm hạnh phúc, lúc lại vỡ òa vì nỗi nhớ nhung đau đớn vì không thể nắm giữ tình yêu. Ngay bây giờ, mời bạn hãy cùng META đi tìm hiểu kỹ hơn về bài hát Cơn mưa băng giá này nhé!

Thơ về hoa giấy hay, stt về hoa giấy ý nghĩa, câu nói hay về hoa giấy

Hoa giấy sở hữu vẻ đẹp mộc mạc nhưng cũng không kém phần rực rỡ. Hoa giấy mang trong mình nhiều ý nghĩa tốt đẹp về tình yêu và cuộc sống. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn thơ về hoa giấy hay, stt về hoa giấy ý nghĩa, câu nói hay về hoa giấy. Các bạn tham khảo nhé!

Status, thơ, câu nói hay về hoa cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu (hay còn gọi là hoa dương tử) là một loài hoa đẹp độc đáo có nhiều màu sắc khác nhau, nhẹ nhàng có, rực rỡ có. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những stt, bài thơ, câu nói hay về hoa cẩm tú cầu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

5 cách trị hôi nách bằng phèn chua tại nhà đơn giản, hiệu quả

Hôi nách là chứng bệnh mà ai cũng có thể mắc phải, tuy nó không tác động đến sức khỏe nhưng lại gây nên ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Sử dụng phèn chua là một trong những phương pháp điều trị chứng hôi nách tiện lợi và đơn giản được rất nhiều người sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 5 cách trị hôi nách bằng phèn chua tại nhà đơn giản, hiệu quả. Các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn vệ sinh quạt đứng đúng cách

Với tốc độ quay mạnh mẽ cùng nhiều tính năng mới như cài đặt chế độ hẹn giờ, trang bị nhiều chế độ gió,... nên quạt đứng được nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng. Nhưng sau một thời gian sử dụng lâu dài, các dòng quạt này thường bị bắt bụi vào cánh và lồng quạt, mang lại mỹ quan không đẹp cho sản phẩm, làm giảm tốc độ hoạt động và giảm tuổi thọ của quạt. Vì vậy, công việc vệ sinh quạt đứng thường xuyên là việc làm vô cùng cần thiết. 

Bí quyết giữ sức khỏe khi thức khuya xem bóng đá mùa EURO

Thức khuya là thói quen rất có hại đến sức khỏe và khiến bạn dễ mắc các bệnh về huyết áp, đột quỵ, đồng thời làm da xấu đi. Vậy làm sao để bảo vệ sức khỏe khi mùa EURO đến? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 10 việc cần làm bảo vệ sức khỏe khi thức khuya nhé!

Top 10 máy hút bụi giảm đến 37% dịp Lễ lớn

Máy hút bụi là thiết bị rất cần thiết trong các gia đình hiện nay bởi sự tiện lợi của nó. Tại chúng tôi đang có chương trình giảm đến 37% cho 10 mẫu máy hút bụi từ 29/04 - 03/05/2021. Tham khảo các sản phẩm trong chương trình để mua ngay một chiếc nhé!

Top 10 bài hát về người yêu cũ hay nhất mang theo cảm xúc của bạn

Tuổi trẻ ai cũng có những sai lầm, nếm trải chút dư vị đau buồn vì những vụn vỡ trong tình yêu. Ba từ "người yêu cũ" sẽ trở thành kỉ niệm trong ta mang theo chút vấn vương. Top 10 bài hát về người yêu cũ hay nhất dưới đây sẽ nói lên cảm xúc ẩn sâu và xoa dịu nỗi buồn bên trong bạn, cùng tham khảo nhé!

Thời trang công sở ngày hè: 8 kiểu phối đồ cho phái đẹp

Mỗi ngày đến nơi làm việc bạn luôn phân vân không biết nên lựa chọn những bộ quần áo nào cho phù hợp thời tiết ngày hè và thời trang? Hãy để chúng tôi tư vấn đến bạn thời trang công sở ngày hè với 8 kiểu phối đồ cho phái đẹp cực "xịn xò", xem ngay nhé!

Cách trồng sen đá bằng lá tại nhà đơn giản nhất

Cách trồng sen đá bằng lá là một phương pháp nhân giống rất đơn giản, dễ thực hiện và cho hiệu quả khá cao. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết về phương pháp trồng sen đá bằng lá này nhé! 

Tổng hợp các chương trình giặt trên máy giặt Samsung lồng ngang | Cập nhật 2021

Máy giặt Samsung được trang bị các tính năng hữu ích và các chế độ giặt thông minh dành cho các bà mẹ nội trợ, như một trợ thủ đắc lực trong việc giặt giũ quần áo cho gia đình. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu các chương trình giặt thông minh tiện lợi, hiện có trên các dòng sản phẩm Samsung, để lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé!

5 lưu ý khi sử dụng nước hoa vào mùa hè - Mẹo hay bạn nên "bỏ túi"

Cách bạn sử dụng nước hoa là một trong những yếu tố tạo nên ấn tượng của người khác về bạn khi tiếp xúc. Để tránh để lại những ấn tượng xấu trong mắt người khác khi dùng nước hoa vào mùa hè, mời bạn cùng chúng tôi điểm qua các lưu ý khi sử dụng nước hoa ngay sau đây nhé!

Cách làm siro dâu tằm ngâm đường để được lâu

Mùa hè nắng nóng mà được thưởng thức một ly nước siro dâu tằm mát lạnh, thơm ngon và bổ dưỡng thì còn gì bằng phải không nào? Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ mách bạn cách làm siro dâu tằm ngâm đường để được lâu. Các bạn tham khảo nhé!

5 Xu hướng, tone makeup kỷ yếu đẹp, hot trend nhất năm nay

Bên cạnh cách lựa chọn trang phục, concept chụp, địa điểm chụp... thì việc chọn xu hướng makeup cũng đóng vai trò quan trọng để có được những bộ ảnh kỷ yếu đẹp, ấn tượng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 xu hướng makeup kỷ yếu đẹp, hot trend nhất năm nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.