Chủ đề 'nhẹ'

Đánh giá hiệu năng Card đồ họa Intel HD Graphics 405

Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu card đồ họa Intel HD Graphics 405, được mệnh danh là một trong những vi xử lý đồ họa dành cho máy tính giúp tiết kiệm không gian trên những chiếc laptop mỏng nhẹ với hiệu năng ổn định ở bài viết phía bên dưới đây nhé!

Những câu thả thính nhẹ nhàng hay làm caption, stt Facebook

Bạn luôn thấy "đau đầu" mỗi lần nghĩ caption đăng Facebook? Đừng quá lo lắng nhé, hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi để biết được những câu thả thính nhẹ nhàng làm caption, stt Facebook. Chắc chắn rằng chúng sẽ giúp cho Facebook của bạn thêm thú vị và biết đâu lại cưa đổ được crush nữa đấy.

Tư vấn chọn mua máy massage xung điện chất lượng

Máy massage xung điện tác động trực tiếp vào các huyệt đạo, khí huyết nhằm lưu thông máu hiệu quả. Nó giúp xua đuổi mệt mỏi, sau ngày dài làm việc mà không cần phải đến các trung tâm spa để chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, bạn đang phân vân không biết nên chọn mua máy massage xung điện nào chất lượng. Hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Bồn ngâm chân hồng ngoại là gì? Có tốt không?

Bồn ngâm chân được người dùng sử dụng ngày càng phổ biến giúp bạn xua tan những mệt mỏi, căng thẳng và thải độc. Trong đó, bồn ngâm chân hồng ngoại còn hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý khác nhau. Vậy bồn ngâm chân hồng ngoại là gì? Có tốt không? Cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

100 cap về bầu trời, stt về bầu trời hay nhẹ nhàng và ý nghĩa

Bầu trời là khoảng không gian bao la, bạt ngàn mà chúng ta không bao giờ thấy được điểm dừng. Hình ảnh bầu trời trong xanh còn là nguồn động lực giúp chúng ta xóa tan mệt nhọc, buồn bã của cuộc đời để tiến về phía trước. Cùng chúng tôi điểm qua cap về bầu trời, stt về bầu trời hay nhẹ nhàng và ý nghĩa nhé!

Top 10 bài hát về Phật hay nhất giúp tâm thanh tịnh

Trong cuộc sống có những khó khăn làm con người cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi và tìm đến Phật để lấy lại sự bình yên trong tâm hồn. Cùng điểm qua top 10 bài hát về Phật hay nhất như một liều thuốc tinh thần làm dịu mọi khổ đau bạn nhé!

Foundation là gì? Cách dùng foundation cho lớp makeup tự nhiên thế nào?

Foundation là một sản phẩm trang điểm không thể thiếu nếu bạn muốn có một lớp nền thật chuyên nghiệp và bền màu trong suốt một ngày. Vậy, foundation là gì? Sử dụng foundation như thế nào? Hãy dành thời gian đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm make-up này nhé!

iPhone 13 có mấy màu? iPhone 13 Pro Max có mấy màu? Màu nào đẹp, hợp với bạn?

Ngày 15/9/2021 vừa qua, Apple đã chính thức ra mắt series iPhone 13 với 4 phiên bản: iPhone 13 pro, iPhone 13 mini, iPhone 13 pro max, iPhone 13 trước sự mong đợi của iFan toàn cầu. Và iPhone 13 có mấy màu vẫn trở thành tâm điểm được chú ý nhất trong buổi ra mắt này. Vậy iPhone 13 có mấy màu? iPhone 13 Pro Max có mấy màu? Màu nào đẹp, hợp với bạn? Cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé!

5+ Cách làm bánh tiramisu ngon, chuẩn đơn giản nhất

Bạn yêu thích hương vị của những chiếc bánh tiramisu và rất muốn tự tay làm loại bánh này để tặng cho người thân, người yêu? Vậy thì hãy tham khảo ngay những cách làm bánh tiramisu thơm mềm, béo ngậy, ngon chuẩn bị vô cùng đơn giản dưới đây là bạn có thể làm được chiếc bánh này tại nhà rồi!

Top 10 bài hát hay nhất của Tiên Tiên khiến người nghe say đắm

Tiên Tiên sở hữu chất giọng độc đáo, ấn tượng và chan chứa cảm xúc. Nữ ca sĩ gây chú ý đến người nghe bằng những bài hát tự sáng tác với giai điệu và ca từ đi sâu vào lòng người. Cùng điểm qua top 10 bài hát hay nhất của Tiên Tiên bạn nhé!

Top 15 bài hát bất hủ về mùa thu khiến lòng người xao xuyến

Mùa thu là khoảnh khắc khiến lòng người gợi nhớ về những kỷ niệm buồn vui cùng biết bao cảm xúc khó tả. Mùa thu được miêu tả dưới góc nhìn thi ca một cách hoàn mỹ. Hãy cùng chúng tôi say đắm với top 15 bài hát bất hủ về mùa thu khiến lòng người xao xuyến nhé!

"Thất tình" với top 10 bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy, càng nghe càng buồn

Bạn là người yêu thích những bản nhạc có giai điệu nhẹ nhàng, lời ca tình cảm, thì không thể bỏ qua bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy. Reddy sở hữu chất giọng ấm áp và tình cảm đã làm lay động biết bao trái tim của khán giả. Hãy cùng chúng tôi "thất tình" với top 10 bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy, càng nghe càng buồn nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy hút mụn và tẩy tế bào chết Beurer FC76

Sở hữu những tính năng thông minh vượt trội, máy hút mụn và tẩy tế bào chết Beurer FC76 đang được nhiều chị em yêu thích và tìm mua. Tuy nhiên, không phải ai cũng “rành” trong việc sử dụng máy hút mụn đúng cách. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tính năng cơ bản và cách sử dụng sản phẩm này nhé!

Micro Condenser là gì? Micro Dynamic là gì? Phân biệt micro Condenser và micro Dynamic

Micro Dynamic là dòng micro thông thường, khá phổ biến trong việc sử dụng cho dàn karaoke, sân khấu biểu diễn,... Còn micro Condenser là dòng rất được ưa chuộng trong các phòng thu âm. Vậy micro Condenser là gì? Micro Condenser và micro Dynamic có điểm gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!a

Top 15 bài hát hay nhất của Lân Nhã - Giọng ca vàng trong làng cảm xúc

Nếu bạn là người yêu thích những bài hát nhẹ nhàng, dào dạt cảm xúc thì không thể bỏ qua những bài hát hay nhất của Lân Nhã. Nam ca sĩ sở hữu chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, mang đến những nhạc phẩm tuyệt vời. Cùng thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của Lân Nhã - Giọng ca vàng trong làng cảm xúc nhé!