Chủ đề 'Nhân viên'

Mẫu thông báo tặng quà 1/6 cho con em CBCNV, cho thiếu nhi

Những mẫu thông báo tặng quà 1/6 cho con em CBCNV trong các cơ quan, công sở... dưới đây sẽ giúp bộ phận hành chính, quản lý các đơn vị tiết kiệm được thời gian hơn rất nhiều khi lên kế hoạch cũng như thông báo kế hoạch đến mọi người. 

Mẫu CV xin việc kế toán chuyên nghiệp tạo ấn tượng tốt

CV trong xin việc giống như một tấm vé vào cửa giúp bạn bước đầu thể hiện bản thân mình với nhà tuyển dụng. Để có được một công việc kế toán - kiểm toán như mong muốn, bạn cần có một bản CV kế toán ấn tượng. Vậy có điều gì cần lưu ý khi làm một CV trong ngành kế toán - kiểm toán? Mẫu CV xin việc kế toán như thế nào? Hãy cùng META đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Khái niệm QA, QC và công việc của một QA, QC

QA, QC là các thuật ngữ được sử dụng rất phổ biến trong các doanh nghiệp sản xuất. Vậy ý nghĩa và công việc của QA, QC là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới để hiểu hơn nhé.

GPBank là ngân hàng gì? Ngân hàng GPBank có uy tín không?

GPBank là một trong những ngân hàng lâu đời tại Việt Nam, cung cấp nhiều dịch vụ cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Vậy GPBank là ngân hàng gì? Cung cấp dịch vụ nào? Ngân hàng GPBank có tốt không? Mời bạn tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

Khái niệm logistics và những điều cần biết về ngành logistics

Theo làn sóng toàn cầu hóa, Logistics ra đời, phát triển và dần trở thành công việc có sức thu hút lớn, đặc biệt là đối với giới trẻ. Hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các thông tin liên quan đến Logistics nhằm giải đáp các thắc mắc cũng như cung cấp các kiến thức bổ ích cho bạn nhé!

Mua ghế văn phòng giá rẻ ở đâu tại Hà Nội, TP. HCM?

Ghế văn phòng giá rẻ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các công ty, văn phòng, phòng làm việc ở nhà… Nếu bạn đang có ý định chọn mua một chiếc ghế văn phòng nhưng lại không biết mua ở đâu uy tín, giá rẻ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Hướng dẫn chọn vợt tennis theo tuổi

Chơi tennis là cách vận động toàn thân và tiêu thụ nhiều năng lượng hơn cả chạy bộ, tập thể dục nhịp điệu và đạp xe. Theo nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới, nếu tập luyện đủ và đúng cách, bộ môn tennis sẽ mang lại rất nhiều lợi ích.

Một số lỗi khi sử dụng máy chấm công vân tay

Các doanh nghiệp đang hướng tới sự chuyên nghiệp trong quản lý nhân sự, quản lý thời gian làm việc của nhân viên để có một môi trường làm việc chuyên nghiệp và công bằng cho tất cả nhân viên trong công ty. Để thực hiện được mục tiêu đó thì một hệ thống chấm công tự động là rất cần thiết cho các doanh nghiệp.

Mẫu ghế lưới văn phòng chân xoay, chân quỳ hiện đại, giá rẻ

Ghế lưới văn phòng đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh những yếu tố như giá cả phải chăng, chất liệu cao cấp, bền bỉ thì ghế lưới này là một trong những loại ghế văn phòng ngồi làm việc tạo cảm giác thoải mái nhờ thiết kế thông minh hỗ trợ tư thế ngồi. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu ghế lưới văn phòng chân xoay, chân quỳ hiện đại. Mời bạn tham khảo!

Báo giá ghế xoay văn phòng giá rẻ cạnh tranh nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo giá ghế xoay văn phòng thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bảng báo giá chi tiết các loại ghế xoay văn phòng đang có tại META.vn để tiện cho bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. 

5 cách tra cứu vận đơn BEST Express nhanh nhất

Bạn muốn theo dõi đơn hàng của đơn vị vận chuyển BEST Express nhưng không biết cách tra cứu vận đơn như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn 5 cách tra cứu vận đơn BEST Express nhanh nhất.

6 cách kiểm tra số tài khoản ngân hàng SeABank cực đơn giản

Việc nắm được số tài khoản ngân hàng SeABank sẽ giúp bạn thực hiện giao dịch online hoặc trực tiếp một cách nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ về 6 cách tra cứu số tài khoản SeABank trong trường hợp bạn lỡ quên hoặc chưa biết nhé!

Top 5 giường y tế đa năng điều khiển bằng điện, nâng hạ bệnh nhân tự động

Giường y tế đa năng điều khiển bằng điện, nâng hạ bệnh nhân tự động là thiết bị y tế được khá nhiều người quan tâm. Vậy giường y tế đa năng điều khiển bằng điện loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 5 giường y tế đa năng điều khiển bằng điện, nâng hạ bệnh nhân tự động được ưa chuộng nhất hiện nay!

Bài phát biểu chúc mừng ngày 8/3 của lãnh đạo, hiệu trưởng hay, ngắn gọn

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang tới rất gần rồi. Bên cạnh những đóa hoa tươi thắm, những mẫu thiệp ấn tượng, những món quà ý nghĩa thì bài phát biểu cũng có vai trò rất quan trọng, đặc biệt với những buổi lễ kỷ niệm diễn ra ở trường học, cơ quan. Một bài phát biểu nhân ngày 8/3 hay sẽ lôi cuốn người nghe, đồng thời có thể bày tỏ tình cảm trân quý của phái mạnh đối với 1 nửa quan trọng của thế giới. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số bài phát biểu ngày 8/3 dành cho các vị lãnh đạo, hiệu trưởng tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Những hình ảnh chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 đẹp, ý nghĩa thay lời chúc

Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ tổng hợp cho bạn những hình ảnh chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 đẹp, ý nghĩa thay lời chúc, giúp bạn có một món quà tinh thần thật ấn tượng để tri ân, bày tỏ lòng kính trọng với những người thầy thuốc đang tận tụy, cống hiến hết mình vì những bệnh nhân của họ, vì sức khỏe cộng đồng. Cùng theo dõi nhé!