Chủ đề 'Nhân viên'

Top 10 phim Hàn được tìm kiếm nhiều nhất tháng 7/2020

Tháng 7 vừa qua đã đánh dấu sự trở lại của những ngôi sao điện ảnh hàng đầu châu Á trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được khán giả đặc biệt quan tâm. Cùng chúng tôi điểm qua 10 phim Hàn được tìm kiếm nhiều nhất tháng 7 ngay sau đây!

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch tại Hà Nội

Bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn biết được địa chỉ của trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch, đồng thời giúp bạn nắm rõ được điều kiện bảo hành tủ lạnh Bosch là gì cũng như những trường hợp nào bị từ chối bảo hành hoặc bảo hành mất phí. 

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876

Với mỗi món ăn sẽ có thời gian chiên, rán và cài đặt nhiệt độ khác nhau. Với nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5876 thì nên cài đặt nhiệt độ như thế nào là thích hợp. Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn.

Tổng quan các dòng laptop HP đáng mua trong năm 2022

Laptop HP đang được rất nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng vì độ bền bỉ, thiết kế đa dạng cùng hiệu năng vượt trội đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc. Cùng tìm hiểu các dòng laptop của thương hiệu này đáng mua trong năm 2022 nhé!

Danh sách 10 bộ phim Hàn Quốc hay và được xem nhiều nhất 10 năm qua

Phim truyền hình Hàn Quốc từ lâu đã được đông đảo khán giả đón nhận nhiệt tình. Suốt 10 năm qua, rất nhiều phim Hàn Quốc đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi cốt truyện đặc sắc cùng nội dung ý nghĩa. Hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách 10 bộ phim giải trí Hàn Quốc hay nhất trong 10 năm trở lại đây nhé!

40 biện pháp ngăn chặn dịch Corona lây lan từ các nhà khoa học

Nghiên cứu được thực hiện bởi Craig Dalton - nhà dịch tễ học tại Đại học Newcastle cùng với 2 đồng nghiệp là bác sĩ Stephen Corbett tại Đại học Sydney và Anthea Katelaris tại Đại học Quốc gia Úc, đã đưa ra được 40 biện pháp giúp ngăn chặn dịch covid-19 ở thời điểm hiện tại. Cùng xem nhé!

Giải pháp bảo vệ sức khỏe cho dân văn phòng mùa dịch COVID-19

Vì tính chất công việc, dân văn phòng thường xuyên phải đối mặt với nhiều nguy cơ bệnh tật và sự lây lan dễ dàng trong khu vực đông người. Trước tình hình căng thẳng đang diễn ra của dịch COVID-19, nếu bạn đang làm việc tại môi trường công sở thì nên tự chuẩn bị cho mình những giải pháp phòng tránh để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như những người xung quanh. Cùng theo dõi những gợi ý của META trong bài viết dưới đây nhé! 

Camera quan sát ngoài trời, an ninh chống trộm - 1001 lý do nên lắp đặt

Camera quan sát ngoài trời hiện đang là một sản phẩm được rất nhiều gia đình, cơ quan công sở lắp đặp với mục đích an ninh, chống trộm. Tuy nhiên, sản phẩm này còn có nhiều công dụng hữu hiện hơn mà chúng ta có thể chưa tận dụng hết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những công dụng đó trong bài viết này.

Cách sửa chữa tổng đài điện thoại bàn Panasonic

Trước sự phát triển lớn mạnh của các dòng điện thoại di động, điện thoại bàn tuy có giảm về số lượng nhưng hiện tại nó vẫn giữ một vai trò riêng, đặc biệt là không thể thiếu trong các hệ thống tổng đài điện thoại. Trong quá trình sử dụng tổng đài điện thoại bàn Panasonic, nếu gặp một số lỗi hoặc sự cố, bạn có thể áp dụng một số cách sửa chữa tổng đài điện thoại bàn Panasonic dưới đây nhé.

Mua máy chấm công thẻ giấy giá rẻ loại nào tốt?

Trong các dòng máy chấm công hiện nay,  máy chấm công thẻ giấy được coi là 1 trong các “đàn anh” ra đời sớm nhất với công nghệ chấm công đơn giản và dễ sử dụng nhất. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị này và tìm ra địa chỉ mua máy chấm công thẻ giấy giá rẻ nhé!

Máy chấm công Ronald Jack của nước nào? Có tốt không?

Máy chấm công đã và đang trở thành một công cụ đắc lực trong việc quản lý thời gian và nhân lực hiệu quả. Một trong những thương hiệu nổi tiếng về dòng sản phẩm này chính là Ronald Jack. Cùng tìm hiểu về loại máy này nhé!

Top 5 máy chấm công vân tay Ronald Jack được đánh giá cao nhất hiện nay

Ronald Jack là một trong những thương hiệu máy chấm công vân tay vô cùng nổi tiếng đến từ Malaysia. Vậy điều gì đã giúp dòng sản phẩm này được đánh giá cao đến vậy? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này đồng thời mang đến top 5 máy chấm công vân tay Ronald Jack bán chạy nhất hiện nay.

5+ Máy chấm công vân tay giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Với nhiều tính năng vô cùng hữu ích, máy chấm công vân tay trở thành thiết bị không thể nào thiếu trong các công ty, doanh nghiệp, văn phòng làm việc... Nếu bạn đang có những băn khoăn khi tìm kiếm loại máy này, hãy tham khảo những mẫu máy chấm công vân tay giá rẻ chất lượng nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Chắc chắn rằng nó sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Có nên sử dụng máy quét mã vạch không dây?

Máy quét mã vạch hiện nay được sử dụng rất nhiều trong các cửa hàng tạp hóa, siêu thị bán lẻ... giờ đây tiện lợi hơn bởi máy quét mac vạch không dây tiện lợi mà vẫn đạt hiệu quả cao. Cùng xem những lý do để bạn sở hữu sản phẩm này nhé!