Chủ đề 'Nhân viên'

Hướng dẫn cài đặt máy chấm công vân tay

Máy chấm công hiện nay chính là cách tốt nhất để kiểm soát nguồn nhân lực của doanh nghiệp, vì vậy rất nhiều công ty đã dùng thiết bị này. Hãy đọc bài viết này để biết cách cài đặt máy chấm công khi vừa sử dụng bạn nhé!

Chọn mua máy nước nóng lạnh cho văn phòng

Cần chú ý gì khi mua cây nước nóng lạnh cho văn phòng? Thương hiệu nào tốt nhất, giá rẻ nhất mà chất lượng vẫn đảm bảo? Bạn hãy xem hướng dẫn chi tiết trong vài viết sau của META nhé!

Top 5 máy chấm công vân tay tốt và bền nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều loại máy chấm công có mặt trên thị trường. Các loại máy chấm công thường được sử dụng là máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ giấy, máy chấm công thẻ cảm ứng,... Tuy nhiên được sử dụng nhiều hơn cả vẫn là máy chấm công vân tay. Loại máy này sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý, chính xác và tiện gọn hơn nhiều. Để tìm hiểu rõ hơn về loại máy này hãy cùng META điểm danh các loại máy chấm công vân tay tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Cách sử dụng máy chấm công vân tay, thẻ từ Ronald Jack X628-C

Máy chấm công vân tay, thẻ từ Ronald Jack X628-C trang bị dung lượng bộ nhớ lớn quản lý được tới 3000 dấu vân tay nên thích hợp sử dụng cho các công ty, nhà xưởng có số lượng nhân viên lớn. Chi tiết hướng dẫn cách lắp đặt, cài đặt và sử dụng máy chấm công Ronald Jack X628C bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé.

Các tiêu chí để lựa chọn balo đựng Laptop

Một chiếc balo đựng laptop phải có nhiều yếu tố tiện ích để sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và đặc biệt là phải an toàn cho laptop khi bạn đi lại và di chuyển. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm ra các tiêu chí để lựa chọn một chiếc balo đựng laptop đúng chuẩn.

Lợi ích của ngăn kéo đựng tiền trong hoạt động bán lẻ

Ngăn kéo đựng tiền mang lại những lợi ích gì trong hoạt động bán lẻ? Két đựng tiền thường được thiết kế nhiều ngăn nhỏ giúp người dùng có thể phân loại tiền dễ dàng. Khóa đóng mở chắc chắn giúp quản lý tiền mặt an toàn, tránh thất thoát, giúp khâu thanh toán trong quá trình bán hàng được nhanh chóng hơn.

Hướng dẫn chọn mua két đựng tiền bán hàng

Mình đang có nhu cầu chọn mua két đựng tiền cho siêu thị nhưng không biết lựa chọn ngăn kéo đựng tiền loại nào cho tốt, hãy giúp mình với. Vâng, chào bạn hôm nay META.vn sẽ chia sẻ bài viết "Hướng dẫn chọn mua két đựng tiền bán hàng" ở phía dưới nhằm giúp bạn lựa chọn được chiếc két đựng tiền ưng ý và phù hợp nhất, độ bền cao.   

Các lỗi thường gặp ở máy pha cà phê và cách khắc phục

Qua một thời gian sử dụng, máy pha cà phê có thể gặp vài sự cố không mong muốn khiến bạn lo lắng về khả năng hoạt động lâu dài của máy. Thay vì chờ đợi thợ sửa chữa, chỉ cần một vài mách nhỏ sau đây, người dùng có thể tự khắc phục các lỗi thường gặp ở máy pha cà phê ngay tại nhà.

Rửa xe "kiếm trăm triệu" ngày cuối năm

Theo quan niệm của người dân Việt Nam, ngày Tết là ngày mở đầu cho một năm mới thì cái gì cũng phải mới mẻ, tươm tất và sạch sẽ. Đó chính là lý do mà muôn vàn dịch vụ được dịp “ăn theo” và công việc rửa xe tưởng chừng như không đem lại nhiều lợi lộc nhưng lại “bội thu” vào những ngày cuối năm thế này. Nhiều gia đình không muốn trả phí rửa xe đắt đỏ đã lựa chọn phương án mua một chiếc máy rửa xe để phục vụ cho nhu cầu của gia đình mình và có thể kiếm thêm nhờ nó.

12 lỗi thường gặp ở máy giặt và cách khắc phục

Rất nhiều gia đình Việt Nam hiện nay đang sử dụng máy giặt thường xuyên trong công việc giặt giũ của gia đình mình. Nhưng không phải ai cũng hiểu và biết được những lỗi cũng như sự cố thường gặp, hãy đến với META để chúng tôi hướng dẫn bạn cách khắc phục những lỗi thường gặp này nhé.

Những lỗi thường gặp của tủ lạnh và cách khắc phục

Tủ lạnh là đồ dùng thiết yếu trong mọi căn bếp gia đình, giúp rau củ quả, thức ăn, đồ uống và gia vị giữ được vị tươi ngon. Nhưng trong quá trình sử dụng, tủ lạnh không tránh khỏi những trục trặc kỹ thuật làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm và tuổi thọ của tủ. Sau đây, META.vn xin chia sẻ những lỗi thường gặp của tủ lạnh và cách khắc phục đơn giản ngay tại nhà.  

Hướng dẫn sử dụng máy chấm công RONALD JACK 839

Máy chấm công RONALD JACK 839 là thiết bị dùng công nghệ nhận dạng vân tay để ghi lại thời gian vào ra của nhân viên. Máy chấm công có thể kết nối đến máy tính có cài đặt phần mềm quản lý hoặc các thiết bị bị kiểm soát khác. Vì vân tay là duy nhất nên không có tình trạng chấm công giúp nhau, hạn chế nhân viên có thể mất thẻ, quên thẻ. Dung lượng chấm công lớn, quản lý được nhiều người dùng. Dễ dàng sử dụng và lắp đặt.