Chủ đề 'nguyên nhân'

Có nên dùng máy xông mũi họng cho trẻ không?

Bộ phận chăm sóc khách hàng của META.vn thường xuyên nhận được những câu hỏi: máy xông mũi họng có dùng được cho trẻ sơ sinh không? Máy xông mũi họng có an toàn với trẻ không? Đây là những câu hỏi vô cùng thiết thực và hôm nay META.vn sẽ làm một bài hỗ trợ để giải đáp mọi thắc mắc của các ông bố bà mẹ thông qua bài viết dưới đây. 

Những lỗi thường gặp ở máy đánh giầy và cách khắc phục

Ngày nay máy đánh giầy không chỉ được sử dụng phổ biến tại các khách sạn, Resort mà còn được dùng rộng rãi trong các gia đình và văn phòng công ty. Tuy nhiên nếu sử dụng máy đánh giầy thường xuyên sẽ không tránh khỏi sự cố. Hãy tham khảo một số lỗi thường gặp ở máy đánh giầy và cách khắc phục qua bài viết dưới đây của META.vn nhé.

Những lỗi thường gặp của máy ép trái cây và cách khắc phục

Máy ép trái cây thường gặp 4 lỗi cơ bản như sau: tốc độ ép chậm và cho ra ít nước; máy dừng đột ngột khi đang hoạt động; máy ép trái cây không cho ra nước ép; máy ép trái cây đã cắm điện nhưng vẫn không hoạt động. Nếu chiếc máy ép trái cây nhà bạn mà bị 1 trong 4 tình trạng này thì hãy tham khảo cách khắc phục lỗi dưới đây nhé. 

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy giặt lâu?

Máy giặt có thời gian giặt lâu và kéo dài gây ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm và ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy giặt. Có dẫn nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng máy có thời gian giặt lâu và cũng có nhiều cách khác phục lỗi máy giặt lâu, bạn hãy theo dõi bài viết sau đây.

Khi ấm siêu tốc bị hỏng nên sửa chữa lại hay mua mới?

Khi ấm siêu tốc bị hỏng nên sửa chữa lại hay mua mới? là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Muốn biết được câu trả lời này bạn cần kiểm tra xem ấm siêu tốc hỏng ở mức độ nặng hay nhẹ, nếu nhẹ có thể tự sửa chữa tại nhà, còn nặng như móp méo, chảy nhựa thì tốt nhất là nên mua mới. 

Các lỗi thường gặp trong hàn MIG và cách khắc phục

Phương pháp hàn mig sẽ giúp thợ hàn hàn được nhiều vật liệu khác nhau như thép kết cấu thông thường, thép không gỉ, thép chịu nhiệt, hợp kim nhôm, magie, niken, đồng... Tuy nhiên trong quá trình làm việc các thợ hàn không tránh khỏi lỗi. Để khắc phục các lỗi thường gặp trong hàn mig các thợ hàn có thể tham khảo bài viết dưới đây. 

Điều hòa không mát, nguyên nhân do đâu và cách khắc phục thế nào?

Điều hòa (máy lạnh) không mát dù vẫn đang hoạt động có thể là do những nguyên nhân khác nhau, nhưng đều khiến bạn cảm thấy nóng nực, khó chịu trong cái nắng mùa hè. Hãy cùng xem 6 lỗi chính khiến điều hòa, máy lạnh không mang đến cảm giác mát mẻ và cách để khắc phục tình trạng này trong bài viết sau của META.vn nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục mặt bếp từ, bếp hồng ngoại bị nứt

Bạn đang băn khoăn và sợ vì bếp từ hoặc bếp hồng ngoại nhà bạn bị nứt. Đừng vội vứt đi chúng ra vẫn còn những cách khắc phục khác vừa tiết kiệm mà vẫn có thể sử dụng như bình thường. Bài viết dưới đây META sẽ cùng các bạn khám tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục của vấn đề này nhé!

Ấm siêu tốc bị đen vì sao? Có nguy hiểm không?

Nếu đang sử dụng mà ấm siêu tốc nhà bạn bị đen và bạn băn khoăn, lo lắng điều này có ảnh hưởng đến sức khỏe bạn và gia đình không? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Nguyên nhân và cách xử lý máy nước nóng phát ra tiếng kêu

Trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh, máy có thể sẽ gặp một số sự cố như phát ra tiếng kêu. Việc máy nóng lạnh phát ra tiếng kêu có thể không gây nguy hiểm như việc máy bị rò rỉ điện tiêu tốn điện năng nhưng sẽ gây cảm giác khó chịu cũng như giảm tuổi thọ của máy. Vậy, lý do tại sao bình nóng lạnh hay phát ra tiếng kêu? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để tìm hiểu rõ hơn nhé. 

Hướng dẫn sử dụng và lắp đặt bình nóng lạnh trực tiếp

Bình nóng lạnh trực tiếp là một trong những thiết bị phòng tắm được nhiều người yêu thích hiện nay nhờ ưu điểm là có khả năng làm nóng nước nhanh trong thời gian ngắn và tiết kiệm diện tích lắp đặt. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết lắp và sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp sao cho đảm bảo đúng cách và an toàn. Nếu bạn cũng đang có những băn khoăn này, hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay kinh nghiệm lắp đặt và sử dụng máy nước nóng trực tiếp cực chi tiết sau đây nhé!

Tuyệt chiêu khử mùi hôi giày đơn giản, hiệu quả

Khi bạn chơi thể thao hoặc đeo giày quá thường xuyên có thể gây ra những mùi hôi ngoài ý muốn. Đừng lo! Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho các bạn cách khắc phục đơn giản và dễ làm tại nhà nhất nhé!

Nguyên nhân và cách xử lý bình nóng lạnh bị chảy nước

Bình nóng lạnh là thiết bị được ưa chuộng sử dụng bởi những tiện ích giúp bạn không còn phải lo lắng về việc tắm, giặt, rửa bát chén trong thời tiết lạnh giá. Tuy nhiên, bên cạnh việc lựa chọn loại bình nóng lạnh chất lượng thì bạn cũng cần phải chú ý trong quá trình sử dụng thiết bị để đảm bảo an toàn. Một trong những sự cố mà các gia đình cần đặc biệt quan tâm và khắc phục kịp thời khi dùng bình nóng lạnh là việc thiết bị này bị chảy nước, rò rỉ nước.

Điểm danh lỗi thường gặp ở vòi nước của máy lọc nước

 Theo thời gian máy lọc nước nhà bạn gặp sự cố là không thể tránh khỏi. Vòi nước là bộ phận vô cùng quan trọng của thiết bị này. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để điểm danh được những lỗi thường gặp trên vòi và cách khắc phục vấn đề này nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục nồi chiên không dầu bốc khói

Nồi chiên không dầu bỗng trở nên rất thịnh hành với các mẹ nội trợ vì những tính năng tuyệt vời của nó. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây nếu nồi chiên không dầu nhà bạn bỗng nhiên bị bốc khói để tìm hiểu về nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Nguyên nhân tủ đông bị chảy nước và cách khắc phục

Nếu tủ đông nhà bạn bị rò rỉ nước ra ngoài có thể do khay hứng nước bị nứt vỡ hoặc van xả nước bị bám bẩn hay bị hở. Ngoài ra tủ đông bị chảy nước còn do lòng tủ bị hỏng, chức năng làm lạnh có vấn đề. Cách khắc phục lỗi chảy nước ở tủ đông rất đơn giản. 

Lý do máy rửa xe không lên nước và cách khắc phục

Máy rửa xe là một trong số những công cụ, dụng cụ được sử dụng nhiều nhất giúp xịt rửa xe cộ, sân vườn... sạch sẽ. Tuy nhiên, cũng như các loại máy móc khác, máy rửa xe cũng gặp phải một số sự cố, trong đó sự cố hay gặp nhất là máy không lên nước. Vậy, nguyên nhân tại sao và cách xử lý như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để hiểu rõ hơn nhé. 

Khi nào thì nên dùng máy bơm tăng áp cho máy giặt?

Để giúp máy giặt giặt quần áo theo đúng chu trình thì nguồn nước cấp vào phải đủ. Nếu nguồn nước cấp vào máy giặt yếu sẽ khiến máy giặt mau hỏng, giặt lâu hơn. Vậy bạn hãy đọc nhanh bài viết dưới đây để xem máy giặt nhà mình có gặp phải trình trạng này không nhé nhằm biết cách khi nào cần bơm tăng áp cho máy giặt. 

Tỏi đen ngâm mật ong - bài thuốc quý trị nhiều căn bệnh

Tỏi đen hiện nay có rất nhiều công dụng với mọi người. Có thể bạn chưa biết tỏi đen ngâm mật ong là phương thuốc quý hữu hiệu mà thiên nhiên ban tặng với những công dụng vô cùng hữu ích. Cùng học cách làm qua bài viết dưới đây nhé!

3 Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả, đơn giản không ngờ

Mỡ bụng dưới khiến bạn mất tự tin? Bạn không có nhiều thời gian để đến phòng tập? Thuốc giảm béo, ăn kiêng đều không có tác dụng với bạn? Hãy để META.vn giới thiệu cho bạn 3 cách giảm mỡ bụng dưới cực đơn giản mà hiệu quả tại nhà. Kiên trì sử dụng các phương pháp này sẽ giúp bạn sớm tìm lại vóc dáng như mơ ước.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi tủ lạnh chạy liên tục không ngắt

Tủ lạnh chạy liên tục không ngắt sẽ gây tốn điện và làm giảm độ bền có thể do nguyên nhân nhiệt độ tủ lạnh không ổn định, rơle nhiệt bị hỏng hoặc do thiếu gas hoặc thừa gas. Các bạn có thể xem chi tiết cách khắc phục lỗi tủ lạnh chạy liên tục không ngắt ở phía dưới nhé. 

Nguyên nhân và cách khắc phục máy ép trái cây bị kẹt?

Máy ép trái cây không chỉ sử dụng rộng rãi trong gia đình mà trong cả những nhà hàng, quán ăn... Nếu bỗng nhiên máy nhà bạn bị kẹt và không cuốn hoa quả để ép được. Hãy đọc bài viết này để biết cách xử lý nhé!