Chủ đề 'ngủ ngon'

Nhạc thiền Phật giáo tĩnh tâm an lạc hay nhất

Nhạc thiền Phật giáo có tác dụng giúp bạn điều chỉnh tâm trạng, giúp thư giãn và xua đi những mệt mỏi thường ngày. Bên cạnh đó, nhạc thiền Phật giáo còn giúp bạn tập trung, tỉnh táo hơn và giúp tăng cường trí tuệ. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những video nhạc thiền Phật giáo tĩnh tâm an lạc hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Nhạc Phật cho bé ngủ ngon, nhạc Phật giáo ru bé ngủ sâu giấc

Giấc ngủ rất quan trọng đối với các con và nhạc Phật giáo là một trong những phương pháp giúp các con ngủ ngon và sâu giấc hơn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những video nhạc Phật cho bé ngủ ngon, nhạc Phật giáo ru bé ngủ sâu giấc. Các bạn tham khảo nhé!

Thơ chúc buổi tối vui vẻ hay, hài hước và lãng mạn nhất

Những câu thơ chúc buổi tối chân thành ngọt ngào chính là liều thuốc bổ giúp nhanh chóng quên đi muộn phiền, chìm vào giấc ngủ ngon. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi những bài thơ chúc buổi tối hay hài hước lãng mạn nhất để trao gửi yêu thương nhé.

Top 25 bài thơ chúc ngủ ngon ngọt ngào, lãng mạn, hài hước và hay nhất

Bên cạnh những lời chúc đơn thuần, bạn có thể "đổi gió" bằng việc gửi những bài thơ chúc ngủ ngon đến những người thân yêu để họ có những phút giây thư giãn và thoải mái trước khi bước vào giấc ngủ. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo những bài thơ chúc ngủ ngon lãng mạn, hài hước và hay nhất!

Tư thế ngủ nào đúng, tốt cho sức khỏe?

Tư thế ngủ nào đúng, tốt cho sức khỏe? Đây là câu hỏi được rất nhiều độc giả quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để các bạn tham khảo các tư thế nằm ngủ tốt cho sức khỏe nhé!

Cách quan tâm người yêu qua tin nhắn mỗi ngày ngọt ngào nhất

Trong tình yêu, thể hiện sự quan tâm đến đối phương qua những tin nhắn ngọt ngào mỗi ngày là thứ gia vị không thể thiếu để gắn kết hai người lại với nhau. Và nếu bạn chưa biết cách thể hiện sự quan tâm của mình qua tin nhắn thế nào để khiến đối phương "rung rinh" thì bài viết sau đây sẽ chia sẻ những kinh nghiệm và các mẫu tin nhắn giúp bạn làm điều này. 

Làm cách nào để dễ ngủ? Cách để đi vào giấc ngủ nhanh nhất

Một giấc ngủ ngon mang tới rất nhiều lợi ích cho con người. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ và có một giấc ngủ sâu, chất lượng. Vậy làm cách nào để dễ ngủ? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu những cách để đi vào giấc ngủ nhanh nhất nhé.

Cách dậy sớm không buồn ngủ, mệt mỏi để học bài, làm việc

Việc dậy sớm đôi khi làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi, không được tỉnh táo, làm ảnh hưởng nhiều tới công việc cũng như kế hoạch học tập. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo cách dậy sớm không buồn ngủ, mệt mỏi để học bài, làm việc nhé.  

Hướng dẫn cách hẹn giờ điều hòa Samsung đơn giản, nhanh chóng

Tính năng hẹn giờ trên điều hòa Samsung được nhiều người dùng quan tâm, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách cài đặt tính năng này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng hẹn giờ điều hòa Samsung đơn giản và nhanh chóng nhất nhé!

Nên mua chăn điện hay đệm điện để giữ ấm?

Chăn điện và đệm điện là sản phẩm giúp giữa ấm cơ thể mỗi khi mùa đông về. Nếu bạn băn khoăn trong việc lựa chọn chăn điện hay đệm điện. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu chăn điện và đệm điện trong bài viết dưới đây.

Cách pha nước muối ngâm chân hiệu quả, tốt cho sức khỏe

Ngâm chân nước muối có tác dụng cải thiện hệ tuần hoàn máu, mang lại giấc ngủ ngon, giúp tinh thần tỉnh táo và phòng tránh một số bệnh da liễu liên quan đến đôi chân. Bài viết này sẽ mách bạn cách pha nước muối ngâm chân hiệu quả nhé!

Uống nước gì để dễ ngủ? Các loại nước uống giúp ngủ ngon

Uống nước gì để dễ ngủ? Đây chính là vấn đề mà nhiều độc giả rất quan tâm bởi vì mỗi buổi sáng tỉnh dậy, bạn có đang cảm thấy sảng khoái, tràn đầy năng lượng hay không, phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng giấc ngủ của bạn ra sao. Một giấc ngủ sâu, ngon giấc có ý nghĩa rất lớn đối với đời sống tinh thần và sức khỏe của chính bạn. Thế nên, hôm nayxin gợi ý cho các bạn những loại nước uống giúp cải thiện giấc ngủ.    

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Samsung

Mỗi dòng máy lạnh Samsung sở hữu công nghệ độc đáo để mang lại hiệu quả làm mát tối ưu và phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy sẽ bật mí thêm cho bạn về các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Samsung đáng để tham khảo trước khi bạn có dự định chọn mua nhé!

Người thiếu máu não, đau đầu, mất ngủ mạn tính bỗng khỏe mạnh, ăn tốt ngủ ngon từ khi thử mẹo này!

Nếu ai từng mệt mỏi vì những cơn đau đầu âm ỉ, giấc ngủ chập chờn hay cảm giác chuếch choáng muốn ngã khi đứng lên ngồi xuống, chân tay tê mỏi, chắc hẳn sẽ tìm thấy mình trong câu chuyện của vợ chồng bác Bình. Cùng nghe chia sẻ của họ và tìm ra phép màu nào đã đẩy lùi bệnh thiếu máu não mãn tính chỉ sau thời gian ngắn.

Điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Toshiba

Máy lạnh Toshiba thuộc thương hiệu Nhật Bản, được người tiêu dùng đánh giá cao về độ bền sản phẩm và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Vậy sẽ giúp bạn điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Toshiba có nét gì độc đáo nhé!

Những câu chúc ngủ ngon hài hước, bá đạo trên từng hạt gạo

Thay vì dùng những câu chúc ngủ ngon quá nhàm chán, tại sao bạn không thử sử dụng những câu chúc ngủ ngon hài hước, bá đạo dưới đây nhỉ. Chắc chắn người được nhận những lời chúc này sẽ "thích mê" và có một giấc ngủ cực ngon và chất lượng đấy.