Chủ đề 'nghe'

Loa Sony là thương hiệu đến từ nước nào? Dùng có tốt không?

Loa Sony từ lâu đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ về xuất xứ, các dòng sản phẩm, đặc điểm cũng như những tính năng nổi bật của thương hiệu loa này. Trong bài sau đây, hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu loa nghe nhạc nổi tiếng Sony nhé!

Cách khắc phục những lỗi thường gặp ở loa bluetooth

Loa bluetooth đang dần trở nên quen thuộc hơn với người tiêu dùng. Bên cạnh những “tiện ích” mà chiếc loa này mang lại thì cũng có không ít trường hợp nó gặp phải sự cố sau một thời gian sử dụng. Sau đây META sẽ chỉ cho bạn những lỗi thường gặp và cách khắc phục khi sử dụng loa bluetooth. Nào, hãy cùng tìm hiểu thôi!

Các công nghệ in không dây trên máy in

Để việc sử dụng máy in tiện lợi, in ấn nhanh chóng, dễ dàng cho người dùng, các dòng máy in thường ứng dụng các công nghệ in không dây tiên tiến, đó là những công nghệ gì?

Tai nghe bluetooth không dây mang lại cho bạn những gì?

Tai nghe không dây đang là một xu hướng tất yếu trong thời đại phát triển công nghệ như hiện nay. Và tai nghe bluetooth có chức năng gì? Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà nhiều người thắc mắc trong sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ bluetooth như hiện nay.

Những cách quấn tai nghe không bao giờ bị rối

Bạn có khó chịu mỗi khi gỡ rối tai nghe hoặc dây cáp của mình? Với bài viết này, META sẽ hướng dẫn các bạn cách quấn tai nghe không bao giờ rối giúp tai nghe điện thoại của bạn luôn bền và đẹp nhé.

Công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh Sharp là gì? Cách sử dụng thế nào?

Cấp đông mềm là công nghệ giúp bảo quản thực phẩm bằng cách đóng băng nhẹ bề mặt mà không đóng băng hoàn toàn thực phẩm làm mất đi chất dinh dưỡng và thời gian để rã đông. Cấp đông mềm trên tủ lạnh Sharp có gì đặc biệt so với các hãng khác, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Phương pháp EASY - Rèn thói quen ngủ ngon cho trẻ sơ sinh

EASY là một phương pháp khoa học giúp tạo nên nếp sinh hoạt tốt cho trẻ sơ sinh bằng cách lặp đi lặp lại một chu kỳ sinh hoạt hàng ngày. Nhờ phương pháp EASY mà việc nuôi con nhỏ sẽ trở nên dễ dàng hơn, bớt vất vả hơn cho bố mẹ.

Độ ồn là gì? Cường độ tối đa con người có thể nghe là bao nhiêu dB?

Hằng ngày, chúng ta tiếp xúc với rất nhiều loại âm thanh khác nhau. Trong đó, tiếng ồn của âm thanh có ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt, làm việc cũng như sức khỏe. Vậy ngưỡng âm thanh mà con người có khả năng chịu được là bao nhiêu? Giải pháp nào để hạn chế tiếng ồn? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé! 

Công nghệ khử mùi tủ lạnh nào tốt nhất hiện nay?

Tủ lạnh rất dễ bị nhiễm mùi do phải bảo quản nhiều loại thực phẩm cùng lúc, bao gồm cả thực phẩm chín lẫn thực phẩm sống. Vì lý do đó, các nhà sản xuất tủ lạnh không ngừng nghiên cứu để nâng cấp tính năng khử mùi cho sản phẩm của mình. Hôm nay META.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu công nghệ khử mùi tủ lạnh nào tốt nhất hiện nay.  

Bộ đàm giá rẻ dưới 1 triệu đồng mua loại nào tốt nhất?

Máy bộ đàm có nhiều loại với các mức giá bán khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Vậy với số tiền không quá 1 triệu đồng, chúng ta có thể mua được máy bộ đàm không? Những bộ đàm giá rẻ mà META.vn sẽ giới thiệu dưới đây chính là đáp án cho câu hỏi này. Cùng tìm hiểu thôi nào!

Lựa chọn smartphone tặng bố mẹ nhân ngày của cha, cần lưu ý gì?

Tặng một món đồ công nghệ với người lớn tuổi trong gia đình đòi hỏi phải tinh tế trong lựa chọn. Nếu bạn đang loay hoay không biết nên chọn chiếc smartphone nào để thể hiện tâm ý của mình nhân dịp ngày của cha sắp tới, tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Những tính năng ẩn trên iOS 13 mà Apple chưa công bố

Vào ngày 6/3, Apple đã chính thức giới thiệu bản cập nhật lớn iOS 13 với nhiều nâng cấp đáng giá. Tuy nhiên, bạn có biết còn rất nhiều tính năng ẩn trên iOS 13 mà Apple chưa bao giờ công bố, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đó là những gì nhé!

Bộ đàm Motorola CP1300 có tốt không, có nên mua không?

Ngay từ khi ra mắt thị trường, Motorola CP1300 đã nhận được không ít sự quan tâm từ phía người sử dụng. Vậy máy bộ đàm Motorola CP1300 có ưu nhược điểm gì? Có nên mua không? Hãy tìm hiểu qua những chia sẻ trong bài viết của META.vn bạn nhé!

Mua phụ kiện bộ đàm cần lưu ý những gì?

Nhu cầu sử dụng máy bộ đàm tăng cao chính vì thế cũng khiến cho thị trường phụ kiện máy bộ đàm sôi động không kém. Phụ kiện máy bộ đàm gồm những gì? Và cần lưu ý gì khi chọn mua chúng? Hãy cùng META đi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Những công nghệ và tính năng nổi bật trên máy lạnh TCL

Thương hiệu máy lạnh TCL có mặt tại Việt Nam đã lâu, cung cấp nhiều sản phẩm hiện đại phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. TCL đã trang bị nhiều công nghệ nổi bật cho chiếc máy lạnh của mình, vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những công nghệ có trên máy lạnh TCL nhé.

Top 5 tủ đồ nghề giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Tủ đồ nghề là một vật dụng vô cùng tiện ích giúp chứa các dụng cụ cơ khí, đồ nghề sửa chữa điện, ô tô, xe máy...vừa giúp gọn gàng ngăn nắp lại vừa có thể bảo quản chúng tốt hơn. Nếu bạn đang cần 1 chiếc tủ đựng đồ nghề giá rẻ. Hãy tham khảo top 5 tủ đồ nghề mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây. Chắc chắn nó sẽ là những gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.