Chủ đề 'nghe'

Top 5 tai nghe bluetooth dưới 1 triệu rất đáng để mua

Tai nghe bluetooth không dây giá rẻ chỉ dưới 1.000.000 đồng, nhưng vẫn đảm bảo cho bạn những tính năng ưu tú như khả năng lọc triệt tiếng ồn, thời gian sử dụng lâu, khả năng kết nối không dây ổn định. Hãy cùng META tìm hiểu những loại tai nghe dưới đây nhé!

8 gạch đầu dòng bạn cần nhớ khi đi mua loa vi tính

Có rất nhiều yếu tố bạn cần quan tâm khi lựa chọn một bộ loa vi tính cho gia đình hay công việc, nhưng với 9 tiêu chí tiêu biểu sau đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn và chọn được bộ loa bên bỉ, âm thanh chất lượng khi sử dụng vô cùng dể dàng.

Bỏ túi các tiêu chí mua tai nghe bluetooth siêu tốt, siêu bền

Tai nghe không dây hay tai nghe bluetooth là dòng tai nghe hiện đại phù hợp với nhu cầu sử dụng của những người lái xe, những ai thích sự hiện đại, loại bỏ đi những kết nối có dây phức tạp. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc tai nghe bluetooth hãy tham khảo các tiêu chí để chọn mua trong bài viết sau đây nhé!

Tìm hiểu hệ thống làm lạnh gián tiếp trên tủ lạnh

Hệ thống làm lạnh gián tiếp trên tủ lạnh là gì? Hệ thống này có những ưu nhược điểm ra sao? Bạn và META hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để hiểu thêm về cơ chế hoạt động của chiếc tủ lạnh nhà mình nhé?

Các công nghệ nấu của nồi cơm điện

Mỗi một dòng nồi cơm điện dù là nồi cơ hay nồi điện tử đều tích hợp những công nghệ nấu khác nhau. Vậy nồi cơm điện có những công nghệ nấu nào phổ biến. Tính năng đặc biệt của từng công nghệ nấu ra sao? Hãy thao khảo thêm bài viết "Các công nghệ nấu của nồi cơm điện" để chọn được nồi cơm điện có công nghệ ưng ý nhất nhé. 

Sai lầm cần tránh khi chọn mua máy trợ giảng

Máy trợ giảng hay còn gọi là loa trợ giảng là trợ thủ hỗ trợ đắc lực trong công việc của giáo viên. Tuy nhiên khi chọn mua máy trợ giảng một số người vẫn mắc phải những sai lầm cơ bản dưới đây. Nếu ai chưa biết thì hãy đọc thêm "Sai lầm cần tránh khi chọn mua máy trợ giảng" để biết cách tránh nhé. 

Cách chọn máy trợ thính cho người già

Lão thính là bệnh thường gặp ở người già, thính giác bị ảnh hưởng do tuổi tác dẫn đến việc khó khăn trong giao tiếp hoặc ngại giao tiếp với con cháu hay mọi người. Lựa chọn một thiết bị nghe hỗ trợ cho người cao tuổi sao cho hiệu quả mà vẫn tiết kiệm chi phí. Bạn hãy tham khảo bài viết sau của META.vn nhé!

Máy trợ thính thương hiệu nào tốt nhất?

Máy trợ thính thương hiệu Mimitakara, Rionet, Beurer có tốt không? Có xuất sứ từ nước nào? Đó là băn khoăn của rất nhiều người, bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé!

Khắc phục tai nghe/headphone bị rè, không rõ lời như thế nào?

Đối với thời buổi công nghệ,, tai nghe là vật dụng không thể thiếu với mỗi người bởi tính ứng dụng và riêng tư của nó. Thế nhưng , một ngày tai nghe của bạn đột ngột không nghe rõ lời hoặc bị rè. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm rõ nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này nhé!

Khám phá những công nghệ giặt hiện đại trên máy giặt Samsung

 Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao những chiếc máy giặt Samsung lại chiếm được lòng tin của người tiêu dùng đến vậy? Bên cạnh thiết kế hiện đại sang trọng, dòng máy giặt Samsung luôn ứng dụng những công nghệ hiện đại tiên tiến. Hãy cùng tìm hiểu những công nghệ này qua bài viết sau đây của META nhé.

Những lưu ý để bảo vệ tai khi sử dụng tai nghe

Tai nghe hiện nay là thiết bị không thể thiếu trong đời sống hiện đại. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cách sử dụng tai nghe đúng cách để bảo vệ đôi tai và sức khỏe của bạn. Đặc biệt với dân văn phòng và những người thường xuyên sử dụng thiết bị này.

5 đồ dùng công nghệ sẽ Hot nhất năm 2019, biết để bắt kịp xu hướng

Nếu bạn là dân sành công nghệ thì phải nắm được xu hướng mới nhất của các thiết bị điện tử, bởi vì các thiết bị này luôn được các ông trùm lớn phát triển không ngừng để đáp ứng nhu cầu ngày càng hiện đại của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt những xu hướng công nghệ sẽ Hot nhất năm 2019 nhé!

20 phần mềm học tiếng Anh offline tốt nhất hiện nay (cập nhật 2018)

Tiếng Anh là ngôn ngữ có vai trò quan trọng bật nhất hiện nay, không chỉ được sử dụng trong giao tiếp hằng ngày mà nó còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 20 phần mềm học tiếng Anh offline qua laptop và điện thoại tốt nhất hiện nay nhé!

Top 5 loa karaoke mini hay nhất giá sinh viên

Các loại loa hát karaoke kích thước nhỏ đang được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Hãy cùng META.vn tìm hiểu top 5 loa karaoke mini hay nhất giá sinh viên nhé!

Game thủ nên chọn loại tai nghe microphone nào "đã" nhất?

Một chiếc tai nghe tốt sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm tốt nhất. Muốn chọn được một chiếc tai nghe tốt hãy tham khảo ngay cách chọn tai nghe và những chiếc tai nghe được các game thủ ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Công nghệ thực tế ảo tăng cường AR là gì? Sẽ thay đổi cuộc sống trong tương lai như thế nào?

Pokemon GO từng là một tựa game gây sốt toàn cầu, mang về cho nhà phát triển doanh thu hàng tỷ USD. Điều mang đến thành công cho trò chơi này chính là việc áp dụng thực tế ảo tăng cường (AR) vào nhằm tăng trải nghiệm, và thú vị cho người dùng. Vậy công nghệ thực tế ảo tăng cường là gì? Và cuộc sống trong tương lai sẽ thay đổi như thế nào nhờ vào AR.

Máy trợ thính không dây nào tốt nhất?

Máy trợ thính không dây có thiết kế nhỏ gọn, thời trang, đem lại cảm giác thoải mái khi đeo mà vẫn đảm bảo khả năng trợ thính và trợ giúp giao tiếp tự nhiên cho người sử dụng. Cùng META.vn đánh giá chiếc tai nghe không dây trợ thính Beurer HA20 đến từ Đức được đánh giá cao hiện nay với chất lượng tốt, thiết kế đẹp mà giá lại vô cùng phải chăng trong bài viết này nhé.

Công nghệ UFB trên máy giặt Toshiba là gì?

Công nghệ UFB trên máy giặt Toshiba là gì mà có thể loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả? Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

Amply bị ù nguyên nhân và cách khắc phục

Với các nguyên nhân khiến amply trong dàn karaoke của bạn bị ù và cách khắc phục dưới đây sẽ giúp gia đình bạn sử dụng amply hiệu quả nhất, cho ra chất lượng âm thanh hay nhất!

Đồng hồ thông minh cho trẻ em nào tốt nhất, giá rẻ?

Đồng hồ thông minh không chỉ nhận được sự quan tâm của những người yêu công nghệ, những người có nhu cầu chăm sóc sức khỏe mà còn được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn để trang bị cho con em mình. Vậy đâu mới là chiếc smartwatch tốt nhất mà bạn nên mua cho trẻ?