Chủ đề 'nghe'

Công nghệ Nano Silver trên tủ đông Kangaroo là gì? Có tác dụng gì?

Để bảo quản thực phẩm được tươi lâu và diệt khuẩn, tủ đông Kangaroo đã thiết kế phủ bên trong tủ đông của mình một lớp nano bạc, còn gọi là công nghệ Nano sliver. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về công nghệ này là gì để có thêm thông tin mua hàng hợp lý nhé! 

Hybrid Watch là gì? Các đặc điểm, ưu nhược điểm của Hybrid Watch

Chúng ta có lẽ đều đã quen thuộc với những chiếc đồng hồ truyền thống hay đồng hồ thông minh. Nhưng bạn đã bao giờ nghe đến Hybrid Watch chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về Hybrid Watch cũng như ưu, nhược điểm của loại đồng hồ này trong bài viết dưới đây nhé!

Tại sao cha mẹ nên mua đồng hồ thông minh định vị cho bé?

Các bậc cha mẹ là làm thế nào để bảo vệ con và có mặt khi cần thiết trong khi không thể lúc nào cũng bên cạnh con? Để giải quyết điều này, không ít phụ huynh đã tìm đến một giải pháp công nghệ đó chính là chiếc đồng hồ định vị thông minh. Vậy chiếc đồng hồ này có những chức năng gì? Tại sao cha mẹ nên mua đồng hồ thông minh định vị cho con? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Cách tải nhạc vào máy nghe nhạc MP3

Giữa sự phát triển như vũ bão của các thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ việc nghe nhạc như iPhone, iPad, máy tính bảng… thì chiếc máy nghe nhạc MP3 từng gắn với nhiều thế hệ người dùng vẫn đang tạo được chỗ đứng riêng trong lòng người yêu nhạc. Hãy cùng nhau tìm lại cách tải nhạc vào máy nghe nhạc MP3 như thế nào nhé.

Cách cài đặt đồng hồ định vị Wonlex đơn giản nhất

Chưa bao giờ mà đồng hồ định vị lại trở thành từ khóa hot và được tìm kiếm nhiều như hiện nay, nhất là đối với các bậc phụ huynh có nhu cầu theo dõi hoạt động và bảo vệ sự an toàn của các con. Hôm nay, META sẽ dành chút thời gian để chia sẻ với các bạn về cách cài đặt đồng hồ định vị Wonlex đơn giản nhất cho những ai đã ‘sắm’ được sản phẩm này nhé!

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Wonlex GW400S

Đồng hồ định vị GW400s là một trong những thiết bị được rất nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con em mình. Chiếc đồng hồ không chỉ thực hiện được các tính năng nghe gọi, gửi tin nhắn...mà còn giúp cha mẹ luôn sát sao, dõi theo được cả hành trình của con khi ra ngoài. Bài viết này, META sẽ giúp các bạn hướng dẫn sử dụng đồng hồ Wonlex GW400S chi tiết nhằm mang tới hiệu quả cao nhất khi sử dụng.

4 cách tháo mắt dây đồng hồ đơn giản

Sở hữu chiếc đồng hồ đẹp mà lại không đeo vừa vào cổ tay của mình, thì thật đáng tiếc! Đừng quá lo lắng về vấn đề này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 4 cách để tháo mắt dây đồng hồ ngay dưới đây!

Có nên mua đồng hồ định vị (GPS) cho trẻ em? Các tiêu chí cần biết khi mua

Với những ai làm bố mẹ, vấn đề an toàn của trẻ luôn được đặt lên hàng đầu. Một chiếc đồng hồ thông minh có những tính năng đặc biệt như khả năng định vị GPS sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết dưới đây sẽ phân tích những tính năng và công dụng của những chiếc đồng hồ GPS cho trẻ.

Tìm hiểu về công nghệ ASUS Splendid Video

Xuất hiện trên các sản phẩm laptop đến từ thương hiệu ASUS đã được lâu nhưng liệu bạn đã hiểu thế nào là công nghệ ASUS Splendid Video? Hãy thử tìm hiểu thêm ở bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về công nghệ màn hình ComfyView của Acer

Tham khảo các mẫu laptop Acer hẳn bạn có thể bắt gặp thông tin về màn hình ComfyView được giới thiệu với nhiều ưu điểm. Vậy thực chất nó là gì và mang những lợi ích gì cho chiếc laptop của bạn? Cùng chúng tôi tim hiểu nhé!

Những công nghệ nổi bật trên máy sấy tóc Panasonic

Máy sấy tóc Panasonic là một trong những hãng máy sấy tóc được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhờ chất lượng cao và các tính năng vượt trội. Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu đó là những công nghệ, tính năng gì và tác dụng của nó trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về công nghệ màn hình CineCrystal LED Backlit

Cải tiến dựa trên công nghệ màn hình LED Backlit cũ, Acer cho ra mắt công nghệ màn hình CineCrystal LED Backlit với nhiều bất tiện được xóa bỏ. Vậy nhưng do khó có thể nhận thấy sự khác biệt nên nhiều người vẫn không biết về công nghệ này. Hãy cùng tìm hiểu công nghệ này có gì nổi bật nhé.

Công nghệ âm thanh Realtek High Definition Audio là gì?

Realtek High Definition Audio Driver là tên gọi của một ứng dụng, có thể trợ giúp âm thanh cho máy tính của bạn giúp cho chiếc máy của bạn có thể phát ra những âm thanh chất lượng nhất. Vậy những điểm nổi bật của bộ driver này là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé. 

Công nghệ âm thanh Dolby Audio Premium

Dolby Audio Premium là một trong những công nghệ âm thanh phổ biến trên laptop. Vậy công nghệ âm thanh này là gì và có những điểm gì nổi bật? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên. 

Công nghệ âm thanh Acer TrueHarmony là gì?

Acer TrueHarmony là công nghệ âm thanh độc quyền của Acer trên các sản phẩm laptop, mang đến sự trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Hãy cùng nhau tìm hiểu về công nghệ này nhé.

Tìm hiểu công nghệ Tough Solar

Công nghệ chuyển hóa quang năng thành điện năng ngày càng phát triển và hoàn thiện. Trong ngành đồng hồ, Tough Solar là một cái tên nổi bật. Vậy công nghệ đồng hồ năng lượng ánh sáng Tough Solar trên đồng hồ Casio có gì đặc biệt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé?

Đồng hồ điện thoại trẻ em loại nào tốt giá rẻ?

Đồng hồ điện thoại với những ưu điểm nổi bật về thiết lẫn lẫn tính năng đã được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho bé yêu của mình. Vậy bạn đã biết mẫu đồng hồ điện thoại trẻ em loại nào tốt, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay chưa? Những sản phẩm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.