Chủ đề 'nghe'

Hướng dẫn cách chọn mua tai nghe để nghe nhạc hay nhất

Việc chọn loại tai nghe để nghe nhạc hay mà không gây khó chịu cho tai khi đeo trong thời gian dài là điều không dễ dàng. chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn mua tai nghe để nghe nhạc hay nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Dân cơ khí nên chọn bộ dụng cụ sửa chữa đa năng loại nào?

Đối với một thợ cơ khí chuyên nghiệp, một bộ dụng cụ đồ nghề tốt sẽ giống như “cánh tay phải” đắc lực hỗ trợ việc nâng cao hiệu suất làm việc và hiệu quả lao động. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn mua một bộ dụng cụ cơ khí tốt và bền bỉ? Vậy bài viết dưới đây sẽ mang đến cho các bạn cách chọn bộ dụng cụ sữa chữa đa năng tốt cho dân cơ khí.

Cách sửa chữa tổng đài điện thoại bàn Panasonic

Trước sự phát triển lớn mạnh của các dòng điện thoại di động, điện thoại bàn tuy có giảm về số lượng nhưng hiện tại nó vẫn giữ một vai trò riêng, đặc biệt là không thể thiếu trong các hệ thống tổng đài điện thoại. Trong quá trình sử dụng tổng đài điện thoại bàn Panasonic, nếu gặp một số lỗi hoặc sự cố, bạn có thể áp dụng một số cách sửa chữa tổng đài điện thoại bàn Panasonic dưới đây nhé.

Một số lỗi thường gặp và cách khắc phục trên đồng hồ Masstel Hero

Đồng hồ thông minh trẻ em Masstel Hero đang là dòng sản phẩm được nhiều phụ huynh săn tìm cho con của mình, với nhiều chức năng hấp dẫn nhưng trong quá trình sử dụng nhiều người gặp một số lỗi, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách khắc phục lỗi trên đồng hồ Masstel Hero.

Multiband 6 là gì? Hướng dẫn cách đồng bộ thời gian bằng Multiband 6

Một số đồng hồ hiện nay sẽ có chức năng Multiband 6 nhưng ở Việt Nam thì chúng ta không sử dụng được chức năng này, và nhiều người vẫn chưa hiểu chức năng này là gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Multiband 6 là gì và những cách đơn giản để đồng bộ thời gian bằng Multiband 6 nhé.

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe với tivi đơn giản

Trong một vài trường hợp cần thiết, kết nối tivi với tai nghe sẽ là phương pháp nhiều người dùng chọn lựa những khi muốn nghe âm thanh từ tivi mà không muốn làm phiền những người xung quanh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn những cách kết nối tivi với tai nghe cực đơn giản.

Tai nghe Apple của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Tai nghe là phụ kiện không thể thiếu khi bạn muốn tận hưởng âm nhạc một cách riêng tư và hoàn hảo nhất. Trong số đó, Apple là một trong những thương hiệu được ưa chuộng. Tai nghe Apple của nước nào? Có tốt không, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Tai nghe Sony của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Sony là một thương hiệu uy tín với nhiều sản phẩm được ưa chuộng như tivi, điện thoại,... Bên cạnh đó, tai nghe Sony cũng được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vậy tai nghe Sony của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Bàn nguội là gì? Tủ đồ nghề có bàn nguội tốt nhất tại META.vn

Bàn nguội dùng để chứa đựng dụng cụ cơ khí phù hợp cho việc gia công, lắp ráp cũng như bảo quản và sửa chữa. Sở hữu tính năng chịu được tải trọng lớn, chịu va đập mạnh, đồng thời cũng lại có khả năng bắt thêm các thiết bị quan trọng như ê tô, dụng cụ cơ khí giúp công việc diễn ra suôn sẻ, tốn ít thời gian, công sức cho người lao động.

Tai nghe Samsung của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Samsung từ lâu đã là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng. Bên cạnh điện thoại, tủ lạnh,... tai nghe Samsung cũng là thiết bị được nhiều người tin dùng. Vậy tai nghe Samsung của nước nào và có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Loa phóng thanh là gì? Tìm hiểu cấu tạo loa phóng thanh

Loa phóng thanh là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của nó như thế nào? Mua loa phát thanh ở đâu và giá cả như thế nào? Đây là những băn khoăn mà rất nhiều người khi tìm mua loa phóng thanh gặp phải. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để giải đáp những câu hỏi trên. 

Mixer là gì? Phân loại mixer

Mixer là bộ trộn âm thanh không thể thiếu khi thu âm hay hát karaoke chuyên nghiệp. Nếu bạn chưa thực sự hiểu hết về mixer có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết cách chỉnh âm cho mixer. 

Tủ đựng đồ nghề và những lý do cần sở hữu

Tủ đựng đồ nghề mang rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, nhất là những người thợ sửa chữa. Quý khách hàng hãy cùng META tìm hiểu những công dụng ưu việt của tủ đựng đồ nghề và những lý do nên sở hữu một chiếc tủ đựng đồ nghề tốt nhé!

11 điểm nhấn nổi bật không thể bỏ qua của Huawei Watch GT2

Từ khi tham gia vào thị trường đồng hồ thông minh, Huawei cho thấy mình là một đối thủ đáng gờm với những thương hiệu đồng hồ tên tuổi. Huawei Watch GT2 là phiên bản tiếp theo của dòng Watch GT với những cải tiến mạnh mẽ, đây là 11 lí do bạn nên mua Huawei Watch GT2.

Loa nào nghe nhạc và hát karaoke hay nhất hiện nay?

Đời sống ngày một nâng cao, khoa học công nghệ ngày một phát triển, kéo theo đó là nhu cầu giải trí chất lượng cao ngày một tăng. Trong số đó phải kể đến vai trò của các thiết bị âm thanh như các loại loa nghe nhạc và hát karaoke hay, chất lượng. Tuy nhiên, không dễ để chọn ra được loại loa nào nghe nhạc hay. Nếu như bạn chưa biết cách chọn mua loa nào nghe nhạc và hát karaoke hay thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

6 cách tắt âm thanh khi chụp ảnh và chụp màn hình trên iPhone đơn giản

Khi bạn chụp ảnh hoặc chụp lén một ai đó, chẳng hạn như Crush của bạn, bỗng dưng âm thanh chụp ảnh kêu lên, có thể bạn sẽ xấu hổ vì bị phát hiện. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt âm thanh khi chụp ảnh và chụp màn hình trên iPhone một cách đơn giản nhé.