Chủ đề 'nghe'

Công nghệ Power Delivery là gì?

Một công nghệ sạc pin nhanh mới được giới thiệu trên nhiều thiết bị pin sạc mang tên Power Delivery, hứa hẹn nhiều ưu điểm vượt trội.

Báo giá các loại loa siêu trầm hay nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại loa trầm (loa bass/ loa sub) với nhiều mức giá khác nhau khiến người dùng khá hoang mang khi lựa chọn. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn báo giá các loại loa siêu trầm đang bán chạy nhất hiện nay để bạn tham khảo lựa chọn được sản phẩm ưng ý, vừa với khả năng tài chính của mình. 

Loa sub không dây nào nghe nhạc, hát karaoke hay?

Với nhiều ra đình, đặc biệt là các gia đình ở chung cư cao tầng, việc đi dây tín hiệu dàn âm thanh là một vấn đề gây khá nhiều phiền toái cũng như gây mất thẩm mỹ. Chính vì vậy, sự ra đời của loa sub không dây những năm gần đây là giải pháp giải khắc phục tốt những vấn đề này. Vậy, loa sub không dây nào nghe nhạc, hát karaoke hay nhất, hãy cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây của META

Quẩy tưng bừng cùng Halloween cùng 4 mẫu loa, tai nghe JBL giảm 15%

JBL là thương hiệu nổi tiếng với nhiều mẫu loa và tai nghe cho âm thanh chất lượng tốt, độ bên cao và uy tín. Sau đây là top 4 mẫu loa, tai nghe JBL đang có chương trình khuyến mãi giảm giá tới 15% nhân dịp Hot sale Halloween tại chúng tôi. Nhanh tay, mua ngay!

Thùng đựng đồ nghề là gì? Nên mua loại nào tốt, giá rẻ?

Nghề kỹ thuật, đặc biệt là kỹ thuật sửa chữa điện nước, máy móc cơ khí… đòi hỏi luôn phải có rất nhiều dụng cụ vì vậy, việc để các vật dụng này ở đâu, như thế nào để luôn có thể lấy được ngay khi cần là một điều rất quan trọng. Với một chiếc thùng đựng đồ nghề, bạn có thể hoàn toàn làm được việc này rất dễ dàng. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu thùng đựng đồ nghề là gì và nên mua loại nào tốt, giá rẻ.

Tìm hiểu về công nghệ Multi TouchPad trên laptop?

Theo sau điện thoại thông minh thì các sản phẩm laptop ngày nay cũng cho phép đa chạm, đa điểm với Multi TouchPad, giúp ích rất nhiều trong việc nâng cao tiện ích và tối ưu trải nghiệm người dùng.

Công nghệ TD Inverter trên máy giặt Panasonic là gì? Có gì nổi bật?

Dựa trên thành tựu của công nghệ inverter cũ, Panasonic đã cho ra đời công nghệ TD Inverter mới trên máy giặt Panasonic 2019 của mình nhằm giúp tối ưu hơn hiệu năng hoạt động và tiết kiệm điện. Cụ thể công nghệ này có những gì đặc biệt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết sau nhé!

Tìm hiểu công nghệ màn hình Super Retina XDR trên iPhone

Apple khẳng định Super Retina XDR là màn hình tốt nhất từng được trang bị trên iPhone tính đến tháng 9/2020. Vậy Super Retina XDR thực sự có đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

10 Món quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa, kinh tế nhất

Đối với các bạn nhỏ thì giai đoạn mầm non là giai đoạn phát triển quan trọng và rất khó khăn của các bé khi lần đầu tiên xa người thân để bước vào môi trường mới với lớp học, cô giáo và các bạn. Chính bởi vậy mà những món quà tặng cô giáo mầm non luôn mang ý nghĩa như một lời cảm ơn và tri ân của các phụ huynh dành cho các cô nhân những dịp đặc biệt. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 10 món quà tặng cô giáo mầm non ý nghĩa, kinh tế nhất mà các cha mẹ có thể tham khảo để tặng các cô nhân các dịp lễ lớn như 8/3, 20/10, 20/11 hay lễ Tết...

Mixer karaoke loại nào hay, giá rẻ?

Nếu như trước đây khi nhắc đến Mixer karaoke, người ta thường nghĩ đến một thiết bị âm thanh chuyên nghiệp có giá thành khá đắt đỏ. Tuy nhiên hiên nay, đáp ứng nhu cầu sử dụng rộng rãi của khách hàng, nhiều sản phẩm mixer karaoke giá rẻ đã ra đời. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá một số loại mixer karaoke hay, giá rẻ phù hợp cho các gia đình.

Tìm hiểu về công nghệ HP ProtectSmart trên laptop

Trên những mẫu laptop hiệu HP thường được trang bị công nghệ HP ProtectSmart. Vậy công nghệ này là gì? Có lợi ích gì? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để trả lời những câu hỏi này nhé!

Bất ngờ với 10 món quà tặng sinh nhật giá sinh viên dưới 200K

Chắc hẳn ở đây có rất nhiều bạn sinh viên phải “dành cả thanh xuân” để suy nghĩ về việc chọn mua quà sinh nhật tặng người thân, bạn bè đúng không? Việc này tưởng dễ mà cũng khá “đau đầu” bởi vì chúng ta vẫn còn là sinh viên, phải cân đối tài chính sao cho phù hợp với sinh hoạt phí hàng ngày. Đứng giữa hàng tá những yêu cầu như chọn quà phù hợp với sở thích, chọn quà sinh nhật đẹp, rẻ mà thiết thực, cân bằng giữa chất lượng và giá cả, bạn phải làm sao đây? Đừng lo, theo dõi bài viết dưới đây để bất ngờ với gợi ý 10 món quà tặng sinh nhật giá sinh viên dưới 200K nhé!

Top 10 phần mềm, ứng dụng nghe nhạc hay nhất trên Android

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng nghe nhạc trên điện thoại và đồng thời muốn trải nghiệm những cảm giác mới khi sử dụng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 ứng dụng nghe nhạc tuyệt nhất trên Android. Cùng xem nhé!

5 lỗi thường gặp trên tai nghe Apple Airpods và cách khắc phục

Sau thời gian sử dụng dài người dùng thường khó tránh khỏi một số lỗi trên tai nghe Apple AirPods, gây ảnh hưởng đến chất lượng tai nghe. Vậy những lỗi thường gặp trên AirPods là gì? Làm sao để khắc phục nó? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!