Chủ đề 'ngày'

Cách chăm sóc da cho cô dâu và chú rể trước ngày cưới

Những lo lắng cho việc chuẩn bị lễ cưới cùng những thay đổi về tâm lý có thể làm cho da của bạn khô, sạm, bong tróc và nổi mụn. Điều này làm ảnh hưởng đến việc trang điểm vì bề mặt da có thể không ăn phấn và dễ dàng để lại nhiều vết nhăn. Các cô dâu và chú rể có thể tự làm ngay tại nhà mình mà không tốn kém chi phí. 

Những điều cần biết về trang điểm cô dâu ngày cưới

Cô dâu luôn là tâm điểm khi sánh đôi bên chú rể trong ngày cưới. Hình ảnh rạng ngời, xinh đẹp được lưu giữ trong từng thước phim, bức ảnh, từ nụ cười cho đến ánh mắt. Bởi vậy, mà điều các cô dâu quan tâm nhất chính là việc trang điểm ngày cưới. Bất cứ ai cũng muốn gương mặt được trang điểm một cách cẩn thận, tỉ mỉ.

Tắm nước nóng an toàn cho bé yêu của bạn

 Để chăm sóc và vệ sinh cho bé thì việc sử dụng nước nóng đóng một vai trò quan trọng và luôn được các mẹ quan tâm hàng đầu. Bạn hãy chọn bình nước nóng chất lượng và đảm bảo an toàn sử dụng.

Cách chọn điều hòa 2 chiều sưởi ấm cho mùa đông

 Ngày nay, việc sử dụng máy điều hòa nhiệt độ không chỉ cho mùa nắng nóng mà ngay cả mùa đông với thời tiết giá lạnh của miền Bắc nước ta, việc sử dụng điều hòa cũng đã trở nên rất phổ biến, với khả năng làm ấm của máy điều hòa nhiệt độ 2 chiều sẽ giúp gia đình bạn cảm thấy ấm áp, dễ chịu hơn trong những ngày mùa đông buốt giá.

Bảo vệ môi xinh vào mùa hanh khô

 Mùa thu luôn là dịp dễ chịu nhất trong năm khi không phải hứng chịu cái nắng gay gắt của mùa hè hay cái lạnh run của mùa đông. Thế nhưng, bên cạnh tiết trời mát mẻ, đây cũng là mùa mà phái đẹp lo lắng hơn cả bởi độ ẩm thấp có thể ảnh hưởng đến nhan sắc của chị em, đặc biệt là đôi môi vốn rất mỏng manh và nhạy cảm.

5 công dụng chữa bệnh tuyệt vời của ngải cứu có thể bạn chưa biết

Cây ngải cứu có rất nhiều tác dụng trong cuộc sống. Trong châm cứu thì sử dụng làm điếu ngài dùng cho Máy cứu ngải, trong trị liệu massage thì làm tinh dầu ngải, trong thực phẩm thì làm món ăn chữa bệnh, kết hợp với sắc hay với các thuốc đông y thì làm thành các bài thuốc cực kỳ hiệu quả trong chữa bệnh thường gặp.

Vì sao nên mua đèn sưởi nhà tắm?

Đèn sưởi nhà tắm giúp làm ấm nóng không gian nhà tắm, ổn định nhiệt độ cơ thể, hạn chế tối đa các bệnh về đường hô hấp do thời tiết lạnh gây ra. Đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ, việc sử dụng đèn sưởi nhà tắm càng trở nên cần thiết hơn trong mùa đông. Cùng META.vn tìm hiểu lý do tại sao bạn nên lắp một chiếc đèn sưởi nhà tắm cho gia đình nhé!

Hướng dẫn chọn mua bình nóng lạnh tốt nhất cho gia đình

Lựa chọn một chiếc bình nóng lạnh như thế nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền là điều băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Trong đó, những yếu tố bạn sẽ cần quan tâm gồm thương hiệu, nhu cầu sử dụng, công suất, tốc độ làm nóng, khả năng tiết kiệm điện của máy nước nóng... Sau đây, META.vn sẽ hướng dẫn bạn thật chi tiết cách chọn mua bình nóng lạnh tốt nhất!

Hủy hoại cuộc đời con trẻ bằng điện thoại di động.

Việc cho trẻ sử dụng, chơi hoặc biết đến sự hiện diện của điện thoại di động ngay từ khi còn nhỏ là một vấn đề không hề xa lạ trong xã hội hiện nay. Việc bố mẹ dùng điện thoại di động như một công cụ hữu ích trong những bữa ăn là điều không hề xa lạ. Thế nhưng, đây lại là một hành động vô cùng và cực kì tai hại mà không phải ai cũng biết và hiểu được, bởi chính chiếc điện thoại đó đang đang hủy hoại con của bạn từng ngày.

Tác dụng tuyệt vời của túi chườm

Túi chườm (túi sưởi) vừa có tác dụng chườm ấm, vừa có tác dụng chườm lạnh. Túi chườm có nhiều công dụng hữu ích, đặc biệt được sử dụng nhiều khi mùa đông đến.. Cùng tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Cách chọn mua nồi inox tốt và an toàn cho sức khỏe

 Hiện nay nồi inox trong mỗi căn bếp đã là không thể thiếu bởi sự tiện dụng của nó, không chỉ giữ được nhiệt mà còn dễ lau chùi, nhưng không phải ai cũng biết cách chọn được nồi inox. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được những chiếc nồi inox bền, đẹp và chất lượng.

Mẹo phòng và trị bệnh cước chân tay vào mùa đông thật đơn giản

Cứ mùa đông tới là tôi lại bị cước chân tay. Các ngón chân, ngón tay của tôi cứ đỏ hết nên, đau rát thật khó chịu. Vậy làm sao để phòng và trị cước chân tay khi trời lạnh? Chào bạn, chúng tôi đã đọc câu hỏi thắc mắc của bạn, vì vậy chúng tôi sẽ chia sẻ thêm cho bạn bài viết "Mẹo trị bệnh cước chân tay vào mùa đông thật đơn giản" giúp bạn có thể phòng tránh hiệu quả bệnh cước chân tay.

Tìm hiểu kĩ hơn về công nghệ hàn

Hàn là quá trình công nghệ sản xuất các kết cấu không tháo được từ kim loại, hợp kim và các vật liệu khác... với rất nhiều ưu điểm, giúp công việc đạt hiệu quả cao hơn và đã rất quen thuộc trong đời sống nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về khái niệm, nguyên lý của các kỹ thuật hàn hàn. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ hàn trong bài viết này của META.vn nhé.

Phương pháp giải độc gan hiệu quả cho phái mạnh dịp Tết

 Tết là dịp cho các buổi tiệc tùng kèm theo bia rượu. Khi uống vào, rượu bia sẽ được chuyển hóa khoảng 90% tại gan. Bia, rượu, dù là rượu vang, rượu trắng hay rượu thuốc… đều có chứa cồn, tức là ancol etylic (etanol), rất độc hại cho cơ thể. Vì vậy, phương pháp hiệu quả để giải độc cho gan hiệu quả như uống nhiều nước, chăm chỉ tập thể dục thể thao... giúp bạn có một sức khỏe tốt hơn. 

Bảo quản thực phẩm an toàn trong ngày Tết

Bữa cỗ ngày Tết mở đầu cho một năm mới nên tâm lý nhiều người dân gửi ước mong sung túc cả năm qua việc bày biện đồ ăn, thức uống ngày Tết, nên ai cũng dự trữ nhiều thực phẩm… hầu như tất cả các sản phẩm được dự trữ thủ công, để vào tủ lạnh. Vậy cần phải có những biện pháp khoa học để bảo quản thực phẩm tốt hơn. 

Ưu điểm của robot hút bụi thông minh ILIFE A4

Robot hút bụi ILIFE A4 là chiếc máy hút bụi rất thông minh khi tích hợp đa chức năng. Đây là một máy làm sạch chuyên cho hộ gia đình thiết yếu, được đóng gói trong chiếc hộp giấy cứng, có hình robot hút bụi in nổi bật trên vỏ hộp. 

Máy trợ thính sử dụng được trong bao lâu?

Sau đây META sẽ tổng hợp những câu hỏi thường gặp và hướng dẫn cách bảo quản máy trợ thính, như: Máy trợ thính sử dụng được trong bao lâu? Máy trợ thính có thu được tiếng ồn, xì xào hay không? Sự khác nhau giữa các loại máy trợ thính, tôi có thể nghe cuộc nói chuyện giữa chốn ồn ào không?...

Bảo quản thực phẩm tươi ngon cho ngày Tết sum vầy

Vào những ngày Tết, mỗi gia đình đều chuẩn bị rất nhiều thực phẩm và thức ăn để có thể nấu những mâm cơm đủ đầy, nào bánh chưng, giò, chả… Việc nhồi nhét thực phẩm vào tủ lạnh một cách vô tội vạ, không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả bảo quản mà còn vô tình làm thực phẩm bị nhiễm chéo, sản sinh vi khuẩn, độc tố cho người dùng. Hãy đến với META để có thể biết được những sản phẩm có chất lượng tốt cũng như đảm bảo cho thực phẩm nhà bạn luôn an toàn và vệ sinh.

Bảo quản thực phẩm ngày Tết trong nhiều ngày

Những ngày Tết, nhiều gia đình thường chuẩn bị rất nhiều thức ăn để cúng gia tiên cũng như tiếp đón khách đến chơi nhà. Đồ ăn thường được chuẩn bị rất nhiều nên việc còn thừa là điều không thể tránh khỏi. Nhưng không phải ai cũng biết cách bảo quản tốt nhất. Việc bảo quản thực phẩm lâu ngày trong những dịp Tết sẽ giúp gia đình bạn có một bữa ăn ngon miệng, đảm bảo sức khỏe. Hãy đến với META để có thể nắm được cách bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả và thông minh nhất.

Bạn đã chọn mua máy hút ẩm thông minh và hiệu quả?

Để hạn chế tình trạng “đổ mồ hôi” do trời nồm trong căn nhà, nhiều người đã quyết định sắm một chiếc máy hút ẩm. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu công dụng cũng như cách sử dụng và cách lựa chọn một chiếc máy hút ẩm thông minh để sử dụng trong gia đình. Hãy để META giới thiệu cho các bạn cách chọn mua một chiếc máy hút ẩm thông minh và hiệu quả nhất nhé !!!

Rửa xe "kiếm trăm triệu" ngày cuối năm

Theo quan niệm của người dân Việt Nam, ngày Tết là ngày mở đầu cho một năm mới thì cái gì cũng phải mới mẻ, tươm tất và sạch sẽ. Đó chính là lý do mà muôn vàn dịch vụ được dịp “ăn theo” và công việc rửa xe tưởng chừng như không đem lại nhiều lợi lộc nhưng lại “bội thu” vào những ngày cuối năm thế này. Nhiều gia đình không muốn trả phí rửa xe đắt đỏ đã lựa chọn phương án mua một chiếc máy rửa xe để phục vụ cho nhu cầu của gia đình mình và có thể kiếm thêm nhờ nó.

Lý do nên đầu tư một chiếc máy rửa xe tại nhà

Sắp tới những ngày Tết, nhu cầu rửa xe tăng mạnh. Giá dịch vụ tại nhiều cửa hàng cũng tăng từ 15.000 lên 20.000 đồng/chiếc xe máy, giúp chủ kinh doanh kiếm tiền triệu. Nhiều gia đình không muốn chịu cảnh chặt chém cũng như phải tốn quá nhiều thời gian chờ đợi nên đã lựa chọn cho mình những chiếc máy rửa xe gia đình với giá thành vừa tầm, vừa có thể chủ động rửa xe mỗi khi cần đến, vừa tiết kiệm được một khoản tiền đắt đỏ.

Tư vấn chọn máy hút bụi dọn nhà đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ là công việc diễn ra thường xuyên và đều đặn của mỗi gia đình vào những ngày giáp Tết với mong muốn đón nhận luồng sinh khí tươi mới cũng như những may mắn của ngày xuân về. Thế nhưng, công việc này lại thường luôn đem đến sự mệt mỏi cho các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, bạn hãy cân nhắc những gợi ý sau đây của META.vn để sắm cho gia đình mình những chiếc máy hút bụi tiện lợi, giúp dọn dẹp nhà cửa đón Tết thật nhanh chóng, giảm bớt công sức và thời gian nhé!

"SIÊU MẸO" dọn nhà đón Tết nhà nhà nên biết

Bạn thường lo lắng mỗi khi đến Tết phải dọn dẹp quá nhiều? Bạn thường bối rối trước khối lượng khổng lồ đồ đạc cần dọn dẹp? Bạn thường e ngại mỗi khi tết đến? Những ngày trước Tết bạn thường phải dọn dẹp quá nhiều? Bạn quá mệt mỏi khi không biết cách chùi rửa mọi thứ nhanh chóng. Hãy để META giới thiệu đến bạn một số mẹo vặt giúp làm sạch những đồ đạc của gia đình trong năm qua nhé.

Tự tay làm bim bim siêu ngon cho bé đón Tết

Bim bim là món quà vặt hằng ngày của rất nhiều trẻ em Việt Nam. Tuy nhiên, món ăn vặt này lại tiềm ẩn không ít những nguy cơ đối với sức khỏe của trẻ. Vì thế các mẹ nên dành thời gian tự chế biến bim bim cho trẻ thay vì để trẻ mua bim bim bên ngoài và ăn chúng hàng ngày. Hãy cùng META tìm hiểu chi tiết cách làm bim bim pho mát đơn giản mà ngon cho bé qua bài viết dưới đây nhé!  

SIÊU MẸO dọn nhà đón Tết nhà nhà nên biết (phần 2)

Năm mới - Xuân về - Tết sang, mỗi gia đình đều chuẩn bị để dọn dẹp lại sạch sẽ nhà cửa để có thể có một khởi đầu thuận lợi khi năm mới tết sang. Thế nhưng, mỗi năm khi đến thời điểm dọn dẹp nhà cửa là mọi người đều ái ngại và e dè vì khối lượng công việc khổng lồ họ phải làm. Để giúp đỡ những bà nội trợ tránh khỏi những nỗi lo này, META xin đưa ra một số mẹo vặt nhằm giúp công việc dọn dẹp nhà cửa của chị em trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Tự tay chuẩn bị nem rán truyền thống cho ngày Tết sum vầy

Nem rán là một trong những món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, nhất là đối với người dân miền Bắc. Từ lâu, nem rán đã trở thành món ăn được yêu thích của nhiều gia đình trong các bữa ăn hàng ngày chứ không chỉ trong dịp lễ Tết. Hiện nay, có rất nhiều cách làm nem rán khác nhau như nem rán chay, nem hải sản... nhưng món nem rán theo cách truyền thống vẫn được nhiều người ưa thích. 

Cách chọn quà Valentine ấn tượng cho chàng

Ngày Valentine sắp đến rồi, các nàng muốn tạo sự bất ngờ cho chàng trong ngày Valentine năm nay nhưng suy nghĩ mãi vẫn chưa thấy món quà nào ứng ý thì hãy tham khảo bài viết "Quà tặng Valentine cho chàng" dưới đây nhé. Chúc bạn lựa chọn được món quà thiết thực và phù hợp nhất với chàng trai của mình! 

Bí quyết không tăng cân trong 7 ngày Tết

Những ngày tết cùng với các thực phẩm ăn uống phong phú lại ít vận động dễ làm ảnh hưởng đến vóc dáng của bạn. Bí quyết sau đây giúp bạn tha hồ thưởng thức những món ngon ngày Tết mà không bị tăng cân, lại còn giữ cho bạn được tinh thần tươi trẻ và dáng vóc eo thon.

Bí quyết chọn Socola cho ngày Valentine ấn tượng

Có rất nhiều món quà trong ngày Valentine 14/2, nhưng dù đó là món quà đặc biệt nào thì socola vẫn là món quà không thể thiếu mà những người đang yêu mong đợi. Hãy đọc bài viết sau để chọn quà tặng Socola ấn tượng cho "Người ấy" nhé.