Chủ đề 'nga'

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS

Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS là một sản phẩm công nghệ đang rất "hot" trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, có nhiều người sau khi sở hữu chiếc đồng hồ này lại gặp phải nhiều vướng mắc như không biết kết nối bluetooth thế nào, làm sao để thay mặt đồng hồ... Những rắc rối này sẽ được giải quyết rất nhanh chóng nếu bạn làm theo hướng dẫn sử dụng đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS của chúng tôi.

5 lý do vì sao nên mua máy giặt lồng ngang Beko cho gia đình?

Máy giặt lồng ngang Beko luôn là sự lựa chọn lí tưởng của nhiều người tiêu dùng nhờ thiết kế sang trọng cũng như trang bị thêm rất nhiều công nghệ hiện đại. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lý do nên mua máy giặt lồng ngang Beko cho gia đình mình nhé!

Tủ đông Sanaky giá bao nhiêu? Báo giá tủ đông Sanaky mới nhất 2020

Tủ đông Sanaky đã và đang rất được ưa chuộng trên thị trường bởi những lợi ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, có rất nhiều người dùng vẫn thắc mắc về giá của tủ đông Sanaky. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn gửi tới các bạn báo giá tủ đông Sanaky mới nhất 2020.

Top 3 máy giặt Panasonic 10kg giá rẻ tốt nhất

Máy giặt Panasonic là thương hiệu máy giặt được đông đảo người dùng Việt tin dùng, đặc biệt là dòng máy giặt 10kg. Vì vậy, trong bài viết này, hãy cùng META.vn điểm qua top 3 máy giặt Panasonic giá rẻ tốt nhất hiện nay nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy làm sữa hạt UNIE V1

Máy làm sữa hạt UNIE V1 là một sản phẩm máy xay, máy làm sữa hạt đa năng hiện đang rất nổi tiếng với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều chị em trong lần đầu sử dụng sản phẩm sẽ không tránh khỏi bỡ ngỡ, chưa quen với việc thao tác trên máy. Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy làm sữa hạt UNIE V1 đơn giản, dễ thực hành nhất!

Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo loại nào tốt?

Máy lọc nước nóng lạnh đến từ thương hiệu Kangaroo hiện đang được rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Máy lọc nước Kangaroo ứng dụng và nhập khẩu công nghệ lọc hiện đại nhất để tạo ra nguồn nước sạch, an toàn với sức khỏe người dùng. Vậy máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo loại nào tốt? Sau đây, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường, đó chính là máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A3.

Cách làm bánh trung thu bằng nồi chiên không dầu đơn giản

Để làm được những chiếc bánh nướng thì cần phải có lò nướng, mà thứ này thì không phải nhà ai cũng sẵn. Vậy thì tại sao chúng ta không tận dụng luôn những chiếc nồi chiên không dầu trong nhà bếp? Nếu chị em nào đang nung nấu ý định này thì hãy tham khảo ngay cách làm bánh trung thu bằng nồi chiên không dầu cực kỳ đơn giản dưới đây nhé. 

Rong nho làm món gì ngon? Các cách chế biến rong nho cực ngon

Thời gian gần đây xuất hiện một loại thực phẩm có tên là rong nho được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và có giá trị dinh dưỡng cao. Đã có rất nhiều người mua rong nho về ăn thử, có người khen ngon, có người thì không, lý do là vì không biết cách chế biến hoặc chưa kết hợp đúng loại thực phẩm ăn kèm. Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn các cách chế biến rong nho ăn cực ngon. Hãy tham khảo nhé!  

Giặt diệt khuẩn bằng nước lạnh? Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT

Nếu là người yêu thích các sản phẩm của Panasonic - một thương hiệu Nhật vốn đã quá nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng, thì bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu máy giặt lồng ngang cao cấp NA-V90FX1LVT, có thể giặt diệt khuẩn lên đến 99.99% bằng nước lạnh này của hãng. Nào, hãy xem ngay bài đánh giá chi tiết máy giặt NA-V90FX1LVT dưới đây để biết thêm thông tin về chiếc máy giặt đặc biệt này nhé!

Cách làm sấu ngâm mắm giòn ngon, để được lâu

Sấu là một trong những loại quả đặc trưng cho mùa hè của miền Bắc, có vị chua, thanh mát. Do đó, sấu thường được chế biến và bảo quản để dùng suốt năm, trong đó ngâm mắm là cách tốt nhất. Hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay cách làm sấu ngâm mắm giòn ngon, để được lâu qua bài viết dưới đây nhé!

Có các loại ổ cắm điện nào? Tìm hiểu chuẩn phích cắm điện trên thế giới

Ổ cắm điện là một vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày. Bình thường, khi phân loại ổ cắm, chúng ta thường chỉ nghĩ đến ổ cắm điện 2 chấu, 3 chấu... nhưng bạn có biết, thực ra trên thế giới có tới 15 kiểu phích cắm và ổ cắm điện tương ứng và mỗi quốc gia lại có một vài loại ổ cắm đặc trưng không? Nếu bạn chưa biết về các loại ổ cắm điện trên thế giới thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Cách làm ngan om sấu ngon đổi vị cho bữa ăn cuối tuần

Ngan om sấu là một món ăn đặc trưng của người miền Bắc được rất nhiều người yêu thích và thường xuất hiện trong mâm cơm của các gia đình. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách làm ngan om sấu đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Hay buồn ngủ biểu hiện điều gì? 5 cách chống buồn ngủ hữu hiệu nhất

Phần lớn trong chúng ta đều từng có đôi lần bị buồn ngủ, gà gật vào ban ngày dù cho đã ngủ rất nhiều trước đó. Điều này là rất bình thường bởi với áp lực học tập và làm việc hiện nay, đôi khi cơ thể bạn sẽ không tránh khỏi mệt mỏi quá sức. Tuy nhiên, nếu hiện tượng hay buồn ngủ, ngủ nhiều vẫn gà gật thường xuyên diễn ra thì bạn hãy cẩn thận nhé!

Thước kẹp là gì? Hướng dẫn cách sử dụng thước kẹp

Thước kẹp (thước cặp) là một dụng cụ cần thiết, không thể thiếu trong ngành kỹ thuật giúp tăng hiệu quả công việc, đảm bảo tính chính xác nhất cho một sản phẩm, công trình... Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu thêm về loại thước này cũng như cách sử dụng nó như thế nào cho chính xác.

20+ tóc bob ngắn đẹp cho nữ phù hợp từng khuôn mặt

Kiểu tóc bob ngắn cá tính đang dần trở thành xu hướng trong mùa hè này. Vậy làm sao để lựa chọn được một kiểu tóc bob phù hợp với khuôn mặt? Hãy cùng META.vn tìm hiểu và tham khảo những kiểu tóc bob ngắn cho nữ phù hợp với từng khuôn mặt nhé!