Chủ đề 'nga'

Kích thước máy giặt 9kg thông dụng nhất

Khi chọn mua máy giặt thì kích thước là yếu tố rất quan trọng để bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với không gian của gia đình. Sau đây, META xin chia sẻ đến bạn kích thước máy giặt 9kg thông dụng nhất trên thị trường hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Tổng quan các điểm nổi bật của dòng tủ lạnh Samsung 2020

Sau thành công với các mẫu tủ lạnh thiết kế đẹp và chất lượng ở 2019, các mẫu tủ lạnh Samsung 2020 tiếp tục được ra mắt ấn tượng trong cả thiết kế và tính năng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn tổng quan các điểm nổi bật của dòng tủ lạnh Samsung 2020.

Top 13 kiểu tóc Mohican ngắn đẹp sành điệu cho nam

Mohican là một trong những kiểu tóc thời thượng nhất hiện nay dành cho nam giới. Nếu bạn đang muốn thử sức với kiểu tóc siêu hot này, hãy tham khảo ngay 13 kiểu tóc Mohican mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Kích thước máy giặt cửa ngang (cửa trước) thông dụng

Kích thước máy giặt cửa ngang (cửa trước) là thông số rất quan trọng mà bạn cần tham khảo trước khi mua sản phẩm để phù hợp với không gian sử dụng của gia đình bạn. Sau đây, hãy cùng META.vn tìm hiểu kích thước máy giặt cửa ngang của một số thương hiệu phổ biến nhất hiện nay nhé!

Kích thước tivi 40 inch của Sony, Samsung và một số hãng thông dụng

Trước khi mua tivi, chúng ta cần lưu tâm tới kích thước của tivi. Đây là thông số quan trọng mà bạn cần tìm hiểu để có thể chọn được sản phẩm phù hợp diện tích phòng của gia đình. Sau đây, hãy cùng META.vn tìm hiểu kích thước tivi 40 inch của Sony, Samsung và một số thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường nhé!

Nhiệt độ bình thường của cơ thể người là bao nhiêu?

Thông qua quá trình chuyển hóa mà năng lượng được tạo ra không ngừng trong cơ thể con người. Sự cân bằng thân nhiệt là điều kiện quan trọng để men tham gia vào chính quá trình chuyển hóa được hoạt động bình thường. Chính vì thế, theo dõi nhiệt độ cơ thể sẽ giúp bạn sớm phát hiện được những dấu hiệu bất thường và có hướng điều trị kịp thời nhất. 

So sánh máy giặt LG FC1409S2W và FC1409S3W

Máy giặt LG là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng bởi thiết kế bắt mắt, các sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, mang lại sự tiện lợi và thoải mái. Bài viết dưới đây của META.vn giúp bạn đọc so sánh máy giặt LG FC1409S2W và FC1409S3W có gì nổi bật. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt LG FC1409S2W 9kg

Nhờ sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn mà chiếc máy giặt LG 9kg FC1409S2W rất được lòng người tiêu dùng. Tuy nhiên, do có khá nhiều tính năng và công nghệ nên đôi khi người dùng sẽ gặp khó khăn trong quá trình vận hành chiếc máy này. Trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy giặt LG 9kg FC1409S2W chi tiết nhất nhằm giúp bạn tận dụng được hết những tính năng tuyệt vời của nó. Nào hãy cùng theo dõi các bạn nhé.

[Báo giá] Bình giữ nhiệt bao nhiêu tiền?

Bình giữ nhiệt là một "trợ thủ" đắc lực đối với nhiều người, giúp họ giữ được nước ấm, nước mát khi đi học, đi làm hoặc đi chơi. Bên cạnh đó, bình giữ nhiệt còn có thể dùng để pha trà, pha cafe... vô cùng tiện dụng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bình giữ nhiệt, hãy tham khảo ngay báo giá bình giữ nhiệt chi tiết dưới đây của chúng tôi để thuận tiện hơn khi lựa chọn nhé.

Cách thay đổi biểu tượng con trỏ chuột "siêu ngầu" khi lướt web

Để cho việc lướt web mỗi ngày trở nên đặc sắc hơn bằng cách chuyển đổi con trỏ chuột mặc định của mình thành các hình thù thú vị, tuy đơn giản nhưng chắc chắn sẽ đem lại niềm vui trong việc sử dụng máy tính mỗi ngày của bạn! Cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Hướng dẫn lắp núm ti bình sữa Philips Avent cho bé đúng chuẩn

Việc lắp núm ti hay bình sữa tưởng chừng đơn giản nhưng nếu bạn không lắp đúng chuẩn sẽ khiến sữa bị rò rỉ hoặc phần chống sặc không hoạt động đúng cách làm bé nuốt phải nhiều khí. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn mẹ cách lắp và vệ sinh núm ti bình sữa Philips Avent cho bé đúng cách nhất!

Lợi và hại khi cho trẻ ngậm ti giả mẹ cần lưu ý

Các bậc cha mẹ thường có thói quen cho bé ngậm ti giả vì nhiều lý do. Tuy nhiên, việc làm này có thật sự đúng không? Và làm thế nào để bé được an toàn nếu đó là sở thích của bé? Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về việc cho trẻ ngậm ti giả nhé!

Top 9 bộ phim anime về chủ đề phiêu lưu hay, được nhiều người xem nhất

Anime Nhật Bản là thể loại phim được nhiều người ưa chuộng bởi hình ảnh đẹp mắt và những chi tiết hấp dẫn với nhiều thể loại đa dạng đem đến những phút giây giải trí thoải mái. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn 9 phim anime về chủ đề phiêu lưu hay, được nhiều người xem nhất!

Tủ lạnh 3 ngăn loại nào tốt, giá rẻ?

Ngay từ khi mới được tung ra thị trường, những chiếc tủ lạnh 3 ngăn (tủ lạnh 3 cánh) đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Và nếu hiện tại, bạn vẫn đang tìm hiểu và lựa chọn tủ lạnh cho gia đình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được tủ lạnh 3 ngăn loại nào tốt nhất hiện nay.

3 mẹo tiết kiệm điện năng trong mùa hè hiệu quả hơn bao giờ hết!

Sử dụng điện năng hợp lý luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong những ngày hè nóng bức khi mà ngày càng có nhiều thiết bị tiêu tốn điện năng trong gia đình.  Để tiết kiệm tối đa năng lượng điện, bạn hãy áp dụng ngay 3 mẹo dưới đây để bạn không phải giật mình mỗi khi nhận hóa đơn tiền điện nhé.

Sơ đồ máy lọc nước Kangaroo 9 lõi cơ bản

Trong bài viết sau, META xin giới thiệu tới bạn sơ đồ máy lọc nước Kangaroo 9 lõi có màng RO nhằm giúp bạn hiểu thêm về cách thức hoạt động của thiết bị, từ đó, bạn có thể tự mình xử lý các tình huống đơn giản khi máy gặp hỏng hóc, sự cố

Bồn tắm nhựa cho người lớn loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Sau một ngày làm việc căng thẳng thì chắc hẳn ai cũng muốn được ngâm mình thư giãn trong chiếc bồn tắm đầy nước và thơm mùi tinh dầu thiên nhiên. Mặc dù vậy, đa số các gia đình hiện nay đều có diện tích phòng tắm khá nhỏ, không đủ chỗ để xây bồn tắm lớn. Bên cạnh đó, chi phí cho việc thiết kế, lắp đặt bồn tắm cũng tiêu tốn không hề ít. Giải pháp cho vấn đề này đó chính là những chiếc bồn tắm nhựa cho người lớn mà chúng ta sẽ tìm hiểu trong bài viết này. 

Top 10 máy lọc nước bán chạy nhất tháng 07/2020 tại Điện máy XANH

Máy lọc nước ngày càng phổ biến và cần thiết với mọi nhà, nhằm giúp loại bỏ bụi bẩn và tiêu diệt những những vi khuẩn có hại mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 máy lọc bán chạy nhất tháng 07/2020 để chọn cho mình một chiếc máy lọc phù hợp nhất!

Skincare cho nam tại nhà với 8 bước không thể bỏ qua

Ngày nay, việc chăm sóc da mặt không chỉ còn là mối quan tâm của riêng chị em phụ nữ mà nó cũng đang được rất nhiều đấng mày râu chú trọng tới. Vậy cách chăm sóc da mặt cho nam như thế nào? Các bạn hãy tham khảo bài biết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.