Chủ đề 'nấu cơm'

Top 10 nồi cơm điện tử có số bán và lượt đánh giá cao nhất Kiến Thức Mới

Nồi cơm điện ngày càng đa dạng mẫu mã và được bổ sung thêm nhiều tính năng hiện đại mới. Trong các loại nồi cơm điện thì nồi cơm điện tử ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi trong việc nấu nướng. Để dễ dàng chọn mua hơn, cùng điểm qua top 10 nồi cơm điện tử có số bán và lượt đánh giá cao nhất Kiến Thức Mới nhé!

Đồng hành mùa dịch, 10 nồi cơm điện giảm đến 39%, giá chỉ từ 373K khiến chị em mê mẫn, mua online giao nhanh miễn phí

Nồi cơm điện là thiết bị gia dụng vô cùng quen thuộc trong gian bếp mỗi gia đình. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua nồi cơm điện nào thì cùng điểm qua 10 nồi cơm điện đang giảm tới 39% giá chỉ từ 373K khiến chị em mê mẫn, mua online giao nhanh miễn phí. Nhanh tay mua ngay.

Hướng dẫn cách sửa 4 lỗi thường gặp ở nồi cơm điện

Khi sử dụng nồi cơm điện, bạn có thể gặp phải tình trạng nồi cơm điện nhảy quá sớm, đèn không lên, nồi cơm không nóng hoặc cơm hay bị cháy khét, mà không hiểu rõ nguyên nhân. Vậy hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn cách sửa 4 lỗi này ra sao trên nồi cơm điện thường gặp nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm điện Midea

Bạn vừa mua nồi cơm điện Midea nhưng đang chưa biết sử dụng thế nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng nồi cơm điện Midea đúng cách và hiệu quả nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Top 7 mẩu chuyện ngắn ý nghĩa, cảm động nhất về tình cảm gia đình

Bên cạnh những câu chuyện tình cảm, cuộc sống thì những mẫu chuyện ngắn về gia đình cũng được rất nhiều người yêu thích và tìm đọc. Dù bạn đi bất kỳ nơi đâu thì vẫn luôn có một nơi luôn mở rộng cánh cửa đón bạn trở về, đó chính là gia đình. Cùng chúng tôi xem ngày top 7 mẩu chuyện ngắn ý nghĩa, cảm động nhất về tình cảm gia đình nhé!

10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm năm 2021

Nồi cơm điện từ lâu đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong các gia đình. Bạn đang phân vân không biết nên chọn nồi cơm điện hãng nào tốt, phù hợp. Tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm nhé!

Vì sao lòng nồi phủ kim cương giúp nấu cơm ngon hơn?

Để nấu cơm ngon thì chất lượng của nồi cơm là điều kiện cần chú ý, nhất là loại lòng nồi cơm điện có chất liệu cao cấp thì sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng mà lại giúp nấu cơm ngon hơn. Ngày nay, có nhiều loại nồi cơm điện cao cấp có lòng nồi phủ kim cương và rất được ưa chuộng sử dụng nhưng có giá thành khá đắt.

Nên chọn mua nồi cơm điện cơ hay nồi cơm điện tử?

Nồi cơm điện được chia thành 2 loại: nồi cơm điện cơ và nồi cơm điện tử. Với nồi cơm điện cơ thì chỉ có một tính năng nấu cơm, còn nồi cơm điện tử có nhiều chức năng khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể chọn một trong hai loại nồi cơm điện này. Bài viết cách chọn nồi cơm điện tử hay nồi cơm điện cơ sẽ giúp các chị em sắm được cho gia đình mình chiếc nồi cơm điện ưng ý nhất. 

9 lý do vì sao bạn nên mua nồi cơm điện của Kangaroo

Sản phẩm nồi cơm điện thuộc thương hiệu Kangaroo được nhiều người biết đến với mẫu mã đa dạng, được tích hợp nhiều công nghệ nấu tiên tiến và nhiều tiện ích. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ bật mí 9 lý do bạn nên sắm ngay một chiếc nồi cơm điện Kangaroo cho nhà mình.

Hot sale 11.11 - Nồi cơm điện giảm giá tẹt ga đến 44%

Nếu đang muốn mua nồi cơm điện, bạn không nên bỏ qua chương trình Tết độc thân, sale "Tất" đến 44% diễn ra trong 3 ngày từ 9 - 11/11/2020 tại chúng tôi. Tham khảo ngay các sản phẩm chất lượng trong chương trình ngay sau đây nhé!

5 bí quyết đơn giản giúp chọn mua nồi cơm điện ngon cơm, bền đẹp

Để có những bữa cơm ngon cho gia đình thì không thể thiếu nồi cơm điện. Các loại nồi cơm điện hiện nay đa dạng chủng loại, tính năng, thương hiệu,... làm bạn gặp khó khăn khi chọn mua. Hãy để chúng tôi mách bạn 5 tiêu chí lựa chọn nồi cơm điện trong bài viết dưới đây.