Chủ đề 'nấu cơm'

Hướng cách dẫn sử dụng nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-G1015M

Bạn đang chưa biết cách sử dụng nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-G1015M như thế nào nhưng sách hướng dẫn sử dụng lại quá dài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo đơn giản, dễ hiểu để bạn có thể dễ dàng thực hiện nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản nồi cơm điện

Nồi cơm điện là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình ngày nay. Tuy nhiên, việc cơm có ngon và đảm bảo chất lượng hay không thì không chỉ phụ thuộc vào giá thành đắt hay rẻ mà chính là cách sử dụng và bảo quản. Bạn đã biết sử dụng và bảo quản nồi cơm điện đúng cách chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay một số thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn.

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện tử tách đường Mishio MK-188

Bạn loay hoay chưa biết cách sử dụng nồi cơm điện tử tách đường Mishio MK-188 như thế nào nhưng sách hướng dẫn sử dụng lại quá dài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm điện tách đường đơn giản, dễ hiểu để bạn có thể dễ dàng thực hiện nhất nhé!

Mâm nhiệt nồi cơm điện là gì?

Nên mua nồi cơm điện có một, hai hay ba mâm nhiệt để vừa kinh tế, vừa đảm bảo cơm nấu ngon và dẻo? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu chi tiết mâm nhiệt là gì và tầm quan trọng của chúng để lựa chọn loại nồi cho phù hợp nhé! 

Phân loại các chất liệu chống dính của lòng nồi cơm điện

Phân loại các chất liệu chống dính của lòng nồi cơm điện là một việc không phải người tiêu dùng nào cũng biết. Ngày nay, các nhà sản xuất thường ghi chất liệu lòng nồi cơm điện nên sản phẩm luôn nhưng chúng ta khó biết được công dụng và độ bền của các chất liệu này, vì vậy bạn đừng bỏ qua bài viết này để biết cách chọn lòng nồi cơm điện chống dính đúng chuẩn nhé! 

So sánh nồi cơm điện cơ và nồi cơm điện tử

Nồi cơm là đồ dùng cần thiết cho mọi bữa ăn hàng ngày của gia đình, hết sức cần thiết giúp chị em nội trợ chuẩn bị tốt nhất cho bữa ăn của những người thân yêu. Trên thị trường hiện nay đang có 2 loại nồi cơm điện chính là nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cơ, vậy nên mua loại nồi cơm điện nào hãy để META giúp bạn nhé. 

Sử dụng nồi cơm điện đúng cách để đảm bảo an toàn

Sử dụng nồi cơm điện như thế nào cho đúng cách là câu hỏi được nhiều người đặt ra, để giải đáp các thắc mắc này mời Quý vị tham khảo bài viết dưới đây để nồi cơm điện nhà mình có được tuổi thọ cao hơn và nấu cơm ngon hơn. 

Cách sử dụng chức năng nấu và hẹn giờ của nồi cơm điện tử

Hầu hết trên nồi cơm điện tử thường có các chức năng nấu bằng tiếng anh, điều này sẽ gây nên khó khăn hơn cho người Việt Nam, đặc biệt là người già, người trung tuổi. Mặc dù trong sách hướng dẫn sẽ ghi rõ và cụ thể hơn khi phiên dịch về Tiếng Việt, nhưng trong quá trình sử dụng bạn có thể quên đi. Vì thế, bài viết này sẽ cho bạn hiểu hơn về các tính năng trên nồi một cách chi tiết nhất.

Nồi cơm điện Philips của nước nào, có tốt không, nên mua không?

Nồi cơm điện là một trong những thiết bị điện tử không thể thiếu trong gia đình, trong đó thương hiệu nồi cơm điện Philips được khá nhiều người lựa chọn. Vậy nồi cơm điện Philips của nước nào, có tốt không, nên mua không? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Cách làm cơm gà Hải Nam ngon, đơn giản bằng nồi cơm điện

Cơm gà Hải Nam là món ăn đặc sản có nguồn gốc từ Hải Nam - Trung Quốc và hiện rất phổ biến tại Malaysia, Singapore. Món ăn này  được rất nhiều người yêu thích bởi sự tươi ngon của thịt gà và vị béo ngậy trong từng hạt cơm. Trong bài viết này, META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc cách làm cơm gà Hải Nam ngay tại nhà bằng nồi cơm điện đơn giản, ai cũng có thể thực hiện.

Gạo lứt có tác dụng gì cho sức khỏe người bệnh tiểu đường và ăn kiêng?

Hiện nay, nhiều người có xu hướng sử dụng gạo lứt thay cho gạo trắng trong các bữa ăn hằng ngày, đặc biệt là bệnh nhân tiểu đường và người ăn kiêng. Vậy gạo lứt có tác dụng gì cho sức khỏe người bệnh tiểu đường, người ăn kiêng? Cùng tìm hiểu về vấn đề này qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

"Giúp mắt mẹ thôi cay", mua nồi cơm điện giảm 40% tặng mẹ dịp Tết

Bạn muốn công việc nấu cơm của bạn trở nên đơn giản hơn? Bạn muốn nấu ra những bát cơm ngon hơn, thơm hơn, nhiều chất dinh dưỡng hơn? Vậy thì hãy xem qua danh sách: Top 5 nồi cơm điện đang giảm giá tới 40% dịp cuối năm tại chúng tôi. Có thể bạn sẽ tìm được một chiếc nồi ưng ý.

Top 5 nồi cơm điện giảm giá sốc mùa mua sắm cuối năm đến 33%

Bạn đang cần mua cho gia đình một chiếc nồi cơm điện, nhưng phân vân không biết nên chọn loại nào? Bài viết sau sẽ tổng hợp lại cho bạn top 5 nồi cơm điện cao cấp đang giảm giá tới 33% trong Ngày đẹp 12.12 tại chúng tôi để bạn dễ dàng lựa chọn nhé!

Cách nấu cháo bằng nồi áp suất thơm ngon, nhanh nhừ

Nấu cháo bằng nồi áp suất là một bí quyết giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho các chị em phụ nữ mà vẫn đảm bảo cháo ngon, nhừ, giữ nguyên được hương vị. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách nấu cháo bằng nồi áp suất thơm ngon, dễ thực hiện nhất.

Hướng dẫn cách sử dụng nồi áp suất đa năng Sunhouse SH-1550

Nồi áp suất điện Sunhouse SH-1550 có nắp đậy thật kín nên khi nấu, hơi trong nồi không thoát ra ngoài được, áp suất trong nồi tăng lên và kéo theo nhiệt độ trong nồi tăng cao, nhờ đó mà thức ăn nhanh chín và không tiêu hao các chất bổ dưỡng trong thực phẩm. Với nồi áp suất điện Sunhouse bạn có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau mà không phải sử dụng quá nhiều loại nồi, giúp tiết kiệm chi phí và không gian bếp của gia đình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng nồi áp suất đa năng Sunhouse SH-1550.

Khám phá nguyên lý hoạt động & Cấu tạo nồi cơm điện cao tần có gì đặc biệt

Cuộc sống ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu trang bị và mua sắm những dụng cụ nhà bếp thông minh phục vụ cho việc đun nấu ngày càng được quan tâm. Một trong số đó phải kể đến chiếc nồi cơm điện cao tần. Vậy nồi cơm điện cao tần là gì? Nguyên lý hoạt động và cấu tạo nồi cơm điện cao tần có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá nồi cơm điện cao tần Supor 1.8 lít CFXB50HC12VN-120

Supor là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm điện gia dụng bền đẹp, được nhiều bà nội trợ tin dùng, đặc biệt là các dòng sản phẩm về nồi cơm điện. Bài viết sau, chúng tôi sẽ đánh giá về nồi cơm điện cao tần Supor 1.8 lít CFXB50HC12VN-120 đến từ thương hiệu này.

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện tách đường Nagakawa

Ngay từ khi ra mắt, nồi cơm điện tách đường Nagakawa đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người sử dụng, đặc biệt là những người ăn kiêng, bệnh nhân tiểu đường, tim mạch. Vậy nồi cơm tách đường Nagakawa có gì nổi bật? Cách sử dụng như thế nào? Hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay thôi nào!

Chế độ nấu Double Cook là gì? Lợi ích và những lưu ý khi sử dụng

Nếu trước đây các bà nội trợ luôn mong ước có một chiếc nồi cơm đa năng vừa có thể nấu cơm, vừa nấu được thức ăn thì hiện nay việc này đã được hiện thức hóa bằng chế độ nấu Double Cook trên nồi cơm điện Hitachi. Vậy chế độ nấu Double Cook là gì? Các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Nồi cơm tách đường có tốt không? Loại nào tốt?

Nồi cơm tách đường vẫn còn là một thiết bị “khá mới” với nhiều người. Vậy, thực chất thiết bị này có công dụng gì? Cách thức hoạt động ra sao? Nên lựa chọn loại nồi cơm tách đường nào? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc này.

Top 5 nồi cơm điện bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 5/2019

Trong cuộc sống tấp nập, những bữa cơm vừa nhanh vừa ngon là điều thiết yếu. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, các nồi cơm điện được thiết kế ngày càng tiên tiến và thông minh hơn. Bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 nồi cơm điện bán chạy nhất tháng 5/2019 bạn nhé!

Cách nấu cơm gạo lứt bằng nồi áp suất cực ngon đơn giản

Với một chiếc nồi áp suất, bạn có thể thỏa sức sáng tạo nên những món ăn ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình. Hôm nay, META sẽ mách bạn cách nấu cơm gạo lứt bằng nồi áp suất nhanh chóng và đơn giản. Cùng tham khảo và trổ tài nội trợ ngay thôi nào!