Chủ đề 'não bộ'

10 tác hại của việc thức khuya có thể bạn chưa biết

Thức khuya thường xuyên sẽ gây ra các tình trạng ngủ không đủ giấc, đau đầu, mệt mỏi, da bị sạm nám và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu 10 tác hại của việc thức khuya trong bài viết dưới đây nhé!

Các khung giờ vàng để học tốt nhớ lâu

Nắm bắt được các khung giờ vàng để học sẽ giúp việc ôn tập của các bạn trở nên hiệu quả hơn. Mỗi môn học sẽ có những đặc tính riêng, do vậy, trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các khung giờ vàng để học tốt nhớ lâu. Các bạn tham khảo nhé!

Nhạc sóng não là gì? Các loại sóng não nâng cao sức khỏe và tinh thần

Nhạc sóng não giúp thư giãn, trị liệu, nâng cao sức khỏe và tinh thần được rất nhiều người ưa chuộng. Vậy sóng não là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các loại nhạc sóng não phổ biến và những điều bạn cần biết khi nghe nhạc sóng não để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nhé!

Nhạc Baroque là gì? Những lợi ích, tác dụng bất ngờ đến não bộ

Baroque là thể loại nhạc cổ điển thịnh hành vào thế kỉ XVII - XVIII giúp tăng trí nhớ, sáng tạo và giảm stress. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ cùng bạn giải đáp câu hỏi về định nghĩa dòng nhạc này và tác dụng bất ngờ đến não bộ của chúng ta, đừng bỏ lỡ nhé!

Ăn bí đỏ có tốt không? Khám phá tác dụng của bí đỏ đối với sức khỏe

Bí đỏ hay bí ngô là một loại thực phẩm quen thuộc với người Việt Nam, có thể dùng để chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Nhưng liệu ăn bí đỏ có tốt không? Tác dụng của bí đỏ đối với sức khỏe là như thế nào? Trên thực tế thì không phải ai trong chúng ta cũng hiểu rõ những vấn đề này. Chính vì vậy, trong bài viết sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin để bạn hiểu rõ hơn về loại thực phẩm quen thuộc này nhé!

Những lợi ích của việc chạy bộ bạn không thể ngờ tới

Chạy bộ mang lại nhiều công dụng mà bạn không thể ngờ tới như ngăn ngừa ung thư, bệnh huyết áp, giảm bớt triệu chứng trầm cảm, giúp lão bộ trẻ lâu hơn,... Hãy cùng META tìm hiểu kĩ hơn về lợi ích của việc chạy bộ qua bài viết dưới đây nhé!