Chủ đề 'nâng cấp'

Tổng quan các dòng tivi Sony mới 2021

Sony vừa qua đã tiếp tục cho trình làng các dòng tivi mới của mình năm 2021. Bên cạnh những thiết kế đẹp mắt, Sony còn bật mí đến người dùng những thay đổi nổi bật của công nghệ có trên các mẫu tivi đó. Vậy đó là những thay đổi công nghệ gì? Hãy cùng chúng tôi tổng hợp những điểm nổi bật trong bài viết sau !

Chip trí tuệ nhận thức Cognitive XR của tivi Sony là gì?

Chip trí tuệ nhận thức Cognitive XR được xem là trái tim của dòng tivi BRAVIA XR thuộc hãng Sony, vậy chip XR có gì đặc biệt đến như vậy? Và sự khác nhau giữa trí tuệ nhận thức và trí tuệ nhân tạo là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nha!

Tổng hợp các công nghệ nổi bật trên Tivi Sony 2021

Tháng 4 vừa qua, Sony đã tổ chức họp báo để chính thức ra mắt các dòng tivi mới tại thị trường Việt Nam. Tivi Sony 2021 gây ấn tượng bởi những đột phá về cả công nghệ hình ảnh lẫn âm thanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ nổi bật nhất trên tivi Sony 2021 qua bài viết dưới đây nhé!

10 lý do bạn nên sở hữu ngay dòng Tivi Sony OLED cho gia đình

Tivi Sony nói chung và tivi Sony OLED nói riêng, đang là dòng sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu. Với kiểu dáng sang trọng, công nghệ xử lý hình ảnh chất lượng, mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi dùng. Hãy tham khảo ngay bài viết sau, để biết thêm lý do bạn nên sở hữu ngay dòng tivi Sony OLED cho gia đình.

iPhone 6s và iPhone 6s Plus có được cập nhật iOS 15 không?

Apple đã truyền thông rằng iPhone 6s và iPhone 6s Plus sẽ không được hỗ trợ nâng cấp iOS 15. Tuy nhiên, theo Phonearena hai mẫu iPhone này vẫn có thể cập nhật iOS mới. Vậy thực hư như thế nào, hãy cùng chúng tôi xem ngay bài viết sau đây nhé.

Tivi Sony 2021 có gì mới so với 2020

Tivi Sony 2021 gây ấn tượng bởi thiết kế tinh tế, sang trọng cùng những nâng cấp về cả công nghệ hình ảnh lẫn âm thanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những điểm mới của tivi Sony 2021 so với thế hệ tiền nhiệm nhé!

XR Picture trên tivi Sony 2021

Để có được những nâng cấp đáng giá về hình ảnh, ngoài khả năng phân tích chéo và xử lý hình ảnh vượt trội còn cần có sự hỗ trợ của các công nghệ hình ảnh khác trên chip XR, vậy những công nghệ nâng cấp hình ảnh đó là gì? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những công nghệ nâng cấp hình ảnh này nhé!

Bộ xử lý AiPQ Gen 2 của tivi TCL là gì?

Thế hệ tivi TCL 2021 không những thay đổi về mặt thiết kế, mà còn nâng cấp những công nghệ hình ảnh, âm thanh để mang lại trải nghiệm chất lượng cho người sử dụng. Một trong những sự nâng cấp đáng chú ý đó là bộ xử lý AiPQ thế hệ thứ 2 với nhiều tính năng đột phá và hiện đại. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về bộ xử lý AiPQ Gen2 này nhé!

Những công nghệ nổi bật của tivi LG 2021

Năm 2021, LG ra mắt các dòng tivi tích hợp các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại hứa hẹn đáp ứng tối đa các nhu cầu giải trí của người dùng. Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ trên tivi LG 2021 qua bài viết này nhé.

Các công nghệ nổi bật trên chip alpha gen 4 AI của tivi LG

Năm 2021, LG cho mắt các dòng tivi với nhiều cải tiến đột phá, đặc biệt nổi trội là bộ xử lý alpha gen 4 hứa hẹn đem đến những bước tiến trong việc xử lý hình ảnh, âm thanh trên tivi LG. Để tìm hiểu về các công nghệ nổi bật trên các bộ xử lý alpha gen 4 AI mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Công nghệ hình ảnh trên tivi LG 2021

Năm 2021, LG tiếp tục mang lại làn gió mới cho công nghệ hình ảnh của mình khi cho ra mắt những công nghệ nâng cấp mạnh mẽ hơn từ những phiên bản cũ của chúng. Vậy những công nghệ ấy có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chúng nhé!

Line-up tivi LG NanoCell evo & NanoCell 8K LED 2021

Được ra mắt cùng các dòng tivi LG OLED nhưng dòng bộ đôi tivi LG QNED (NanoCell Evo), NanoCell vẫn chiếm được sự quan tâm, chờ đón từ người dùng và giới yêu công nghệ. Để biết lý do vì sao các dòng tivi này được săn đón như vậy, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Khám phá các dòng tivi LG NanoCell 2021

Được ra mắt cùng các dòng tivi LG OLED nhưng dòng bộ đôi tivi LG QNED (NanoCell Evo), NanoCell vẫn chiếm được sự quan tâm, chờ đón từ người dùng và giới yêu công nghệ. Để biết lý do vì sao các dòng tivi này được săn đón như vậy, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Tổng hợp 15 lỗi thường gặp trên máy tính

Máy tính để bàn hay laptop là thiết bị không thể thiếu trong công việc và cuộc sống hằng ngày. Trong quá trình sử dụng, chắc hẳn không ít lần bạn sẽ gặp trường hợp chiếc máy tính của mình bị lỗi. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng hợp 15 lỗi thường gặp trên máy tính nhé!

Hướng dẫn tải, cài đặt Windows 11 phiên bản Beta Channel mới nhất

Vào tháng 06/2021, Microsoft chính thức cho ra mắt Windows 11 với các tính năng được thiết kế một cách trực quan giúp thao tác đa nhiệm trở nên dễ dàng. Đặc biệt, phiên bản bản cài đặt trên kênh Beta Channel có các bản cập nhật mang tính ổn định cao hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt Windows 11 phiên bản Beta Channel mới nhất nhé!

Những cách làm mát máy tính, laptop đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả

Khi bạn sử dụng máy tính, laptop trong thời gian dài, bạn không tránh khỏi tình trạng máy bị nóng, làm giảm tuổi thọ và độ bền của thiết bị. Vì thế, bạn cần làm mát máy tính, tản nhiệt laptop giúp máy hoạt động hiệu quả, bền bỉ hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết những cách làm mát máy tính, laptop đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả nhé!

Apple đã hết ý tưởng?

Apple đã giới thiệu rất nhiều sản phẩm tại sự kiện California Streaming, nhưng không có gì thực sự mới.

ViettelPay gói 3 là gì? Cách nâng cấp ViettelPay từ gói 1 lên gói 3 miễn phí

ViettelPay là ứng dụng thanh toán online được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, người dùng đăng ký đầu tiên thì ViettelPay sẽ mặc định bạn sử dụng gói 1 với nhiều hạn chế, yêu cầu bạn phải nâng cấp ViettelPay từ gói 1 lên gói 3. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay ViettelPay gói 3 là gì và cách nâng cấp ViettelPay từ gói 1 lên gói 3 miễn phí nhé!