Chủ đề 'nâng cấp'

50 triệu chọn iPhone 13 Pro Max hay Samsung Galaxy Z Fold 3 sang chảnh hơn?

Cuối cùng thì iPhone 13 Pro Max cũng đã ra mắt. Ngay sau khi ra mắt người tiêu dùng bắt đầu có sự cân nhắc, so sánh giữa 2 siêu phẩm iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold 3 của 2 “ông lớn” trong làng công nghệ. Vậy nếu bạn có 50 triệu bạn sẽ chọn iPhone 13 Pro Max hay Samsung Galaxy Z Fold 3? Hãy đưa ra quyết định khi đọc bài so sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold 3 của chúng tôi dưới đây nhé!

Cách tạo phòng Zoom không giới hạn thời gian 40 phút chi tiết nhất

Một trong những ứng dụng phổ biến trong các hoạt động online khi dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp là Zoom. Tuy nhiên, phòng Zoom sẽ bị giới hạn sau 40 phút sử dụng miễn phí. Cùng tìm hiểu cách tạo phòng Zoom không giới hạn thời gian 40 phút để dạy học và họp trực tuyến thuận tiện hơn nhé!

Hướng dẫn nâng cấp lên Windows 11 chính thức từ Windows 10

Vào 05/10/2021, hệ điều hành Windows 11 chính thức được ra mắt và có mặt tại Việt Nam. Người dùng các thiết bị đang chạy Windows 10 đạt đủ điều kiện đều có thể nâng cấp miễn phí. Để tiến hành nâng cấp laptop hoặc máy tính của mình lên Windows 11 chính thức từ Windows 10, mời bạn xem bài viết sau nhé.

Flash Sale 11.11 - Lễ độc thân, TV Samsung giảm giật gân đến 2.5 triệu, chỉ 300 suất. Săn COUPON giảm thêm đến 15%. Mua ngay!

Lễ Độc thân 11.11 - chúng tôi mang đến chương trình săn sale lớn nhất tháng "Đổi độc thân lấy 2 lần giảm giá" với 4 mẫu tivi Samsung giảm giật gân đến 2,5 triệu. Đặc biệt, săn COUPON giảm thêm từ 3-15% khi mua online. Cơ hội cực tốt để sở hữu sản phẩm xịn giá hời, số lượng có hạn. Mua ngay!

Các loại cổng DVI và sự khác biệt giữa DVI với HDMI, VGA, DisplayPort

Thời buổi công nghệ hiện đại thì các thiết bị điện tử cũng phát triển theo nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho người dùng. Trong đó, cổng DVI hỗ trợ bạn kết nối với các thiết bị khác nhanh chóng. Vậy cổng DVI là gì? Sự khác biệt giữa DVI với HDMI, VGA, DisplayPort là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục điện thoại bị loạn cảm ứng

Điện thoại bạn bị đơ màn hình, loạn cảm ứng khiến bạn cảm thấy khó chịu và không biết phải khắc phục như thế nào? Cùng xem qua bài viết sau, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đến bạn về nguyên nhân và cách khắc phục điện thoại bị loạn cảm ứng nhé!

Công nghệ tản nhiệt Cooler Boost 5 của MSI có gì đặc biệt?

Có lẽ Cooler Boost là cái tên không quá xa lạ đối với những ai thường xuyên theo dõi các tin tức về công nghệ laptop, được cộng đồng đánh giá rất cao về khả năng tản nhiệt. Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu công nghệ tản nhiệt Cooler Boost thế hệ thứ 5 để xem nó có gì thay đổi và hữu ích ra sao nhé!

Hướng dẫn cách nâng cấp firmware cho router đơn giản tại nhà

Router là bộ định tuyến không thể thiếu trong cấu hình mạng để cung cấp wifi cho bạn sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại, tivi,… và máy tính hiện nay. Vậy sẽ hướng dẫn cho bạn cách nâng cấp firmware cho router thực hiện đơn giản ra sao ngay tại nhà nhé!