Chủ đề 'nâng cấp'

10 mẹo giúp máy hút bụi nhà bạn hoạt động hiệu quả hơn

Máy hút bụi là thiết bị vô cùng cần thiết giúp công việc dọn dẹp nhà cửa của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Tuy nhiên không phải ai cũng biết những mẹo giúp máy hút bụi hoạt động hiệu quả. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của nhé.

Tìm hiểu về Core i3-10110U, ưu nhược điểm là gì?

CPU thế hệ thứ 10 ra mắt cùng hàng loạt những cải tiến về hiệu năng, trong đó core i3-10110U cũng được nâng cấp so với người tiềm nhiệm. CPU core i3-10110U có những gì đặc biệt? Có nên mua laptop sử dụng vi xử lý này?

Tìm hiểu về vi xử lý Intel Core i7 10875H, ưu nhược điểm là gì?

Intel Core i7-10875H là một trong những dòng CPU thế hệ thứ 10 mới nhất đến từ Intel. Phiên bản CPU này được nâng cấp mạnh về tốc độ xử lý, cùng với số nhân và luồng tăng hơn đáng kể so với thế hệ trước. Hãy cùng mình tìm hiểu vi xử lý này qua bài viết dưới đây nhé.

Bluetooth là gì? Công nghệ bluetooth dùng để làm gì?

Trong thời đại công nghệ hiện nay, những thiết bị tích hợp bluetooth như điện thoại, máy tính, tai nghe, loa nghe nhạc... đã quá quen thuộc với chúng ta. Tuy nhiên, công nghệ bluetooth là gì, có tác dụng thế nào và hoạt động ra sao thì không phải ai cũng nắm rõ. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về công nghệ này nhé! 

Cách sử dụng tai nghe bluetooth

Tai nghe bluetooth là một trong những thiết bị công nghệ tiện ích sử dụng kết nối không dây bluetooth để hoạt động nhằm mang lại sự thoải mái, thuận tiện và gọn gàng hơn cho người sử dụng nó. Tuy nhiên, đối với một số loại tai nghe thế hệ mới hoặc những người lần đầu tiên sử dụng tai nghe bluetooth sẽ không tránh khỏi một số vấn đề kết nối, điều chỉnh tai nghe. Hãy cùng META tìm hiểu về sản phẩm và cách sử dụng của tai nghe bluetooth nhé! 

Sự kiện Tết Liên Quân 2021 có gì nổi bật?

Nếu bạn là một người chơi trung thành của tựa game mobile đình đám Liên Quân thì chắc chắn không nên bỏ qua chuỗi sự kiện Tết Liên Quân 2021 này đâu! Hãy cùng theo dõi bài viết tổng hợp dưới đây để nắm rõ thể lệ cũng như thời gian diễn ra của các sự kiện nổi bật trong chuỗi hoạt động Tết Liên Quân năm nay bạn nhé! 

Tổng hợp những tính năng mới cực hot trên OneUI 3.1 của Samsung

Samsung đã triển khai rất tốt việc cập nhật các thiết bị của mình lên One UI 3.0 trong vài tuần qua. Đáng chú ý trên bộ ba Galaxy S21 series mới, hãng tiếp tục mang tới OneUI 3.1 với những tính năng mới cực hot. Dưới đây là cái nhìn nhanh về tất cả các tính năng mới và thay đổi có trong One UI 3.1.

Các công nghệ nổi bật của tivi Samsung 2021

Năm 2021, Samsung cho ra mắt các dòng tivi với các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại. Để biết những công nghệ này là gì, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Tổng quan các dòng tivi Neo QLED 2021

Đầu tháng 3 năm 2021, Samsung tiếp tục cho ra mắt dòng tivi Neo QLED với những công nghệ ấn tượng đem lại trải nghiệm xem tivi tuyệt vời. Cùng chúng tôi tổng hợp các mẫu tivi thuộc dòng Neo QLED 2021 và những điểm nổi bật trên các sản phẩm trong bài viết sau!

Tổng quan các dòng tivi Samsung QLED 2021

Tiếp nối sự thành công của thế hệ QLED 2020, Samsung đã tung ra dòng sản phẩm tivi thế hệ mới trong năm 2021, với nhiều sự nâng cấp đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ lược về các dòng tivi QLED này qua bài viết dưới đây.